General Motors có thể đóng 5 nhà máy sản xuất chính ở Bắc Mỹ

General Motors đang xem xét việc đóng cửa 5 nhà máy lớn ở Bắc Mỹ ngay sau khi một phần của quá trình tái cơ cấu của mình để bắt đầu sản xuất xe điện và tự lái.


General Motors sẽ sớm trải qua một cuộc cải tổ lớn có thể xáo trộn một số lông vũ. Nhà sản xuất ô tô, một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, đã thông báo rằng họ đang xem xét việc cắt giảm 5 nhà máy lớn ở Bắc Mỹ ngay sau khi một phần trong quá trình tái cơ cấu của mình để bắt đầu sản xuất ô tô điện và tự trị. Nhà sản xuất ô tô này cho biết sẽ cung cấp cho gần 14.000 người lao động trong năm nhà máy này và việc sa thải hàng loạt sẽ sớm được thực hiện. Thông báo này được đưa ra vài tháng sau khi nhà sản xuất ô tô cố gắng đóng cửa các hoạt động tại Hàn Quốc. Hãng cũng đã thông báo cắt giảm lương 15% cho người lao động và cắt giảm 25% công việc vị trí quản lý trên toàn hội đồng quản trị.

Các nhà máy bị ảnh hưởng bao gồm Lordstown ở Warren, Ohio mà làm cho Chevrolet Cruise, Detroit-Hamtramck hoạt động ở Detroit, Michigan mà làm cho Buick Lacrosse, Chevrolet Volt, Chevrolet Impala và Cadillac CT6. Các nhà máy khác tại Hoa Kỳ bao gồm các nhà máy đẩy ở White Marsh, Maryland sản xuất các xe tải pickup và nhà máy truyền tải ở Warren, Michigan cũng sản xuất hộp số - chủ yếu là một đơn vị 6 tốc độ được sử dụng trên bảng. General Motors cũng sẽ đóng cửa cơ sở Oshawa ở Ontario, Canada hiện đang sản xuất dòng sản phẩm Chevrolet Impala và Cadillac XT.

Như người ta nhớ, General Motors đóng cửa tất cả các hoạt động địa phương của thương hiệu Chevrolet ở Ấn Độ sau khi bán hàng ảm đạm và không có sản phẩm thực sự để cạnh tranh. Hãng đã bán thiết bị của mình tại Halol, Gujarat cho MG Motor, hãng sẽ sớm bắt đầu sản xuất xe SUV. Chiếc SUV đầu tiên của MG sẽ là một chiếc bảy chỗ ngồi tiếp theo là một chiếc SUV điện vào năm 2020.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.