SE Drive mới được thêm vào dòng sản phẩm Skoda Octavia

Skoda đã công bố một mức độ trang trí mới cho dòng sản phẩm Octavia có tên là Drive. Có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ, gói thiết bị mới đi kèm với một loạt các nâng cấp nội và ngoại thất, với giá bắt đầu từ £ 20,155.

Xem thêm bài viết:


Nâng cấp bao gồm bánh xe hợp kim 17 inch, hệ thống thông tin giải trí tám inch với điều hướng vệ tinh Amundsen, điểm truy cập WiFi tích hợp và thảm sàn dệt. Những tính năng này được xây dựng dựa trên thông số kỹ thuật của Octavia SE, bao gồm cảm biến đỗ xe phía sau, kiểm soát hành trình, cảm biến mỏi người lái, kiểm soát khí hậu hai vùng và gương cánh điều chỉnh bằng điện và sưởi.


Các Octavia SE Drive là có sẵn như là một trong hai một hatchback hoặc một bất động sản và đi kèm với ba lựa chọn động cơ. Phạm vi bắt đầu với một đơn vị xăng TSI ba xi-lanh 1.0 lít, sản sinh 112 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Giá bắt đầu từ £ 20,155 cho nở và £ 21,375 cho bất động sản.


Các VW 1,5-lít bốn xi-lanh động cơ xăng TSI của Tập đoàn cũng có sẵn, có giá từ £ 21.485, với hiệu suất đứng ở 145bhp và 250Nm mô-men xoắn. Phạm vi được hoàn thành bởi động cơ turbo diesel bốn xi-lanh 1.6 lít, giá từ 22.265 bảng, với 112 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Tất cả ba động cơ đều có sẵn với hộp số DSG, với giá cao hơn £ 1,250.

Octavia thế hệ hiện tại đang trên đường ra mắt, do đó Skoda rất muốn bổ sung các cấp độ trang trí mới và các phiên bản đặc biệt cho dòng xe hiện tại. Việc thanh toán chứng khoán đang diễn ra trước khi ra mắt Octavia thế hệ tiếp theo, được cho là sẽ được tiết lộ tại Frankfurt Motor Show vào tháng Chín.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.