Mercedes-AMG đang cân nhắc việc theo dõi SLS Electric Drive

Xem thêm bài viết:
✔ Mazda nói không với Mazda3 hot hatch thế hệ mới
✔ Tự làm chăm sóc xe: Bugi so với tiết kiệm nhiên liệu

Điện khí hóa không có gì mới đối với Mercedes-AMG. Vài năm trước, trở lại khi SLS gullwinged vẫn còn là chiếc coupe thể thao hàng đầu của công ty, AMG là người đầu tiên áp dụng điện khí hóa cho những chiếc xe hiệu suất. Các SLS Electric Ổ là một 740-mã lực all-wheel-drive búa với một thẻ giá như mắt tưới như màu sơn của nó. SLS Electric Drive là một sản phẩm thích hợp, nhưng nó không chắc là sản phẩm cuối cùng. Trong một cuộc phỏng vấn tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2018 , ông chủ của AMG, Tobias Möers cho biết một sản phẩm hoàn toàn bằng điện khác có khả năng nằm trong thẻ.


"Tại sao chúng ta nên bỏ qua nó?" Người nói. Thị trường khác biệt đáng kể so với sáu năm trước khi SLS Electric Drive được giới thiệu. Möers mô tả SLS là "một chiếc xe rất đặc biệt", mặc dù ông tự hào nói rằng nó vẫn là người giữ kỷ lục trên Nürburgring. Nhu cầu về xe hybrid và EV đầy đủ đã tăng theo cấp số nhân, có nghĩa là một chiếc xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện - đặc biệt là một chiếc được thiết kế và chế tạo bởi AMG - sẽ hấp dẫn hơn nhiều đối với người tiêu dùng. Các chi phí liên quan đến việc xây dựng EV cũng đã giảm đáng kể. SLS điện là hơn 500.000 đô la khi nó được giới thiệu. 

Bộ tăng áp nội tuyến sáu cấp mới của Mercedes-AMG có hệ thống hybrid nhẹ 48 volt. Siêu xe AMG Oneđược trang bị động cơ hybrid Công thức 1. Möers cho biết C 63 tiếp theo sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid . Anh ta sẽ không xác nhận bất cứ điều gì, nhưng anh ta gợi ý rằng một động cơ V8 lai chắc chắn đang được xem xét. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.