Tổng hợp 5 mẫu xe Lexus mui trần đáng sở hữu nhất

Lexus là một trong những thương hiệu luôn có những sự thay đổi để thu hút sự quan tâm của công chúng. Không chỉ nổi bật với những dòng Sedan, SUV mà Lexus còn tạo được ấn tượng khi cải tiến và cho ra đời hàng loạt mẫu xe mui trần. Những mẫu xe Lexus mui trần luôn được xem là dòng xe đầy khao khát và có giá trị thẩm mỹ cao. Nó không chỉ phù hợp với những khách hàng có phong cách hướng ngoại, sôi nổi mà còn phù hợp với những ai đam mê du lịch trên những cung đường đẹp. Dưới đây là 5 mẫu xe Lexus mui trần được đánh giá cao.

Xem thêm bài viết:

✔ Xe chạy bằng xăng so với xe điện: Cái nào nhanh hơn?
✔ 5 cách để cải thiện phản ứng của động cơ
✔ 5 mẫu xe Crossover tiết kiệm nhiên liệu nhất

1. Xe Lexus mui trần IS 250C

Với thiết kế trẻ trung và sành điệu, mẫu xe mui trần Lexus IS 250C đã khiến không ít người mê mẩn ngay sau khi xuất hiện trên thị trường. Chỉ vài tháng sau khi ra mắt tại Mỹ, xe mui trần Lexus IS 250C đã được đưa về Việt Nam vào cuối tháng 8/2009 thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân.

5 mẫu xe Lexus mui trần cũ đáng sở hữu nhất hiện nay

Lexus mui trần IS 250C sử dụng cơ cấu mui xe xếp cứng thay vì loại mui bạt như nhiều mẫu xe mui trần khác. Cụ thể, phần mui của Lexus IS 250C có kết cấu gồm 3 tấn nhôm nhẹ tách rời, có thể tự động đóng mở bằng nút bấm điều khiển. Đặc biệt, khi đóng mui, xe sẽ trở thành một chiếc coupe.

Về mặt thiết kế, Lexus IS 250C 2009 sở hữu kích thước lần lượt là 4.635x1.800x1.415mm (dài x rộng x cao). Đầu xe được chia làm hai phần tách biệt. Với nửa trên có cụm lưới tản nhiệt nan dọc gắn logo Lexus và cụm đèn pha. Phía dưới là hốc hút gió lớn kết hợp với 2 khe nhỏ tích hợp đèn sương mù hình tròn. Hông xe nổi bật với bộ mâm 5 chấu bản lớn có kích thước 18 inch. Cùng với đó là gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan báo rẽ. Nổi bật phía sau IS 250C là cụm đèn hậu dạng LED và hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng.

Về mặt động cơ và khả năng vận hành. Lexus mui trần IS250C 2009 được trang bị khối động cơ V6 2.5L, cho công suất tối đa 204 mã lực và hộp số tự động 6 cấp. Với trang bị động cơ mạnh mẽ, IS 250C có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 9 giây và đạt tốc độ tối đa 210km/h.

Ở thời điểm 2009, một chiếc mui trần Lexus IS 250C mới sẽ có giá bán hơn 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện nay, xe Lexus mui trần cũ IS250C được rao bán lại với giá khoảng 1,1 tỷ đồng. Như vậy, sau 8 năm sử dụng,Lexus IS 250C đã mất giá một nửa so với thời điểm mua mới.

2. Mẫu xe Lexus mui trần IS 350C

Xe mui trần Lexus IS 350C được ca tụng là chiếc xe quy tụ những lợi thế về thiết bị hạng sang và vẻ lịch lãm, sành sỏi.

5 mẫu xe Lexus mui trần cũ đáng sở hữu nhất hiện nay

Lexus IS 350C được thiết kế dưới dạng xe có mui xếp cứng. Đây là mẫu xe được phát triển dựa trên dòng IS Sedan của Lexus. Khác với dòng truyền thống với mui xếp vải, Lexus IS 350C có mui xếp cứng bằng kim loại với khả năng chống chịu cực tốt với thời tiết và tiếng ồn. Thời gian mở và đóng mui chỉ vọn vẻn trong khoảng 21 giây.

Đặc biệt, Lexus IS 350C được trang bị khối động cơ V6 3.5L, giúp sản sinh công suất 306 mã lực tại vòng tua 6.400vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 375 Nm tại 4.800 vòng/phút. Với khối động cơ này, Lexus IS 350C có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 5.8 giây. Đối thủ của Lexus IS 350C 2010 là Volvo C70 và BMW 328i . Giá xe Lexus IS 350C ở thời điểm 2010 rơi vào khoảng hơn 2 tỷ đồng.

3. Mẫu xe Lexus mui trần LF – C2

Xe Lexus mui trần LF – C2 được ra mắt lần đầu tại triển lãm xe hơi Los Angeles Motor Show 2014. Với phong cách mạnh mẽ đầy táo bạo, cùng với thiết kế tuyệt đẹp, Lexus LF – C2 đã khiến không ít người choáng ngợp.

5 mẫu xe Lexus mui trần cũ đáng sở hữu nhất hiện nay

Về mặt thiết kế, Lexus LF – C2 mang những nét chủ đạo của chiếc Lexus RC Coupe. Sự giống nhau được thể hiện ở đường nét, bố cục phần đầu và đuôi xe, tạo hình đèn hậu, đèn pha và lưới tản nhiệt dữ dội. Đặc biệt, các nhà thiết kế cũng trang bị thêm các bóng đèn LED cho cả đèn trước và sau trên Lexus LF – C2.

Lexus LF – C2 có kích thước tổng thể là 4.715 x 1.840 x 1.385 mm (dài x rộng x cao). Cùng với đó là bộ mâm 20 inch, gương chiếu hậu ngoài thanh mảnh và thiết kế ống xả cũng là những điểm nhấn khác biệt bên ngoài của xe.

Ở mọi góc độ, chiếc xe mui trần Lexus LF – C2 vẫn luôn nổi bật nhờ màu vàng kim độc đáo. Đồng thời, đây cũng là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế đẹp nhất của thương hiệu Lexus.

Với thiết kế siêu đẹp, LF – C2 đã “mê hoặc” hàng trăm quan khách tại triển lãm Los Angeles Motor Show 2014 và cũng được bình chọn là một trong những mẫu xe đẹp nhất tại sự kiện xe hơi uy tín này.

4. Mẫu xe Lexus mui trần SC 430

Với kiểu dáng hầm hố, góc cạnh nhưng không kém phần sang trọng xe mui trần Lexus SC430 là chiếc xe gặt hái được nhiều thành công ngay sau khi ra mắt trên thị trường.

5 mẫu xe Lexus mui trần cũ đáng sở hữu nhất hiện nay

Xe được thiết kế độc đáo với cụm đèn pha nổi bật, kết hợp với hốc gió trang bị phía sau xe giúp Lexus SC430 trông rất thể thao và cơ bắp. Mui trần của Lexus SC430 có khả năng đóng mở linh hoạt, thao tác chỉ mất khoảng 25 giây thông qua nút bấm điều khiển.

Lexus SC 430 được trang bị động cơ V8 4.3L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Sequential-Shift, cho ra công suất 288 mã lực, mô men xoắn đạt 430Nm. Với trái tim mạnh mẽ, SC 430 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 5.8 giây.

Ngoài ra, xe mui trần Lexus SC 430 còn được trang bị những thiết kế hiện đại nhất như đèn chiếu sáng LED, kết nối ipod/USB, Audio, hệ thống âm thanh Mark Levinson  và hệ thống định vị Lexus.

Với những điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng vận hành, giá xe mui trần Lexus cũ SC430 đời 2010 được rao bán khoảng 1 tỷ 150 triệu đồng.

5. Mẫu xe Lexus mui trần LF-A

Được tạo hình theo thiết kế L-Finesse đặc trưng của Lexus, chiếc xe mui trần Lexus LF-A thừa hưởng lực cản khí động thấp và kiểu dáng xuất sắc. Chiều cao của LF-A cũng gây ra ngạc nhiên khi chỉ cao 1.120m, tạo sự hấp dẫn và có tác dụng nhất định về mặt khí động.

5 mẫu xe Lexus mui trần cũ đáng sở hữu nhất hiện nay

Trông xe mui trần Lexus LF-A như một chiếc xe thể thao cao cấp khi được thêm một bộ cánh đuôi loại lớn, có thể điều chỉnh độ cao và góc cánh theo tốc độ của xe. Đây giống với kiểu cánh đuôi của mẫu xe Porsche Cayman hoặc Bugatti Veyron.

Lexus LF-A tạo dấu ấn với cặp đèn hình mũi tên bao quanh lưới tản nhiệt rộng ở hai bên. Những lưới này giúp đưa không khí nóng từ trong hai máy tản nhiệt ở khoang xe phía sau ra ngoài.  Việc lắp máy tản nhiệt ở cuối xe không chỉ giúp các nhà thiết kế giữ được kiểu dáng đầu xe thấp và hẹp mà còn giúp phân bố trọng lượng của xe.

Với cân nặng chỉ 1.480kg, tỉ số công suất/ trọng lượng của xe mui trần Lexus LF-A có thể “ăn đứt” đối thủ Nissan GT-R. Không những vậy, chiếc LF-A còn “độc” và đắt hơn so với đối thủ khi được sản xuất 500 chiếc và được bán với giá dự kiến khoảng 375.000USD.

Trên đây chính là 5 mẫu xe mui trần Lexus được rất nhiều người khao khát có được. Hi vọng với những thông tin này, các bạn có thể chọn lựa và “cưới” cho mình một chiếc “xế yêu” nhé.


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.