LEXUS RX 350L 2018 đã ra mắt với không gian cho 7 chỗ

Hy vọng sẽ thu hút được nhiều người hơn vào chiếc crossover hạng trung phổ biến của mình,  Lexus  đã trình diễn một phiên bản kéo dài của  RX 350  tại Triển lãm ô tô Los Angeles. Kéo dài thân xe thêm 4,3 inch, chiếc RX dài hơn, hiện được gọi là RX 350L, có thể chuyên chở tới 7 hành khách. Chiều dài cơ sở giống như phiên bản hai hàng của RX 350, nhưng chiếc Lexus dài hơn có thêm hệ thống kiểm soát khí hậu ba hàng tiêu chuẩn để giúp giữ cho hành khách phía sau hài lòng. RX 350L cũng cho phép mọi người lựa chọn giữa ghế ngồi tiêu chuẩn cho bảy người với ghế băng ghế giữa hoặc sáu ghế với ghế thuyền trưởng ở giữa.



Các tùy chọn hệ thống truyền lực mang từ phiên bản hai hàng, với động cơ 3,5 lít V6 gửi 290 mã lực và xoắn xoắn 263 lb-ft đến các bánh trước trên các xe vấn đề tiêu chuẩn. Ổ đĩa tất cả là tùy chọn nhưng sẽ trả lại cho bạn $ 1.400. Lexus cũng cung cấp phiên bản dài hơn của chiếc SUV RX với hệ thống truyền động hybrid: RX 450hL bổ sung hai động cơ điện vào hỗn hợp - công suất 18 mã lực so với động cơ 3,5 lít tiêu chuẩn cho tổng công suất 308 mã lực.



Không có chiều dài cơ sở dài hơn, bạn có thể tò mò nơi Lexus tìm thấy không gian cho hàng thứ ba của nó: Nó được khắc ra khỏi khu vực chở hàng. Với hàng thứ ba có mặt, không gian chở hàng ở phía chật hẹp, có đủ không gian cho một chiếc xe đẩy hoặc một vài chiếc vali xách tay. Tất nhiên, đặt ghế xuống sẽ cho bạn một nơi rộng rãi để chuyên chở hàng tạp hóa hoặc phụ tùng cho chiếc xe đua bền bỉ Nhật Bản của kỹ sư trưởng Takeaki Kato.

Lexus cho biết, RX 350L sẽ có mặt nhiều đại lý vào tháng 1 như các mẫu xe năm 2018, với mức giá khởi điểm là 48.665 USD (bao gồm cả điểm đến). Với ngày càng nhiều người chuyển sang crossover ba hàng, việc thêm một số ghế phụ vào RX dường như là một động thái tự nhiên.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.