2019 Lexus ES chiếc xe đầu tiên thay thế gương chiếu hậu bằng camera

Những chiếc xe ý tưởng đã cố gắng thay thế gương chiếu hậu bằng máy ảnh trong nhiều thập kỷ, và bây giờ Lexus thực sự sẽ làm điều đó trên một chiếc xe sản xuất. Có một cảnh báo quan trọng mặc dù: Nó chỉ dành cho Nhật Bản. 

Xem thêm bài viết:


Lần đầu tiên được triển khai cho chiếc Lexus ES 2019 được thiết kế lại gần đây ( và được đánh giá gần đây ) , các gương chiếu hậu bên cạnh đang được thay thế bằng thân máy ảnh nhỏ, khí động học. Những chiếc máy ảnh nhỏ giấu trong thân cây cung cấp nguồn cấp dữ liệu video liên tục cho màn hình năm inch được đặt ở chân trụ A của xe. Lý do lớn nhất khiến các nhà sản xuất đang thúc đẩy loại công nghệ này là để cải thiện tính khí động học. Trao đổi các gương bên đó cho một cái gì đó nhỏ hơn nhiều tạo ra ít lực cản hơn, và cuối cùng, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.


Lexus cho biết có một vài lợi thế khác để đi kỹ thuật số ở đây. Đối với một, các mô-đun máy ảnh có thể chống lại sự tích tụ của hạt mưa và tuyết do thiết kế của chúng. Cũng có ít tiếng ồn gió hơn vì gương cắt xuyên qua không khí rất tốt. Điều này sẽ càng trở nên quan trọng hơn khi những chiếc xe điện im lặng đi vào thị trường. Khả năng hiển thị thực tế được cho là tốt hơn. Lexus nói rằng chế độ xem được "nâng cao" khi bạn kích hoạt tín hiệu rẽ và giúp cung cấp tầm nhìn phía sau tốt hơn khi đặt ngược lại - hãy nghĩ đến Honda LaneWatch, nhưng mát hơn. 



Chúng tôi sẽ không thấy công nghệ gương mặt tương lai này ở Mỹ trong một thời gian, bởi vì nó vẫn không hợp pháp ở đây. Công nghệ này là hợp pháp để sử dụng ở châu Âu, nhưng Lexusnói rằng nó sẽ chỉ được cung cấp tại Nhật Bản trong thời gian này. Mặc dù vậy, Audi sẽ đưa công nghệ gương chiếu hậu của mình tới châu Âu vào cuối năm nay với E-Tron. Vẫn chưa có ngày phát hành trên chiếc SUV điện, nhưng nó có thể là sản phẩm đầu tiên bán ra thị trường với công nghệ trên lục địa này. 

Audi muốn mang công nghệ camera gương chiếu hậu sang Mỹ trong E-Tron của mình, nhưng các quy định vẫn cần phải thay đổi để cho phép ở đây - E-Tron dự kiến ​​sẽ được bán ở Mỹ vào năm 2019. Người mua tại Nhật Bản sẽ có thể múc một chiếc Lexus ES với công nghệ vào tháng 10 này. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.