2019 LEXUS LS 500 Một chiếc Flagship Cushy tốt nhất trong phân khúc

Trong lịch sử, LS là lá cờ đầu của dòng sản phẩm Lexus ; đây là thế hệ thứ năm của mô hình. Các LS 500 là "cơ sở" mô hình, nhưng nó là, như bạn mong muốn, đặc biệt được trang bị tốt. Ngoài ra còn có một chiếc Lexus 500h hybrid và một chiếc Lexus LS F thể thao, nhưng tất cả đều được trang bị một số dạng động cơ 3,5 lít - không có động cơ có dung tích cao hơn trong bài viết này. Chiếc xe có sẵn trong ổ đĩa phía sau hoặc tất cả các bánh. 


Đối thủ cạnh tranh chính: Cadillac CT6 , Mercedes-Benz S-Class , Audi A8 

Giá cơ sở: 79.215 USD Giá thử nghiệm: 103.635 USD

Xem thêm bài viết:

Điểm nổi bật: LS 500 thực hiện mọi thứ bạn mong đợi từ một chiếc xe sang trọng cỡ lớn rộng rãi, mượt mà, thoải mái, điều này đúng với chiếc flagship bốn cửa của Lexus ngay từ đầu. Điều làm nên sự khác biệt này so với những người tiền nhiệm và đối thủ cạnh tranh của nó là kiểu dáng sắc sảo bên trong và bên ngoài.


Lexus đã tự đặt tên cho việc chế tạo những chiếc xe sang trọng được chế tạo tốt và được chế tạo tốt, cũng vậy, hãy trung thực, một chút màu be. Giá trị ấn tượng, chắc chắn, và mát mẻ của riêng mình normcore chiều (Tôi rất muốn có một grandpa kiểu Floridian đầu những năm 1990 LS, cá nhân), nhưng màu be. 

Đây LS 500là bất cứ thứ gì ngoài màu be, có lẽ là lần đầu tiên trong lịch sử gần ba thập kỷ của người mẫu. Nó kiểm tra tất cả các hộp cần thiết: Sức mạnh dồi dào và tuyến tính, mặc dù tôi ngạc nhiên rằng bạn không thể nhận được bất cứ thứ gì ngoại trừ động cơ 3,5 lít tăng áp trong bất kỳ ba biến thể hiện có nào của xe. Không phải là bạn thực sự cần nó - công suất 420 mã lực / 438-lb-ft là rất nhiều để làm cho chiếc xe tay ga hạng nặng này. Việc Lexus không mang triết lý của Đức nhiều hơn nữa khi nói đến các chi tiết, động cơ và biến thể là đáng ngạc nhiên. Nhìn chung, LS 500 là tuyệt vời vững chắc và nặng trên đường, nhưng trong một cách tốt, kho tiền ngân hàng. Nội thất được cách ly sâu sắc và thư giãn, một phần nhờ vào gói sang trọng $ 12,270 (!) - đắt tiền, nhưng hoàn toàn xứng đáng. Nhưng bạn sẽ có được sự vững chắc từ bất kỳ chiếc xe nào '


Đối với tôi, phần hay nhất về LS 500 là nó có vẻ ngoài và cảm giác khác biệt so với các sản phẩm tiêu biểu của Đức, đặc biệt là bên trong. Có những thứ độc đáo - loại tốt độc đáo, không phải là loại bắt buộc, vô nghĩa - thiết kế nở rộ ở khắp mọi nơi trong cabin, từ dòng chảy cho đến kết cấu đặc biệt của thẻ cửa và bọc cho đến những thứ nhỏ như cửa bên trong bằng kim loại điêu khắc tay cầm. Có sự chú ý thực sự đến từng chi tiết ở đây. Tôi đào hiệu ứng tổng thể kỹ thuật-phòng trà. Trên thực tế, tôi muốn nói rằng đây là nội thất sang trọng cỡ lớn yêu thích của tôi trên thị trường hiện nay. 

Suy nghĩ duy nhất tôi không thích trong cabin đó là hệ thống thông tin giải trí. Thiết lập của Lexus, hiện có tính năng touchpad nhạy cảm thay vì nub hình vuông lạ lùng đó, không phù hợp và cồng kềnh. Sau vài ngày sử dụng, tôi bắt đầu thích nghi với nó, và tôi chắc chắn rằng nếu tôi chỉ lái chiếc Lexii, nó sẽ trở thành bản chất thứ hai đối với tôi. Tôi cố gắng nhạy cảm với điều này khi xem xét một chiếc xe tôi chỉ ở trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, đó là một điểm yếu đáng tiếc trong một nội thất tuyệt đẹp khác. 


Con voi lớn hơn (hay đúng hơn là trục chính kích thước con voi) trong phòng là lưới tản nhiệt kỳ dị. Nó sẽ tắt một số người mua tiềm năng ngay từ đầu; nó phải là yếu tố kiểu dáng phân cực nhất từng xuất hiện trên LS siêu dẫn truyền thống kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1989. Tôi không phải là fan hâm mộ lớn nhất của lưới tản nhiệt đó, đặc biệt là khi nó ' s được ghép vào một chiếc Lexus hiện có. Cái đóLX 570 thực sự là một cái gì đó khác, ví dụ. Nhưng LS và LC coupe  là một ngôi nhà tốt hơn nhiều cho sự mê hoặc. 


Trên thực tế, tôi sẽ đi một bước xa hơn thế: Tôi nghĩ lưới tản nhiệt hoạt động tốt với phần còn lại của kiểu dáng xe, điều mà tôi đã nói từ khi khái niệm LF-FC được tiết lộ vài năm trước. Điều này làm cho LS trước đó trông giống như một con sứa mềm mại. Hiệu ứng tổng thể sẽ mạnh mẽ hơn khi bạn nhìn thấy nó, vì vậy đừng đi chỉ bằng những bức ảnh. Bạn thực sự cần phải kiểm tra LS và coupe LC, trong bảng tính. Nếu bạn vẫn không thể tuân theo sự chăm sóc đó, thì, có rất nhiều dòng xe sang trọng tốt khác trên thị trường. Tôi hài lòng rằng Lexus đã quyết định làm một cái gì đó khác biệt.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.