Lexus RX350 cuối cùng cũng đã ra phiên bản 3 hàng ghế

Chỉ vài tuần trước LA Auto Show , Lexus đã sẵn sàng tung ra phiên bản kéo dài đầu tiên của chiếc crossover RX phục vụ lâu dài . Động lực cho mô hình ba hàng đã là một sự vội vã trong toàn ngành để cung cấp một hàng ghế thứ ba trong các mẫu crossover và SUV cỡ vừa và cỡ lớn, do đó, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Lexus và Toyota cảm thấy bị áp lực phải làm như vậy một cái gì đó khác với GX giống như xe tải.


Phiên bản hybrid RX 350L và RX 450hL, phiên bản sau sẽ xuất hiện vào cuối năm nay, sẽ không thực sự bị kéo dài ở trục cơ sở - điều này rõ ràng là không thể xóa bỏ vì lý do kỹ thuật - nhưng sẽ có phía sau trụ D dài hơn ngăn và nhô ra. Về cơ bản, RX sẽ khắc dấu không gian bằng cách lấy một ít từ khu vực chở hàng và kéo dài phần nhô ra phía sau thêm vài inch để mua vừa đủ chỗ cho hai ghế phụ.


Đầu năm nay, Mag-X của Nhật Bản đã công bố một hình ảnh cắt xén bị rò rỉ của phiên bản ba hàng của RX, xác nhận rằng hành khách ở hàng thứ ba sẽ  không có nhiều chỗ ở đó. Nhưng khoang phía sau nhiều bóng đèn hơn nên mua cho phòng chứa hàng hóa của RX nhiều hơn một chút, vì vậy việc đánh đổi để có thêm hai hành khách sẽ không hoàn toàn làm mất không gian chở hàng.

Theo một cách nào đó, thật đáng ngạc nhiên khi Toyota đã tránh cho RX một lựa chọn hàng thứ ba cho đến bây giờ - bạn có thể đặt cược rằng mẫu xe thế hệ tiếp theo sẽ được thiết kế với hàng thứ ba trong tâm trí vì hiện tại RX phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hơn từ phân khúc cựu chiến binh và người mới như nhau. Trong số những người mới đến đó là chiếc Atlas Atlas , được thiết kế với hàng ghế thứ ba ngay từ đầu, cũng như Acura MDX và Volvo XC90 mới được thiết kế lại.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.