Mẫu Crossver Lexus UX 2019 đã hé lộ trước thềm triển lãm Geneva

Trước khi ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva,  Lexus đã phát hành hình ảnh chính thức đầu tiên của UX, một mẫu xe mà nó gọi là "chiếc crossover đô thị" đầu tiên.


Nếu bạn đã theo xu hướng thiết kế của Lexus, lưới tản nhiệt của chiếc crossover hoàn toàn mới này sẽ khó làm bạn ngạc nhiên, nhưng đó là dải đèn hậu bao quanh và các đường phá vỡ các bề mặt cửa có thể sẽ mời nhiều bình luận nhất khi chiếc crossover được tiết lộ.

Những chiếc xe nào sẽ chiến đấu trên thị trường khi nó hạ cánh vào cuối năm 2018? Mẫu crossover mới nhất và nhỏ nhất của thương hiệu sẽ hướng đến những chiếc như Volvo XC40 ,  BMW X1 và Mercedes-Benz GLA-Class , mặc dù khi nói về tỷ lệ, nó có thể sẽ nằm gần Toyota C-HR . nó chia sẻ nền tảng TNGA mô-đun. Trong số các động cơ TNGA được công bố gần đây là loại xăng bốn lít 2.0 lít, đây là động cơ có khả năng cho bảng tên UX 250 mà Toyota đã đăng ký nhãn hiệu trước đó. Chúng ta cũng có thể thấy một phiên bản hybrid của chiếc crossover mới, được đặt tên là UX 250h, sẽ ghép một động cơ điện với cùng một động cơ 2.0 lít.


Lexus chưa công bố những hình ảnh về nội thất UX, nhưng nó hứa hẹn sẽ phiêu lưu hơn thiết kế thông thường.

"Cái nhìn bên trong cabin kết hợp buồng lái của một người lái xe tập trung cao độ với không gian hành khách rộng và mời gọi," Lexus nói. "Với thiết kế dũng cảm và các tính năng công nghệ trực quan, UX sẽ đóng vai trò là mô hình cửa ngõ cho Lexus trong một phần năng động và đang phát triển của thị trường."

Lexus chưa đề cập đến việc liệu UX sẽ đến Mỹ hay không - chúng ta sẽ phải đợi đến Geneva để tìm hiểu - nhưng có vẻ như đó là một sự phù hợp tự nhiên cho thị trường này. Chúng tôi có một thời gian khó khăn khi thấy Lexus giữ nó ra khỏi Bắc Mỹ.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.