2019 phiên bản Chevrolet Tahoe và Suburban SVE

Hầu hết mọi người nhìn vào Chevrolet Tahoe và Suburban và nghĩ rằng, thứ này cần 1.000 mã lực . Đúng? Chà, nếu hầu hết mọi người làm việc cho Kỹ thuật xe chuyên dụng (SVE) thì điều đó sẽ đúng. Hãy để chúng tôi giới thiệu với bạn về H / O Supercharged Tahoe và Suburban từ SVE. Cả hai loại khổng lồ này đều có sẵn với chính xác 1.000 mã lực, và chúng có thể được đặt hàng thông qua một đại lý bình thường của Chevy . Khéo léo.

Xem thêm bài viết:


Suburban hoặc Tahoe của bạn phải bắt đầu cuộc sống dưới dạng mô hình V8 5,3 lít với hệ dẫn động cầu sau cho nhóm SVE để xây dựng nó lên 1.000 mã lực. Họ bắt đầu bằng cách lấy ra chiếc V8 nhỏ và sau đó thay thế bằng chiếc LT1 được vuốt ve. Ở dạng cuối cùng, đó là động cơ V8 6,8 lít với phần bên trong được rèn, hệ thống nhiên liệu được nâng cấp, ống xả hoàn toàn bằng thép không gỉ từ các tiêu đề trở lại, và ồ, chúng ta đã đề cập đến việc nó được siêu nạp lên mặt trăng chưa? Để xử lý công suất bốn chữ số, SVE cài đặt hộp số tự động hạng nặng. Thật kỳ lạ, việc truyền tải chỉ được bảo hành một năm, 12.000 dặm , trong khi động cơ được bảo hành ba năm, 36.000 dặm. Có lẽ đừng thử bất kỳ giọt trung tính nào trong chiếc xe tải lớn này.


Trong khi chúng ta đang ở chủ đề an toàn, thì việc nâng cấp hệ thống treo là tùy chọn. Lò xo thể thao hạ thấp chiều cao đi xe hai inch ở phía trước và ba inch ở phía sau để hy vọng mang lại cho chiếc xe tải cảm giác ổn định hơn khi tập luyện tất cả những chú ngựa con đó. Nội dung tùy chọn khác mà bạn có thể muốn là bánh xe 22 inch với cao su Falken Ziex và lớp sơn satin phủ lên trên lớp sơn nhà máy. Không có đề cập đến các bộ phận được tăng cường trong đường truyền bên cạnh đường truyền, nhưng chúng tôi tưởng tượng SVE đã làm gì đó để đảm bảo rằng nó không tự xoắn lại một nửa sau một vài lần kéo.


Đối với những người bị giảm bớt 1.000 mã lực ở Suburban hoặc Tahoe, cũng có một phiên bản 810 mã lực rụt rè để lấy. SVE phân biệt hai phiên bản với tên "Giai đoạn 1" và "Giai đoạn 2". Phiên bản 1.000 mã lực là Giai đoạn 2, trong khi xe có công suất 810 mã lực thì đúng là Giai đoạn 1. Phiên bản này có bộ siêu nạp nhỏ hơn và hộp số nâng cấp là tùy chọn thay vì tiêu chuẩn. Tiến hành có nguy cơ của riêng bạn, chúng tôi sẽ nói. Một lợi ích của xe tải Giai đoạn 1 là tùy chọn đi với phiên bản dẫn động bốn bánh. SVE sẽ không đi đến Giai đoạn 2 với hệ dẫn động bốn bánh. Không có gì rẻ về việc có được tất cả mã lực này, hoặc. 

Trước tiên, bạn sẽ cần Tahoehoặc Suburban của sự lựa chọn của bạn. Nếu công suất 810 mã lực là đủ tốt, thì bạn sẽ cần 44.995 đô la trên đầu xe. Những người bị ngứa vì nguy hiểm đến tính mạng (tức là 1.000 mã lực) sẽ cần phải chi 66.995 đô la. Số liệu hiệu suất của các siêu này không có sẵn, nhưng bạn sẽ có thể tìm ra điều đó ở dải kéo cục bộ của mình. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.