Lamborghini sản xuất năm 2020 ở mức 8.000 chiếc

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Lamborghini, ông Stefano Domenicali, đã nói với Car Advice rằng hãng xe Sant'Agata Bolognese sẽ sản xuất 8.000 xe vào năm 2020. Mặc dù chiếc mũ này không có hiệu lực trong một năm, nhưng điều đó đã khiến chúng tôi ngạc nhiên - chúng tôi không nhận ra Lamborghini đang làm tốt như thế nào. Năm 2010, Lamborghini đã bán được 1.302 chiếc xe trên toàn thế giới, trong khi đối thủ của nó ở Modena bán được 6.461 chiếc. Năm ngoái, Lamborghini đã phá vỡ tất cả các kỷ lục của mình trên con đường tăng doanh số 51% và 5.750 xe được giao. 

Xem thêm bài viết:


Chiếc mũ duy trì hai dấu hiệu sau bán hàng cần thiết để thúc đẩy doanh số bán xe mới của Lamborghini: độc quyền và bán lại giá trị. Ferrariđã dẫn đầu với các tuyên bố công khai về mũ tự nguyện để duy trì bộ đệm thương hiệu và Lamborghini rất vui khi theo dõi nhà lãnh đạo đó. Domenicali, một người đàn ông cũ của Ferrari, đã không bỏ lỡ cơ hội để đưa mũi bò đực chạy trước chú ngựa đang nhảy trong bình luận của mình. Ông nói với ấn phẩm của Úc: "Tôi cũng có thể nói rằng đối với chúng tôi, Ferrari luôn là một tài liệu tham khảo ... cũng như những người khác trong phân khúc siêu xe thể thao, nhưng chúng tôi đã đạt được giá trị còn lại cao hơn cho những chiếc xe của chúng tôi, đặc biệt là với một số của các mô hình cũ của chúng tôi. " 



Ông chủ đã đánh dấu một nửa số tiền giao năm 2020 cho Urus , hai phần ba số còn lại dành cho Huracán và phần còn lại dành cho Aventador. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng bất kỳ giới hạn 2020 nào sẽ chỉ áp dụng cho năm 2020. Nếu Lamborghini có thể tăng 40% lượng giao hàng trong năm nay - thêm 2.300 chiếc, và điều đó không nằm ngoài khả năng vì đây là năm đầu tiên của doanh số Urus - thì năm 2019, nhà sản xuất ô tô sẽ vượt mức giới hạn 2020 thêm 50 chiếc. Trong trường hợp như vậy, việc thu hẹp nguồn cung vào năm tới sẽ giúp duy trì độ trễ của acolytes, cũng như sao chép một trang khác từ cẩm nang của Ferrari. Vào năm 2013, Giám đốc điều hành của Ferrari khi đó , Luca Montezemolo, đã tổ chức sản xuất dưới 7.000 chiếc, sau khi chế tạo 7.318 chiếc vào năm 2012. Vào năm 2014, Giám đốc điều hành của Ferrari lúc đó là Sergio Marchionne cho biết ông sẽ gắn bó với chiếc mũ 7.000 chiếc "có chủ ý và có chủ đích". Nhưng khi Ferrari công bố kết quả năm 2018 sớm, chúng tôidự kiến ​​lô hàng chưa khai thác sẽ vượt quá 9.000 đơn vị . 


Những áp lực tăng giá khác đối với doanh số của Lamborghini sẽ là thành công của Huracán GT3 EVO, đã giành được hạng GTD trong Rolex 24 vào cuối tuần tại Daytona , một năm sau khi Huracán GT3 giành được năm 2018. Lamborghini Squadra Corse đã tạo ra hơn 200 tay đua. và không ai có thể loại trừ một vài đơn đặt hàng được gọi vào thứ Hai. Quá bức xúc, vào tháng 11 năm 2018, Domenicali nói với tờ Tin tức ô tô rằng nhà sản xuất ô tô này đã làm việc để đạt được doanh số 4.500 Urus và Auto Express cho biết "kế hoạch bán 4.500 đến 5.000 chiếc mỗi năm trên toàn cầu trong thời gian ngắn". Và đây là trước loạt cuộc đua một lần cho Urus ST-X Conceptvà một Urus Superleggera trim có thể đến nhu cầu ngỗng. Của chúng tôi: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Lamborghini năm 2020, hãy đặt hàng ngay bây giờ. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.