Lexus ES sedan trước khi ra mắt Bắc Kinh

Lexus đã chia sẻ một hình ảnh trêu ghẹo của một chiếc xe sản xuất trong tương lai chưa được đặt tên, mà chúng tôi tin là ES sắp tới. Lưới tản nhiệt trục chính quen thuộc hiện nay lấp đầy gần như toàn bộ hình ảnh, mà Lexus đã phục vụ chúng tôi với khẩu hiệu "Mong đợi điều bất ngờ". 


Vì vậy, những gì mong đợi? Tin tức trên đường phố là chiếc saloon GS phía sau đang trên đường ra mắt và ES sẽ lấp đầy đôi giày của nó. GS được giới thiệu năm 2011 gần đây đã trở thành một người bán chậm và Lexus có thể nâng ES lên vị trí của chiếc xe hạng trung duy nhất của mình - đặc biệt là khi nó chuyển sang nền tảng TNGA mới đã được sử dụng bởi Camry và Avalon , người thân ES được biết đến trên Toyotamặt của sự vật. Chúng ta đừng quên bảng tên ES đã ra mắt vào cuối những năm 80 trên một chiếc Camry sang trọng với các cửa sổ không khung, và các mô hình đã bắt tay với nhau kể từ đó. 

Khẩu hiệu "Thật bất ngờ" có thể được chứng minh bằng cách cung cấp hệ dẫn động tất cả các bánh, đây sẽ là lần đầu tiên trong ES; tông màu xanh của logo Lexus của teaser đề cập đến một hệ thống hybrid , cũng được đề cập trong tweet trêu ghẹo của công ty. Chiếc xe sẽ là một mô hình toàn cầu, mà ES chưa có.


Với 7.773 chiếc, doanh số năm 2017 của GS cũ đã giảm gần một nửa so với 14.878 của năm 2016, cũng giảm đáng kể so với hơn 23.000 xe được bán trong năm 2015, khi nó được làm mới lần cuối. Để so sánh, Lexus đã bán được hơn 51.000 mẫu ES vào năm ngoái, cũng đứng đầu doanh số Toyota Avalon 2017 của gần 20.000 xe. Có lẽ GS quý tộc hơn không được coi là khả thi như ES bánh mì nhiều hơn, lần đầu tiên có thể được nhập khẩu vào châu Âu. Đầu tháng này, chúng tôi đã báo cáo rằng các đơn đặt hàng và sản xuất của GS đang bị hủy bỏ. 

Lexus sẽ tiết lộ chiếc xe mới tại Bắc Kinh vào cuối tháng này. Nhiều lời trêu ghẹo có khả năng đang trên đường và với họ, chúng tôi có thể báo cáo thêm về ngoại hình và khả năng của chiếc xe. Trong một loạt các chéo, một saloon truyền thống nghe có vẻ như là một điều mới mẻ để giới thiệu. 

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.