Nước rửa ghế da ô tô loại nào tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nước rửa ghế da ô tô khác nhau được bán tràn lan trên khắp các cửa hàng. Từ đó khiến cho việc chọn lựa nước rửa khá là khó vì không biết loại nước đó có thực sự tốt và phù hợp với ghế da ô tô của xe không? Chính vì thế bạn nên chọn những loại nước rửa chính hãng và có nồng độ cồn vừa phải không quá cao. Để tránh tình trạng ghế sẽ bị phai màu.

Nước vệ sinh Sonax Car Interior Cleaner

Đây là sản phẩm chuyên dành dùng để loại bỏ tất các vết bẩn bám một cách nhẹ nhàng và toàn diện. Sản phẩm này cũng giúp làm sạch gần như hầu hết các hạng mục nội thất trong xe như: ghế da ô tô; trần xe; táp-lô; táp-pi cửa xe; cửa sổ trời;…..Sau khi sử dụng để lại một mùi hương tươi mát và dễ chịu.

Nước rửa ghế da ô tô Waxco

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia. Nó có dạng chai xịt nên rất dễ sử dụng khi vệ sinh ghế da ô tô. Waxco có khả năng tẩy rửa mọi vết bẩn mà không có tác hại xấu cho bề mặt da, có thể sử dụng cho cả da giả và da thật. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thể sử dụng chung cho các vật dụng khác như: Sofa, túi xách da,…..

Dung dịch vệ sinh Sonax Car Breeze/ Smoke-Ex

Dung dịch vệ sinh này giúp khử mùi, loại bỏ và trung hòa các mùi như: khói thuốc lá; mùi hôi từ động vật; các mùi khó chịu khác,…Dung dịch này dùng được ở cả khoang nội thất xe hơi; phòng làm việc; phòng khách;  phòng ngủ,….Nó có hương thơm mát dễ chịu.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.