Ford Focus ST mới trông tuyệt vời và tạo ra 276 mã lực

Ford đã làm việc chăm chỉ để trở thành một nhà cung cấp hàng đầu của các hầm hàng nóng, và câu chuyện đó vẫn đang tiếp tục với Focus ST phiên bản 2019 mới, ngoại trừ ở Hoa Kỳ. Do quyết định của Ford cắt giảm gần như tất cả các nhãn hiệu xe hơi từ dòng sản phẩm tại Hoa Kỳ, không có phiên bản Focus mới nào sẽ đến đây, khiến chúng tôi phải trố mắt nhìn sự tốt lành của ST mới từ xa.

Xem thêm bài viết:


Với Ford Focus hatchback thế hệ thứ tư toàn cầu mới làm cơ sở, ST mới sử dụng một công thức quen thuộc, mang lại sức mạnh tăng áp lớn, gây hấn thêm về thị giác và nhiều nâng cấp khung gầm. Động cơ tiêu chuẩn là một phiên bản của động cơ bốn xi-lanh 2,3 lít tăng áp được tìm thấy ở những nơi khác trong dòng sản phẩm của Ford, ở đây tạo ra công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft. Một hộp số tay sáu tốc độ là tiêu chuẩn, và tự động bảy tốc độ là một bổ sung mới. Ngoài ra còn có phiên bản động cơ diesel của ST; động cơ turbo-diesel 4 xi-lanh 2.0 lít của nó tạo ra 187 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft.


Các tính năng hiệu suất, hầu hết là một phần của gói Hiệu suất tùy chọn, bao gồm vi sai chống trượt giới hạn, bộ giảm chấn thích ứng, khả năng khớp nối lại cho hướng dẫn sử dụng và điều khiển khởi động. Giảm xóc cứng hơn, phanh lớn hơn và hệ thống lái đã được điều chỉnh cũng có trong tay, như mong đợi.


Chúng tôi yêu cách Focus ST mới nhìn ra bên ngoài. Các bánh xe lớn hơn, bộ body kit, lưới tản nhiệt phía trước hung hăng và ống xả kép bổ sung cho vẻ ngoài cân đối hấp dẫn của Focus hatch độc đáo. Bên trong, các bổ sung quan trọng bao gồm ghế trước Recaro, vô lăng đáy phẳng và một số huy hiệu ST.


Thêm sự xúc phạm đến thương tích cho người Mỹ, Ford cũng sẽ cung cấp một phiên bản wagon của Focus ST khi mẫu xe mới này được bán ở châu Âu vào mùa hè này. Chúng tôi đã khóc cho Ford để đảo ngược quyết định không mang Focus mới ở đây một thời gian, và các chi tiết đầy đủ về ST này chỉ khiến chúng tôi hy vọng hơn bao giờ hết một ngày nào đó chúng tôi có thể thấy cơ hội nóng bỏng này ở đây .

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.