2018 LEXUS LX 570 chiếc chuyên cơ 8 chỗ ngồi động cơ V8 5.7 lít

Một chiếc SUV cỡ lớn tràn ngập những cuộc hẹn và vẻ ngoài sang trọng. Đó là posh. Không có sự khác biệt về mức độ cắt thực sự, nhưng đây là phiên bản đắt hơn của LX vì nó bao gồm một hàng thứ ba. LX hai hàng có giá thấp hơn khoảng 5.000 đô la. 


Đối thủ cạnh tranh chính: Cadillac Escalade , Lincoln Navigator , Mercedes-Benz GLS 550

Giá cơ bản: $ 91,175 Giá thử nghiệm: $ 93,350

Điểm nổi bật: Không chỉ LX 570 có một cấp độ cắt, chỉ có một vài tùy chọn và hai gói. Ví dụ này đi kèm với hệ thống giải trí cho hàng ghế sau màn hình kép, để thu hút sự chú ý của hành khách. Nhưng chúng tôi đã không được dùng thử gói sang trọng, phân chia điều khiển khí hậu thành 4 vùng và cung cấp cho cả hàng ghế thứ nhất và thứ hai được sưởi ấm và làm mát. Các tùy chọn khác chỉ có sẵn là màn hình hiển thị đầu, vô lăng có sưởi, âm thanh nổi đẹp hơn, sạc điện thoại không dây và bánh xe 21 inch (20 inch là tiêu chuẩn). Lựa chọn khá mỏng trong danh mục giá này. 


Bạn không cần một chiếc SUV như thế này. Không ai làm. Lexus LX570 chắc chắn vượt xa giao thông cơ bản - không khác gì da và gỗ thật trong cabin, hoặc đơn giản là kích thước tuyệt đối của vật. Nhưng trớ trêu thay, trong lớp học này, nó lại bị đánh giá thấp. Khi được so sánh với chiếc Escalade lớn hơn ngoài đời và chiếc Navigator mới hào nhoáng của Lincoln, LX570 gần như khiêm tốn.

Sự lựa chọn động cơ duy nhất là một động cơ tốt, động cơ V8 hút khí tự nhiên 5,7 lít, cung cấp 383 mã lực và mô-men xoắn hơn 400 lb-ft. Nó được gắn vào một số tự động 8 cấp, sau đó chuyển nguồn điện qua vi sai trung tâm trượt giới hạn và trên tất cả bốn lốp xe mọi mùa 285 / 50R20. Nghe có vẻ như rất nhiều sức mạnh bởi vì nó là, nhưng nó phải huff và phồng 5800 pounds xung quanh. Đó là khoảng hơn 800 so với  Land Rover Discovery .


Mặc dù trọng lượng, chất lượng xe của Lexus là mềm mại và thoải mái. Điều đó một phần nhờ vào những cú sốc khác nhau và điều chỉnh hệ thống treo xử lý quá tải. Điều đó thật tuyệt vời cho việc căn chỉnh xương chậu, trong số những thứ khác, nhưng phải thừa nhận một chút đau ở phía sau khi bạn muốn thay đổi một vài làn đường trên đường liên bang để có được giao thông chậm hơn.

Nhưng có lẽ tôi đã bỏ lỡ điểm. Bạn không nên vội vàng trong LX570. Bên cạnh đó, bạn càng vội vàng, bạn càng phải vội vàng đến trạm xăng. Thời gian của tôi trong xe lưới 15,8 mpg. Thay vào đó, hãy chậm lại và đắm chìm trong những thành tựu tài chính đưa một chiếc xe như thế này vào tầm giá của bạn. Dành thời gian để thưởng thức đồ da mềm mại, được bố trí độc đáo và cabin yên tĩnh. Hành trình. Rất ít xe loại nào được bán ngày hôm nay làm điều đó tốt hơn.

Tin bài liên quan:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.