Shell Rotella mở rộng danh mục đầu tư băng dầu động cơ xăng mới

Shell Lubricants đang giới thiệu dầu động cơ tổng hợp Shell Rotella ® Gas Truck cung cấp, bảo vệ cực độ cho việc kéo và kéo cho xe bán tải chạy bằng xăng và SUV. Dầu, từ các nhà sản xuất dầu động cơ diesel hạng nặng Shell Rotella, cung cấp sự bảo vệ vượt trội những động cơ này cần trong ba mức độ nhớt: 0W-20, 5W-20 và 5W-30 bắt đầu từ tháng 1 ở Mỹ và tháng 5 tại Canada. Dầu sẽ có sẵn trong 1 lít, 5 lít và Ecobox ở Mỹ và 5 lít ở Canada.


“Chúng tôi vui mừng giới thiệu một loại dầu cho xe bán tải và xe SUV đáp ứng nhu cầu của động cơ xăng hiện đại và cũ hơn”, Megan Pino, giám đốc thương hiệu toàn cầu của Shell Rotella nói. “Chúng tôi có hơn 40 năm kinh nghiệm bảo vệ động cơ làm việc chăm chỉ, vì vậy chúng tôi hiểu những điều kiện hoạt động mà những chiếc xe này có khả năng phải đối mặt. Cho dù động cơ Shell Rotella® Gas Truck hoạt động hay vui vẻ đều hoạt động tốt để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ động cơ cho tất cả các xe tải và xe tải mới và cũ hơn. ”

Shell Rotella, thương hiệu dầu nặng hạng nhất [1], là thương hiệu dầu lớn đầu tiên giới thiệu một danh mục đầy đủ các loại dầu động cơ tổng hợp cho cả động cơ diesel hạng nặng và xe tải chạy bằng xăng và SUV. Cả ba loại dầu động cơ xe tải Shell Rotella đều được chế tạo để cung cấp khả năng bảo vệ chống mài mòn vượt trội ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất của xe tải và xe SUV, bao gồm vận chuyển nặng, kéo xe, nhiệt độ khắc nghiệt và off-road. Dầu gốc tổng hợp mang lại sự ổn định oxy hóa, cải thiện tính bay hơi và tính chất nhiệt độ thấp.

Xe tải Shell Rotella được khuyến khích sử dụng cho xe tải và xe tải chạy bằng xăng, kể cả xe tải có nhiều điều kiện khắc nghiệt, bao gồm lái xe tải nặng, dừng và lái xe, các chuyến đi ngắn thường xuyên, nhiệt độ cực nóng hoặc lạnh và không hoạt động. Dầu được chấp thuận để sử dụng trong xe tải và SUV chạy bằng xăng, GM, Ram và Toyota.

Shell Rotella Gas Truck 0W-20 và 5W-20 đầy đủ các loại dầu động cơ tổng hợp giúp bảo vệ động cơ ở nhiệt độ và điều kiện khắc nghiệt và hoạt động tốt hơn dầu động cơ thông thường trong điều kiện lái xe khắc nghiệt giúp bảo vệ chống mài mòn vượt trội. Cả hai loại dầu đều đáp ứng API SN PLUS và API SN-Resource Conserving và lý tưởng cho các động cơ tăng áp hiện đại. Dầu nhớt loại SAE 0W-20 và 5W-20 thường được khuyến cáo sử dụng trong nhiều loại xe mới với công nghệ động cơ hiện đại [2] để tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất tối đa.

Xe tải khí Shell Rotella 5W-30 được khuyến nghị sử dụng cho các loại xe yêu cầu sử dụng dầu động cơ cấp nhớt SAE 5W-30 trong mọi điều kiện lái xe. Dầu là lý tưởng cho pick-up và SUV có thể trải nghiệm điều kiện khắc nghiệt hơn bao gồm lái xe với một tải nặng, trong điều kiện bụi, dừng lại và lái xe, các chuyến đi ngắn thường xuyên, nhiệt độ cực nóng hoặc lạnh, và rộng rãi chạy không tải. 

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.