Ford's Farley xác nhận dòng xe bán tải nhỏ gọn F Series, chạy bằng năng lượng điện

Jim Farley, chủ tịch thị trường toàn cầu của Ford Motor Co., đã xác nhận kế hoạch xây dựng một chiếc bán tải ít tốn kém hơn, nằm dưới Ranger, và ông nhắc lại mục tiêu của công ty là cuối cùng sẽ cung cấp các phiên bản pin điện của dòng F.

Xem thêm bài viết:


Nói về chiến lược dòng xe bán tải của nhà sản xuất ô tô tại Hội nghị Công nghiệp ô tô toàn cầu Deutsche Bank ở Detroit, Farley cho biết Ford đang "đầu tư vào các phiên bản kinh doanh xe bán tải với giá cả phải chăng hơn của chúng tôi" và rằng "bạn có thể mong đợi các dòng xe mới bên dưới nơi chúng tôi cạnh tranh ngày hôm nay".


Farley không cung cấp khung thời gian cho sản phẩm mới.

Một phát ngôn viên của Ford đã từ chối bình luận thêm nhưng cho biết, chúng tôi sẽ có thêm thông tin chi tiết để chia sẻ về các bảng tên mới trong tương lai.

Ô tô magazine năm ngoái đã báo cáo rằng Ford đã lên kế hoạch giới thiệu một chiếc bán tải nhỏ gọn trong dòng sản phẩm tại Mỹ vào năm 2022, trích dẫn các nguồn tin giấu tên, cho biết đây sẽ là một chiếc xe unibody dựa trên nền tảng Focus thế hệ tiếp theo. Ford tại thời điểm đó đã không phủ nhận báo cáo, nói trong một tuyên bố rằng nó sẽ "mở rộng đáng kể dòng sản phẩm Bắc Mỹ của chúng tôi với các phương tiện hoàn toàn mới và bước vào các phân khúc mới với thiết kế tươi mới và bóng không gian màu trắng sẽ giúp chúng tôi phát triển hơn nữa."

Ford đã bán một chiếc bán tải subcompact dựa trên Fiesta, Courier, ở Brazil cho đến năm 2013. Năm ngoái, nhà sản xuất ô tô đã áp dụng cho thương hiệu tên Courier ở Mỹ , Car and Driver báo cáo .

Sê-ri F chạy bằng năng lượng điện

Farley cũng cho biết trong bài thuyết trình tuần trước rằng Ford sẽ "điện khí hóa dòng F, cả pin-điện và hybrid". Ông từ chối cung cấp khung thời gian hoặc chỉ định liệu Ford sẽ cung cấp F-150, Super Duty hay cả hai.

Chủ tịch điều hành Bill Ford năm ngoái đã xác nhận rằng Ford đã lên kế hoạch cho một dòng F EV, tại lễ kỷ niệm đánh dấu 100 năm tổ hợp sản xuất Rouge, nơi F-150 được lắp ráp.

"Khi nói đến việc xây dựng những chiếc xe tải tốt nhất trên thế giới, chúng tôi không bao giờ nghỉ ngơi", Bill Ford cho biết vào tháng Chín . "Cho dù chúng là xăng, diesel hoặc hybrid - hoặc, khi thời gian đến, hoàn toàn bằng điện - chúng sẽ cung cấp năng lượng cho thế giới một cách bền vững và vẫn được Ford xây dựng bền bỉ."

Ford có kế hoạch giới thiệu một chiếc F-150 hybrid vào cuối thập kỷ này.

Các khoản đầu tư vào dòng sản phẩm có lợi nhuận cao nhất của Ford là một phần của cuộc đại tu danh mục đầu tư diễn ra dưới thời CEO Jim Hackett. Ford đã dành 90% phân bổ vốn cho xe tải, tăng từ 64% trong kế hoạch kinh doanh 5 năm trước đó.

Ford đang đầu tư 11 tỷ đô la vào điện khí hóa, với kế hoạch cung cấp 40 xe điện khí hóa trên toàn cầu vào năm 2022. Đội hình sẽ bao gồm 16 xe điện hoàn toàn và 24 xe hybrid hoặc plug-in hybrid, Ford nói.

Ông Hậu Thái-Tang, ông chủ sản phẩm của Ford, cho biết tuần trước rằng các phương tiện chạy bằng pin sẽ có lãi .

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.