Lexus ra mắt mẫu Crossover mô hình có đặc tính 'độc lập' tại PARIS UX CONCEPT

Lexus gọi khái niệm triển lãm ô tô mới nhất của Paris là tầm nhìn của chiếc SUV cho một chiếc SUV nhỏ gọn của tương lai, và nói rằng UX, đại diện cho một bước tiến mới trong hành trình thiết kế của công ty và định nghĩa lại trải nghiệm lái xe. ED ED2, trung tâm thiết kế của Lexus tại Nam Pháp, tạo ra chiếc SUV nhỏ.


Chủ tịch ED2 Simon Humphries nói rằng thách thức lớn nhất đối với bất kỳ nhà thiết kế nào là tạo ra một cái gì đó mới và nguyên bản. Chúng ta phải nói rằng, anh ấy đã hoàn thành điều đó.


Lexus cho biết UX cấp nhập cảnh cho thấy quyết tâm của công ty rằng mỗi mô hình của nó có một đặc tính "độc lập" duy nhất, thêm rằng UX được thiết kế từ trong ra ngoài. Nó kết hợp sự xuất hiện và sự hiện diện của một chiếc xe địa hình với giải phóng mặt bằng thấp và vị trí lái giống như chiếc coupe. Với chiều dài 173 inch và cao 60 inch, chiều dài của UX ngắn hơn 9 inch, trong khi chiều cao ngắn hơn 6 inch so với một chiếc Lexus NX .


Ý tưởng thiết kế từ trong ra ngoài là để tạo ra một mối quan hệ mạnh mẽ giữa phong cách nội thất và ngoại thất. Lexus cho biết các bề mặt điêu khắc (bên ngoài) rất cao gợi nhớ đến một chiếc xe thể thao cổ điển, là một chiếc mui xe dài, trong khi các trụ A nhìn xuyên qua mờ làm mờ ranh giới giữa ngoại thất và nội thất. bên trong ý tưởng sử dụng thiết kế Kinetic Seat của Lexus. Ghế tựa và đệm năng động của nó cho phép ghế di chuyển với cơ thể của bạn, và lưới linh hoạt phân tán trọng lượng cơ thể của bạn. Dấu gạch ngang - Lexus cho biết đây là một phần của nội thất đã được giải mã lại - không chứa các nhạc cụ thông thường. Thay vào đó là hình ba chiều 3 chiều hiển thị thông tin đó. Hình ba chiều cũng hiển thị những thứ như điều khiển nhiệt / thông hơi và thông tin giải trí trong bảng điều khiển trung tâm.

Lexus nhanh chóng chỉ ra những chiếc SUV hạng sang nhập cảnh là thị trường phát triển nhanh nhất ở Mỹ Với UX của mình, công ty muốn đánh vào cả những khách hàng trẻ, lần đầu tiên muốn chuyển lên và những khách hàng hiện tại cần một thứ gì đó nhỏ hơn.

Tin bài liên quan:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.