LEXUS LC500 2018 Chiếc xe tốt nhất mà Lexus sản xuất, cho đến khi F ra mắt

Các Lexus LC500 là của công ty xe quầng, có nghĩa là nó là một trong đó đưa mọi người vào đại lý, người sau đó nhận được một cái gì đó hợp lý hơn như một chiếc sedan ES hoặc RX chéo . Đây là chiếc xe tốt nhất mà công ty tạo ra bằng một dặm, và động cơ V8 năm lít là một trong những động cơ có âm thanh ngọt ngào nhất trên hành tinh. 


Đối thủ cạnh tranh chính: BMW 8-Series , Audi R8 , Jaguar F-Type 

Base Giá: 92.995 USD Giá thử nghiệm: 104.465 USD

LC mới cho năm 2018 sau khi những người trình diễn tuyệt đẹp tại triển lãm ô tô Detroit năm 2016. Động cơ V8 của nó tạo ra một động cơ mạnh mẽ nhưng không đáng chú ý 471 mã lực cùng với mô-men xoắn 398 lb-ft. Sức mạnh đó được gửi qua hộp số tự động mười cấp đến các bánh sau. LC có một chút kiểu dáng LFA được hỗ trợ bởi V10 trong các gen của nó và sẽ sớm có một mẫu LC-F được nâng cấp. Gói hiệu suất trên chiếc xe này có thêm viền Alcantara , mui bằng sợi carbon, hệ thống lái tỷ số truyền thay đổi, tay lái sau chủ động, cánh lướt gió phía sau chủ động và bệ cửa bằng sợi carbon.

Tôi đã lái chiếc xe này vài ngày trước đó trong năm và tôi không thể quyết định liệu tôi chỉ thích nó hay yêu nó. Tôi đã trở lại gần đây và ... tôi vẫn không thể quyết định. Chúng ta hãy phá vỡ nó, và đến cuối điều này, chúng ta sẽ xem liệu tôi có thể đưa ra kết luận hay không.


LC500 trông tuyệt vời. Đó là một trong số ít những chiếc xe có mái nổi mà tôi có thể nói về điều đó. Mái nhà nổi là nơi các nhà thiết kế bôi đen cột trụ c để tạo cho chiếc xe trông dài hơn, trôi chảy hơn. Có lẽ 25 chiếc xe có nó, và 22 trong số chúng trông tệ hơn cho nó, theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi. Tay nắm cửa kiểu popla, tuôn ra / cửa sổ rất ngọt, mặc dù tôi lo lắng về tuổi thọ và cánh có thể thu vào luôn mát mẻ. Từ phía sau bạn có thể nói nó có thể thu vào quá. Điều đó nói với các lái xe khác rằng đây là chiếc xe thể thao được xây dựng có mục đích. Mái bằng sợi carbon, được bao gồm trong Gói hiệu suất $ 5.600 là điều bắt buộc, xem xét mọi thứ khác mà nó bao gồm. Tôi không thích nó bằng bạc. Đỏ và đen rất tuyệt.

Buồng lái của LC có cảm giác như một máy bay chiến đấu phản lực với tất cả các điều khiển không chỉ tập trung vào người lái, mà hơi khó tiếp cận từ ghế hành khách với vị trí của ... Tôi sẽ gọi nó là tay cầm của oh oh @ @ , nhưng hơn thế nữa có thể là một nơi để nghỉ ngơi tay của bạn. Thật khó để không cầm bằng tay phải. Có vẻ như được đặt hoàn hảo.


Các chế độ ổ đĩa và quay số kiểm soát lực kéo bây giờ nằm ​​bên cạnh cụm đồng hồ đo trung tâm, giữ chúng trong tầm nhìn của bạn, nhưng tôi không biết tại sao. Tôi không thể thấy trước một thời điểm mà tôi cần đến ở giữa cuộc diễn tập đó, nhưng họ là một lời nhắc tốt rằng tùy chọn là có. Tay lái LC, cần số, táp lô đều được bọc da và trông rất tuyệt. Các núm và công tắc bằng kim loại rất mát mẻ và người lái điều khiển mọi thứ bằng mousepad. Bạn sẽ phải làm quen với việc sử dụng nó, bởi vì phải mất một thời gian để hiểu rõ về nó. Màn hình thông tin giải trí rất lớn và có rất nhiều mặt bằng để che.

Nhưng hãy quên tất cả những điều đó vì LC500 là một chiếc xe sang trọng của người lái. Động cơ V8 khởi động và phát ra âm thanh như một chiếc xe NASCAR. Nó, Jag và Mercedes đứng đầu danh sách của tôi cho âm thanh V8 ngay bây giờ, mặc dù người Mỹ đang bắt kịp.

LC mượt mà hơn so với thông số kỹ thuật của nó sẽ gợi ý, và làm mờ đi nếu tôi không thể thực hiện việc đốt cháy đường thẳng. Tôi tắt TC, dậm chân ga và nó chỉ đứng dậy và đi. Tôi đã không giữ phanh, nhưng có lẽ lần sau tôi sẽ làm thế.


Mười có vẻ như một tấn tốc độ nhưng LC này vẫn thoải mái trong phạm vi 4-7, đặc biệt là trong các chế độ thể thao. Tôi chỉ nhìn thấy hai chữ số trên chỉ báo bánh răng một vài lần, và chỉ vì tôi chèo qua đường trên đường cao tốc. Tôi đã phải kiểm tra mái chèo, và chúng hoạt động tốt, nhưng nó thực sự cảm thấy chậm hơn một chút để thay đổi so với trong tự động. Tôi chủ yếu để nó ở đó.

LC có bộ chuyển động tự động kiểu mới trong đó D trái và xuống, R trái và lên và N trái. Thật tuyệt khi chỉ cần gạt cái cần gạt sang trái, ném một số vòng quay vào ánh sáng và sau đó quay trở lại D. Đồng hồ đo thay đổi với chế độ ổ đĩa và ở phía trên, thể thao cộng với cài đặt trông gần giống với tach kỹ thuật số LFA bóng bẩy .

LC này gần như không khó như quái vật âm thanh F1 đó. Đây là một chiếc coupe sang trọng, hoàn chỉnh với thiết lập hệ thống treo đa điểm phía trước và phía sau và thậm chí với bánh xe 20 inch, nó đã không đâm vào ổ gà. Tay lái tỷ lệ biến đổi tăng lên với tốc độ và góc và tôi thấy nó làm hài lòng cả về nỗ lực và sự nhanh chóng. Chiếc xe này có mui xe dài vì vậy việc kiểm soát nhanh hơn các bánh trước là một điều may mắn theo nhiều cách.

Nhìn chung, tôi thích nó rất nhiều. Tôi không thích nó - tôi sẽ bảo lưu cảm xúc đó cho LC-F, tôi hy vọng.

Chiếc xe này có giá trị hơn 100 nghìn đô la như đã được thử nghiệm và có rất nhiều chiếc xe tuyệt vời cho loại tiền đó: Jag F-Type, Porsche 911 Carrera S và Mercedes-AMG GT chỉ kể tên một số. Đó là một nhóm khó khăn để cạnh tranh, nhưng với phong cách hoang dã và động cơ V8 mạnh mẽ, LC500 chắc chắn có cơ hội chiến đấu.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.