2019 Lexus ES F Sport có các tính năng nền tảng công nghệ mới

"Alexa," tôi nói to. Một tiếng chuông vang lên trong chiếc Lexus ES 2019 hoàn toàn mới thừa nhận từ đánh thức. Tôi hỏi thời tiết ngày mai sẽ như thế nào và sau một lúc tạm dừng, giọng nói nổi tiếng từ các câu trả lời của chiến dịch Super Bowl của Amazon, thông báo cho tôi về điều kiện đám mây và nhiệt độ cho ngày hôm sau dựa trên vị trí GPS hiện tại của tôi . Mặc dù khả năng đặt mua khăn giấy từ sự thoải mái của một chiếc xe hơi chưa sẵn sàng cho thời gian chính (tôi đã thử), tương lai là rất lâu. 


Trong khi Lexus công bố ES thế hệ thứ bảy trên sân khấu toàn cầu, đó là Triển lãm ô tô Bắc Kinh, đồng thời ở Los Angeles, một cuộc họp mặt thân mật hơn đã được tổ chức và kết thúc tốt đẹpES 350 và ES F Sport. Không có mặt là biến thể lai ES 300h . 


Tổng cộng, 2.000 thành phần là mới hoặc đã được sửa đổi trên ES 2019, sử dụng biến thể khung gầm GA-K lớn hơn của nền tảng TNGA toàn cầu mới của Toyota . Được sử dụng trên Toyota Camry 2018 và Avalon 2019 , đây là lần đầu tiên thương hiệu hạng sang này đưa nền tảng dẫn động cầu trước mới sử dụng. Đứng dài hơn 2,6 inch, thấp hơn 0,2 inch, rộng hơn 1,8 inch với các rãnh rộng hơn (phía trước 0,4 inch, phía sau 1,5 inch) và có chiều dài cơ sở dài hơn 2 inch so với mô hình mà nó thay thế, Lexus cho biết kích thước đã được kéo dài để cải thiện khả năng xử lý (để tham khảo, bạn có thể thấyAvalon mới có kích thước tương tự như thế nào so với ES thế hệ trước ). Một lợi ích khác là chỗ để chân phía sau, thực sự lớn hơn so với chiếc sedan LS hàng đầu. 

Tất cả các mẫu ES mới sẽ ra khỏi nhà máy Kentucky của Toyota với mui xe bằng nhôm và chắn bùn trước và thép cường độ cao để tiết kiệm trọng lượng. Nhờ những nỗ lực như vậy, trọng lượng sơ bộ cho ES 350 mới, lớn hơn là 3.649 pound, tăng 78 pound so với hiện tại. 


Các mô hình ES được hiển thị đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp mới được phối giống với động cơ 3,5 lít tương tự được tìm thấy trong Camry và Avalon . Trong ES, nó tạo ra 302 mã lực và mô-men xoắn 267 lb-ft, tăng 34 mã lực và 19 lb-ft mô-men xoắn từ ES 350 hiện tại. Tiết kiệm nhiên liệu sơ bộsố liệu là 26 mpg kết hợp (22 thành phố / 33 đường cao tốc), tăng từ 24 kết hợp (21 thành phố / 30 đường cao tốc). 


ES 300h cũng sẽ chia sẻ hệ truyền động hybrid của nó với Avalon, bao gồm một động cơ bốn xi lanh 2,5 lít được hỗ trợ bởi hai động cơ điện (một cho động cơ đẩy và một động cơ khác hoạt động như một máy phát động cơ). ES hiện tại chỉ có một động cơ điện. Tổng sản lượng hệ thống là 215 mã lực. Số tiết kiệm nhiên liệu không có sẵn, nhưng có vẻ như có gì đó tương đương với 43 mpg của Avalon.

Tuy nhiên, có lẽ bản cập nhật lớn nhất là ES F Sport mới. Có sẵn với động cơ V6, nó nhận được chế độ lái Sport + độc quyền đặt động cơ, truyền và hệ thống treo trong một cài đặt mạnh mẽ hơn, đồng thời làm tăng tiếng ồn động cơ qua loa. Dành riêng cho F Sport, hệ thống treo đó có bộ giảm chấn biến đổi thích ứng cung cấp 650 cấp lực giảm xóc có nguồn gốc từ chiếc coupe LC. 

Các phương pháp điều trị ngoại thất khác chỉ có ở mẫu F Sport là cánh lướt gió phía sau, bộ khuếch tán phía sau, huy hiệu độc đáo, chèn lưới tản nhiệt màu đen và bánh xe 19 inch tiêu chuẩn. Nội thất chứng kiến ​​sự ra đời của viền nhôm Hadori: mô hình sóng dao động lấy cảm hứng từ việc rèn một thanh kiếm Nhật Bản, mang lại cho bề mặt phẳng một kết cấu. Siêu âmBlue Mica 2.0 là một tùy chọn màu dành riêng cho viền F. 


Mặc dù có nhiều điểm tương đồng với Avalon, nhưng nội thất rõ ràng đặc biệt trong thiết kế và giao diện điện tử. Các công cụ này là phổ biến với các mô hình khác của Lexus, trong khi các vỏ bọc xung quanh chúng có các núm cài đặt xe giống nhau nhô ra từ LC và LS. Tiêu chuẩn là màn hình thông tin giải trí 8 inch hoặc đơn vị 12,3 inch tùy chọn, cả hai đều được điều khiển bởi bàn di chuột Lexus Remote Touch gây tranh cãi.

Những gì nó kiểm soát, tuy nhiên, là mới cho Lexus. Apple CarPlay cuối cùng cũng ra mắt, nhưng câu chuyện lớn hơn là ES được kích hoạt Amazon Alexa, đưa Lexus trở thành một trong những thương hiệu cao cấp đầu tiên kết hợp tính năng trợ lý ảo. Kết nối với điện thoại thông minh, chúng tôi có thể yêu cầu Alexa tìm Starbucks gần nhất và sau đó nhập địa chỉ được cung cấp vào hệ thống điều hướng. Mặc dù các khả năng thể hiện tại sự kiện còn hạn chế, Alexa sẽ kết hợp các lệnh từ nhà đến xe hơi và xe hơi đến nhà, cho phép người dùng truy cập vào Lexus từ xa bằng lời nhắc bằng giọng nói. Nó giống như Knight Rider, nếu KITT được xây dựng để giúp bạn mua đồ dễ dàng hơn. 

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.