Phiên bản kỷ niệm 10 năm của Lexus RC F và GS F đều có màu đen và xanh

Marque F của Lexus , lá thư gắn liền với các mẫu xe thể thao và hiệu suất, đã ra mắt chỉ hơn 10 năm trước khi IS F tấn công các showroom đại lý . Mẫu xe chạy bằng động cơ V8 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW M3 đã thử và đúng . IS F được theo sau bởi chiếc LFA , RC F coupe và GS F được trang bị động cơ V10 . Để kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu phụ F, Lexus sẽ tung ra hai biến thể phiên bản giới hạn mới của RC F và GS F. Tại Mỹ, chỉ có 240 RC Fs và 100 GS Fs sẽ có sẵn.



Có một cái giá phải trả cho sự độc quyền. Phiên bản kỷ niệm 10 năm RC F bắt đầu ở mức 80.810 đô la, cao hơn 16.160 đô la so với mô hình tiêu chuẩn. Nó không chỉ là huy hiệu đặc biệt. Mẫu xe mới đạt tiêu chuẩn với Gói hiệu suất, đèn pha Triple Beam và Hỗ trợ công viên trực quan. Ba tùy chọn này sẽ giúp bạn kiếm được $ 7.160. Với mức giá 89.350 USD, phiên bản kỷ niệm 10 năm của GS F chỉ cao hơn 5.000 USD so với mẫu tiêu chuẩn. 


Cả hai chiếc xe đều đi kèm sơn mờ Nebula Grey, bánh xe BBS 19 inch màu đen được bọc trong Michelin PilotLốp Super Sport, và phanh Brembo với calipers màu xanh. RC F có ghế bọc da màu xanh với các điểm nhấn màu trắng ở phía trước cũng như các điểm nhấn màu xanh trên núm điều chỉnh, vô lăng và nắp bảng điều khiển. GS F được bọc da màu xanh ở cả phía trước và phía sau. Có các điểm nhấn bằng sợi carbon màu xanh, da lộn màu xanh trên táp lô và dây an toàn màu xanh. Ngoài ra, GS F được bọc da màu xanh trên vô lăng, bảng điều khiển và núm xoay. 


RC F và GS F vẫn được trang bị động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên. Sức mạnh được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. Cả hai chiếc xe cũng đóng gói một vi sai vectơ mô-men xoắn. Hãy tìm những mô hình phiên bản đặc biệt vào cuối năm nay. 

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.