Cadillac CT6 không khai tử dòng xe này tại Mỹ

Xem thêm bài viết:


General Motors có kế hoạch giữ chiếc xe CT6 trong dòng sản phẩm của Cadillac tại Mỹ, mặc dù có khả năng đóng cửa nhà máy sản xuất trong nước sản xuất chiếc xe này.

Chủ tịch GM Mark Reuss và Chủ tịch Cadillac Steve Carleway hôm thứ Hai cho biết công ty đang đánh giá các lựa chọn để giữ chiếc xe hàng đầu của thương hiệu này được bán ở Mỹ sau khi kết thúc sản xuất dự kiến ​​vào ngày 1 tháng 6 tại Hội nghị Detroit-Hamtramck.


Các lựa chọn thay thế cho sản xuất tại cơ sở Michigan có thể bao gồm việc chuyển phương tiện sang nhà máy khác hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc, nơi nó cũng được sản xuất, mặc dù Carlisle nói rằng "sẽ là lựa chọn ít được ưu tiên nhất".

"Chúng tôi đang nỗ lực để tìm ra những lựa chọn thay thế khác cho điều đó", ông nói với tờ Tin tức ô tô vào thứ Hai bên lề triển lãm ô tô Detroit. "Chúng tôi có một chút thời gian."

Carlisle cho biết việc sản xuất chiếc xe sẽ là một phần trong các cuộc đàm phán sắp tới của công ty với UAW, công ty đã phản đối việc đóng cửa nhà máy tiềm năng. Hợp đồng bốn năm hiện tại giữa nhà sản xuất ô tô và công đoàn kết thúc vào tháng Chín.

CT6 đã được GM đưa vào một thông báo vào tháng 11 rằng họ có kế hoạch chấm dứt sản xuất sáu chiếc xe trong năm nay tại các nhà máy ở Bắc Mỹ, bao gồm Detroit-Hamtramck, Lordstown hội ở Ohio và Oshawa hội ở Ontario.

Giám đốc điều hành Mary Barra, khi tuyên bố tái cấu trúc, cho biết các mô hình bị ảnh hưởng sẽ có sẵn trong năm mô hình và, "trong một số trường hợp," thậm chí đến năm 2020.

Carlisle và Reuss cho biết CT6 không bao giờ có nghĩa là hoàn toàn nằm trong nhóm chặt chém với các dòng xe khác, nhưng các quan chức vào thời điểm đó đã không truyền đạt các kế hoạch đó.

Nhiều nhà phân tích tại thời điểm đó đã đặt câu hỏi tại sao công ty sẽ giết CT6, gần đây đã được làm mới và là một chương trình giới thiệu công nghệ cho thương hiệu, nhờ hệ thống hỗ trợ lái xe Super Cruise.

"Ngay từ đầu, chúng tôi chưa bao giờ nói rằng CT6 sẽ biến mất, bởi vì chúng tôi rất muốn ra mắt Blackwing và Super Cruise và tất cả những thứ đó," Carlisle nói.

Blackwing là tên của V-8 550 mã lực mới của Cadillac trong CT6-V, dự kiến ​​sẽ đến vào giữa năm 2019 bắt đầu từ $ 89,785, bao gồm cả giao hàng.

Reuss từ chối bình luận về số lượng mẫu Blackwing mà thương hiệu dự kiến ​​sẽ sản xuất, nhưng ông cho biết việc làm mới CT6 cho năm mô hình 2019 đã vượt quá mong đợi của công ty.

Doanh số CT6 của Hoa Kỳ, vốn không chia sẻ nền tảng của nó với bất kỳ chiếc xe nào trong dòng sản phẩm của GM, đã giảm 8,3% trong năm ngoái xuống dưới 10.000 xe.

Những chiếc xe GM khác dự kiến ​​kết thúc sản xuất trong năm nay là Buick LaCrosse, Cadillac XTS và Chevrolet Cruze, Impala và Volt. Một phát ngôn viên của GM đã xác nhận những mô hình đó vẫn sẽ bị ngừng sản xuất tại Mỹ.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.