Toyota Supra 2020 trông như thế nào với những chiếc Tweak nhẹ của TRD

Trong khi internet đang bận rộn tưởng tượng về chiếc Toyota Supra năm 2020 sẽ trông như thế nào với các bộ phận A80 Supra thế hệ trước, thì Toyota Racing Development (TRD) đã sẵn sàng Supra mod mod riêng cho chương trình Osaka Automesse. Kết quả? Bạn sẽ cần phải đội một chiếc mũ tư duy nặng nề để phát hiện ra đèn hậu lớn và tròn của Supra, bởi vì chúng vẫn không ở đây.

Xem thêm bài viết:


Được tạo ra đặc biệt cho chương trình này, vốn là sự thay đổi của Nhật Bản trên Sema, khái niệm Supra TRD Performance Line là sự tái cấu trúc nhẹ của một chiếc xe thể thao vốn đã rất phong cách. Sơn mờ màu xám (tương tự, hoặc có lẽ giống như Phantom Matte Grey đã ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit vào tháng 1) và giả mạo bánh xe màu đen 19 inch với nan hoa mỏng nhất, nhưng tin tốt nhất là TRD đã thay thế hai trong số nhiều lỗ thông hơi giả của Supra với viền bằng sợi carbon chắc chắn. Nó gọi chúng là "trang trí cửa." Họ che các "lỗ thông hơi" trên các phần phía sau của cả hai cửa.


Ở những nơi khác, Supra TRD tuyên bố tăng lực nhờ vào các giá trị phía trước và phía sau với vạt bên cao hơn ở mỗi góc, cộng với váy bên được sửa đổi với nắp mới ở phía trước. Cánh lướt gió phía sau đuôi vịt cũng được sửa đổi. Tất cả mọi thứ aero đó là nhựa bây giờ là sợi carbon. Chắc chắn những phần mạnh mẽ hơn này phải hỗ trợ cho sức mạnh của Supra TRD, tuy nhiên (hoặc nếu có), Toyota đã vượt qua động cơ tăng áp kép sáu động cơ 335 mã lực vừa qua vẫn còn là một bí ẩn. 


Từ trang web của ý tưởng trên trang web TRD của Nhật Bản, Toyota viết "Tiếp tục" bên dưới hình bóng phấn của Supra với cánh sau mập mạp và hẹp hơn dải hạ cánh đặc trưng của khái niệm đua Supra . Vì vậy, hãy mong đợi một Supra thân thiện với đường phố sẽ là những con chó siêu hạng nhất và mạnh mẽ nhất trong số chúng.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.