Chevrolet Blazer 2019: Camaro nhiều hơn, ít Equinox hơn

Chevrolet Blazer 2019 không dành cho những người muốn sống lại những cuộc phiêu lưu trong Blazer K5 của họ hoặc muốn một sự thay thế cho Jeep Wrangler.

Xem bài viết:


Nó dành cho bất cứ ai muốn chuyển từ một chiếc xe sang một chiếc crossover mà không phải hy sinh các đặc điểm lái xe hoặc cho những người làm tổ trống rỗng tìm cách thu nhỏ từ một chiếc crossover ba hàng hoặc SUV với động cơ V-6 hoặc V-8.


Chiếc xe có nhiều Camaro hơn SUV, mặc dù tên Blazer. Và nó chắc chắn ít Equinox hơn dự kiến.

Mẫu crossover SUV hồi sinh được xử lý tốt - đặc biệt là mẫu RS với ly hợp kép, dẫn động bốn bánh và hệ thống lái tương tự như Camaro - và cực kỳ thể thao so với hầu hết các đối thủ cùng phân khúc.

Yếu tố thiết kế Camaro

Một phần là nhờ động cơ V-6 3,6 lít có sẵn, tạo ra 308 mã lực và mô-men xoắn 270 pound-feet, kết hợp với số tự động chín cấp. Động cơ không mạnh bằng Ford Edge ST - đối thủ chính mới ra mắt gần đây - nhưng nó hoàn thành công việc và các kỹ sư của General Motors đảm bảo chế độ Thể thao của xe có cảm giác khác với chế độ lái tiêu chuẩn.

Một động cơ Ecotec bốn xi-lanh 2,5 lít tạo ra mô-men xoắn 193 mã lực và 188 pound-feet, kết hợp với hộp số tự động chín cấp, là tiêu chuẩn.

Thiết kế của chiếc xe cũng bỏ qua các tính năng gồ ghề, giống như xe tải để đổi lấy ngoại thất giống xe thể thao hơn và nội thất bóng bẩy, am hiểu công nghệ. Cabin có một số yếu tố thiết kế Camaro, bao gồm lỗ thông hơi hình tròn, màn hình đẹp và một số tính năng cao cấp hơn.

Tiếng ồn xung quanh xe

Việc Blazer có thể thu hút người mua từ Edge, Honda Pilot hay Jeep Grand Cherokee (mục tiêu của các nhà tiếp thị của Chevy) có thể sẽ phụ thuộc vào việc quảng cáo - bắt đầu vào khoảng ngày 1 tháng 4 - có thể cắt giảm tiếng ồn xung quanh xe không.

Blazer đã trở thành bóng đá chính trị mới nhất từ ​​GM với quyết định nhập khẩu từ Mexico. Liên minh Canada Unifor đã kêu gọi tẩy chay Blazer và tất cả các phương tiện do Mexico sản xuất, trong khi UAW đang kêu gọi các thành viên và gia đình họ không mua nó.

Một điều mà UAW và Unifor đã bỏ qua: Blazer có nhiều bộ phận Mỹ / Canada hơn các phương tiện khác mà các công đoàn sản xuất tại các nhà máy của Mỹ và Canada ngày nay.

Blazer được sản xuất với 54% phụ tùng Mỹ và Canada, theo nhãn dán cửa sổ trên các đại lý. Chỉ 22 phần trăm nội dung của nó là từ Mexico - phù hợp với chiếc crossover Chevy Traverse do Michigan sản xuất và ít hơn chiếc Chevy Trax được sản xuất tại Hàn Quốc và Equinox sản xuất tại Canada.

Một điều khác cần lưu ý là GM đã quyết định xây dựng Blazer tại nhà máy Ramos Arizpe của mình sau khi kết thúc việc sản xuất Cadillac SRX ở đó và lắp ráp thay thế, chiếc XT5, tại Spring Hill, Tenn.

Giá cả của Blazer cũng có thể là một trở ngại. Trong khi chiếc xe bắt đầu ở mức 29.995 đô la, bao gồm cả vận chuyển, các bộ trang trí hàng đầu có thể lên tới 50.000 đô la với các gói tùy chọn.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.