2019 BMW M850i ​​xDrive so sánh với những chiếc coupe GT khác

Mặc dù các phương tiện mới dành cho người giàu dường như chủ yếu bao gồm SUV và siêu xe, phân khúc GT coupe sang trọng bị bỏ quên đang bắt đầu thấy cuộc sống trở lại. Mới nhất để thêm một tia lửa cho bộ này là BMW M850i ​​xDrive 2019 . Nó sẽ được bán vào cuối năm nay và hồi sinh 8 Series đã chết từ những năm 1990. Phiên bản đầu tiên dành cho người Mỹ sẽ là phiên bản động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép, với các phiên bản khác có khả năng tiếp theo. 


Trước khi nó ra mắt, chúng tôi muốn có được một vùng đất du lịch hoành tráng và xem BMW mới như thế nàongăn xếp đến sự cạnh tranh về hiệu suất, tính thực tế và giá cả. Mặc dù một số mô hình này có các lần lặp hiệu suất cao hơn hoặc giá cả phải chăng hơn, chúng tôi đã chọn các phiên bản phù hợp nhất với mô hình 8 Series này. Chúng bao gồm 2018 Lexus LC 500 , 2018 Mercedes-Benz SL 550 , 2018 Mercedes-Benz S 560 Coupe và 2018 Maserati GranTurismo . Chúng tôi cũng sẽ cung cấp một số tóm tắt ngắn về trải nghiệm của chúng tôi với những chiếc xe này, nhưng để có được một bức tranh đầy đủ về từng mẫu xe, hãy chắc chắn kiểm tra đánh giá đầy đủ của chúng. Và nếu bạn muốn so sánh bất kỳ chiếc xe nào với những mẫu xe bạn không thấy ở đây, hãy chắc chắn thử công cụ so sánh xe của chúng tôi.


Động cơ, truyền và hiệu suất

Trên giấy tờ, BMW M850i ​​xDrive rõ ràng là người biểu diễn của nhóm. Nó có công suất và mô-men xoắn lớn nhất ở mức 523 mã lực và 553 pound-feet. Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh và tự động tám cấp, chiếc xe có thể vượt qua trọng lượng tương đối 4.478 pound để đạt 60 dặm / giờ trong vòng 3,6 giây. Đó là nhanh hơn nửa giây so với chiếc xe nhẹ nhất trong nhóm, Mercedes-Benz SL550, nặng 4.012 pounds. Ba chiếc xe khác nằm trong phạm vi từ thấp đến giữa 4 giây đến 60 dặm / giờ. Mặc dù Maserati là chậm nhất đến 60 dặm / giờ, nhưng nó tự hào có tốc độ tối đa cao nhất là 186 dặm / giờ. M850i ​​và SL 550 được giới hạn điện tử ở mức 155 dặm / giờ, trong khi Lexusđược giới hạn ở 168 dặm / giờ. Mercedes S 560 có tốc độ tối đa thấp nhất ở mức giới hạn điện tử 130 dặm / giờ.

Điều đáng quan tâm là có sự phân chia 50/50 giữa những chiếc xe này giữa việc sử dụng một cặp tuabin và không có chiếc nào cả. Khu nghỉ dưỡng của BMW và Mercedes buộc phải cảm ứng, trong khi đó, Lexus và Maserati chọn cách hút khí tự nhiên. Đây có thể là lý do tại sao người Đức phá vỡ mô-men xoắn 500 pound-feet, trong khi những người khác không đạt tới 400. Điều thú vị nữa là sự lan rộng của số lượng thiết bị. Maserati chỉ có sáu tỷ lệ để lựa chọn và Lexus có con số khổng lồ 10. Có nhiều bánh răng để lựa chọn từ các yếu tố có thể vào nền kinh tế nhiên liệusố mỗi xe kéo ra. Mercedes S 560 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong tất cả các hạng mục. Nhưng Lexus và SL 550 đang ở phía sau. Xếp hạng của mỗi chiếc xe được phân tách chỉ bằng 1 mpg trong mỗi danh mục, với chiếc Mercedes hoạt động tốt hơn trong thành phố và trong việc lái xe kết hợp, và chiếc Lexus tốt nhất trên đường cao tốc. Maserati là tồi tệ nhất, kém hơn khoảng 3 đến 4 mpg so với Lexus và Mercedes SL-Class trong mỗi loại tiết kiệm nhiên liệu, và hơn một chút khi so với S-Class . Chúng tôi không thể nói cho BMW vì những con số chưa được tiết lộ.

Kích thước ngoại thất và nội thất

Chiếc xe lớn nhất trong số này chắc chắn là chiếc Mercedes-Benz S 560 Coupe. Nó dài hơn gần 5 inch so với chiếc Maserati dài nhất tiếp theo và dài hơn gần 16 inch so với chiếc SL 550 của nó. Nó cũng cao nhất hơn 2 inch một chút. Nó không phải là rộng nhất, mặc dù. Vinh dự đó thuộc về chiếc Mercedes SL-Class. Mặc dù chiều rộng, Mercedes SL chắc chắn là nhỏ nhất ở bên ngoài. Nó có chiều dài ngắn nhất bằng một con số khổng lồ 5 inch, và nó thấp hơn khoảng một inch so với những cái khác.

Mọi thứ thay đổi xung quanh một chút với nội thất. Thật đáng ngạc nhiên, bốn trong số những chiếc coupe này có quy định để phù hợp với bốn người. SL 550 là một ngoại lệ. Nếu bạn hoàn toàn phải nhồi nhét một con người ở phía sau của một trong những chiếc coupe này, S 560 là đặt cược tốt nhất với khoảng không phía sau và chỗ để chân phía sau. Lexus hoặc Maserati gần như gắn liền với thứ hai. Lexus có nhiều khoảng trống nhất ở phía sau, trong khi Maserati có nhiều chỗ để chân phía sau nhất. 

Mặc dù vậy, đối với việc di chuyển đồ đạc trong một kỳ nghỉ dài, BMW là người chiến thắng rõ ràng với cốp xe khổng lồ 14,8 khối. Các Mercedes SL 550 theo sát nút với 13,5 khối với đầu lên, nhưng với sự đầu xuống, nó giảm xuống dưới 10,4 feet khối S 560 và 9,2 feet khối của Maserati. Lexus có một thân cây rất nhỏ so với chỉ 5,4 feet khối.

Giá cả

Không ai trong số những chiếc coupe sang trọng này sẽ rẻ, nhưng điều đó không có nghĩa là giá cả không thành vấn đề. Lexus là giá cả phải chăng nhất, vì nó bắt đầu dưới 100.000 đô la. Ngay cả mô hình lai tùy chọn bắt đầu dưới sáu con số, mặc dù nó từ bỏ hiệu suất cần thiết để theo kịp M850i. BMW và Mercedes SL 550 gần như thậm chí chỉ hơn $ 110.000 . Về mặt kỹ thuật, có một chiếc Mercedes SL-Class giá cả phải chăng hơn, nhưng về cơ bản nó kém mạnh mẽ hơn và do đó sẽ là đối thủ cạnh tranh gần hơn với 8 Series tương lai với động cơ ít mạnh hơn. Tương tự như vậy, có nhiều AMG mạnh hơncác phiên bản của SL, nhưng chúng đắt hơn nhiều so với BMW. S 560 gần như đắt nhất với mức giá khoảng 125.000 đô la, và giống như SL 550, thậm chí còn có những người anh em họ AMG nhanh hơn và đắt hơn nhiều. Nhưng danh dự, hay bất lương, là đắt nhất thuộc về Maserati với giá khởi điểm hơn 135.000 USD.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.