2019 Toyota Avalon so với dòng xe cỡ lớn: Cách họ so sánh trên giấy

Những chiếc xe có kích thước đầy đủ hiện tại không có nhu cầu lớn, và ít nhất một trong những chiếc xe trong so sánh này đã được đồn đại là nằm trong danh sách các loài có nguy cơ tuyệt chủng. Tuy nhiên, chúng tôi vừa có ổ đĩa đầu tiên trong Toyota Avalon 2019 và nếu bất cứ điều gì có cơ hội làm trẻ hóa phân khúc một chút, thì đó là phiên bản hoàn toàn mới của những gì đã là chuẩn mực của phân khúc. 


Để xem Avalon mới so sánh như thế nào , chúng tôi đã tập hợp các bảng tính dưới đây có các đối thủ chính của táo với Avalon, Buick LaCrosse và Chevy Impala . Chúng tôi cũng bao gồm Nissan Maxima, có thể so sánh về giá, doanh số và huy hiệu không xa xỉ, và cung cấp loại tăng sự tham gia của tài xế được hứa hẹn bởi các mức độ trang trí Avalon XSE và Touring mới. Chúng tôi cũng bao gồm Avalon đi để tham khảo cũng như người anh em sang trọng của chiếc xe đó, Lexus ES , chắc chắn có thể được mua sắm chéo với Avalon Limited được cắt tỉa sang trọng. Bạn có thể sử dụng công cụ So sánh Ô tô của chúng tôi để tạo ra sự so sánh của riêng bạn, chẳng hạn như một công cụ có Chrysler 300 dẫn động cầu sau , Bộ sạc Dodge hoặc thậm chí Kia Stinger.

Hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu

Những chiếc xe GM có thể đạt tiêu chuẩn với bốn xi-lanh, bao gồm một hệ thống hybrid nhẹ trong LaCrosse , nhưng cho thuê puh. Động cơ V6 là tên của trò chơi trong phân khúc này, với sản lượng hiện vượt qua mốc 300 mã lực. LaCrosse là nhà vô địch mã lực và mô-men xoắn, mặc dù nó cũng nặng hơn một chút so với Avalon 2019 mới, do đó khả năng tăng tốc có thể tương đương. Các Impala nặng hơn rất nhiều và chỉ có sáu tốc độ tự động, vì vậy mặc dù có sức mạnh hơn một chút wee, ta nên mong đợi nó sẽ pokier (không phải là một dấu hiệu tốt cho một chiếc xe được đồn đại là trên khối chopping). Người ta sẽ mong đợi Maxima300 mã lực và trọng lượng hạn chế thấp nhất để tăng tốc nhanh nhất, nhưng sau đó, nó cũng được gắn vào CVT, mặc dù tốt hơn bao giờ hết, vẫn là CVT. 


Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn đối với Chevy khi bạn xem xét bốn xi-lanh cơ sở của Impala có cùng 25 mpg kết hợp với động cơ V6 của Avalon - một lần nữa là một phân khúc tốt nhất. Bây giờ, nếu bạn thực sự ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu , Toyota Avalon Hybrid 2019 thực sự nổi bật với xếp hạng 43 mpg (hoặc 44 với viền XLE cơ bản) tốt nhất so với Avalon Hybrid đi. Thành thật mà nói, sau khi lái chiếc Hybrid mới này, có vẻ như nó sẽ là lựa chọn tốt nhất cho hầu hết người mua. Có đủ sức mạnh và nó chỉ tốn hơn 1.000 đô la so với phiên bản động cơ tương đương. Điều đó có thể dễ dàng được trả lại trong tiết kiệm nhiên liệu trong vòng hai năm. Để so sánh, hybrid nhẹ e-Assistant của Buick LaCrosse thực sự chỉ cung cấp thêm một chút sức mạnh và mpg cho bốn xi-lanh của nó để ngăn chặn tình huống nước sốt yếu được hiển thị với Impala cơ sở.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.