Đánh giá Kia Forte 2019: Chiếc xe nhỏ gọn của Kia với tiền nhiệm

Kia Forte là ở một vị trí kỳ lạ trong phân khúc xe compact. Nó không phải là nhanh nhất, cũng không phải là đi xe thoải mái nhất. Xử lý chưa bao giờ là phù hợp mạnh mẽ của nó, và ngày giá cả mặc cả của Kias đã trôi qua từ lâu. Vẻ ngoài luôn luôn đặc biệt khi được so sánh với các tấm phẳng đơn giản bao gồm những người bán tốt hơn như Corolla và Sentra . Nhưng ngay cả đó là một sự căng thẳng để biện minh cho lý do tại sao doanh số tăng lên hàng năm khi kiểu dáng trở nên cũ hơn.

Xem thêm bài viết:


Vì vậy, ở đây chúng tôi đang có một chiếc Forte hoàn toàn mới cho năm 2019. Các bản cập nhật bao gồm kiểu dáng hoàn toàn được tân trang lại từ trong ra ngoài, hệ thống treo mới và đáng chú ý nhất là hộp số biến thiên liên tục đầu tiên của Kia. Không thể phủ nhận mặt trước của Forte mới giống như Stingervề ngoại hình. Từ lưới tản nhiệt đến đèn pha mèo sao chép và thậm chí cả cảm giác fastback mà nó mang lại cho phía sau, thiết kế của Peter Schreyer được viết trên tất cả. Nó trình bày tốt như một gói. Các đường cơ bắp trong mui xe và các điểm khác bổ sung cho những điểm chạm xe sang trọng như đèn hậu dường như bao quanh toàn bộ chiều rộng phía sau của xe - chúng chỉ được kết nối bởi một dải trang trí không được thiết kế để trông phần. Nhược điểm lớn nhất của ngoại thất là các mô-đun tín hiệu rẽ phía sau riêng biệt bên dưới đèn hậu. Nó làm phức tạp những gì có thể là một cái nhìn tuyệt vời sạch sẽ với những mảnh nhựa đen hình tam giác khổng lồ.


Nếu bạn đã dành bất kỳ thời gian nào trong một Elantra mới , thì nội thất của Forte 2019 sẽ trông rất mạnh mẽ. Các đường kẻ ngang và một ngăn xếp trung tâm không lộn xộn tạo nên một cái nhìn nội thất tương đối thanh lịch. Kia chỉ có các cấp độ trang trí EX và Launch Edition cấp cao nhất trong tay, vì vậy chúng tôi chưa thể nói chuyện với các phiên bản rẻ hơn. Tuy nhiên, các chi phí đắt nhất cảm thấy như bạn đang nhận được giá trị tiền của mình. Vẫn còn nhiều nhựa xung quanh, nhưng các bit quan trọng đều mềm khi chạm vào và cảm thấy tiện dụng. Một phần thú vị mặc dù trên mạng - dấu gạch ngang dường như được khâu da cho đến khi bạn chạm vào nó và biết rằng đó là nhựa. Kia thậm chí còn bao gồm một khâu khâu giả giả trên khắp toàn bộ dấu gạch ngang cho mục đích xuất hiện.

Một động cơ bốn xi lanh 2.0 lít sửa đổi là sự lựa chọn động cơ duy nhất cho đến nay. Nó tạo ra công suất và mô-men xoắn tương tự như mẫu 2018 ở mức 147 mã lực và 132 lb-ft. Tất cả các thay đổi được thiết kế để giúp nó nhấm nháp ít nhiên liệu hơn. Chúng bao gồm một hệ thống EGR được làm mát, máy bay phản lực làm mát piston và đánh lửa điện áp cao hơn. Tất nhiên, sự khác biệt lớn nhất về hệ truyền động là ở dạng truyền biến thiên liên tục (CVT) đầu tiên của Kia. Kia nói rằng vì nó sử dụng dây đai loại xích, nó cung cấp khả năng tăng tốc mượt mà hơn các CVT khác trong lớp sử dụng hệ thống đai đẩy.


Forte 2018 cần một số trợ giúp về mặt xử lý và Kia đã làm rất nhiều để biến điều đó thành hiện thực. Cấu trúc của nó cứng hơn 16% so với trước đây nhờ thiết kế khung phụ mới, cửa và cửa sổ dày hơn và nhiều chất kết dính hơn trong toàn bộ cấu trúc. Làm lại hình học đình chỉ được cho là để cải thiện nhiều thứ hơn nữa.

Sau tất cả mọi thứ mà Kia đã làm để cải tiến Forte cho năm 2019, nó vẫn thấy mình ở vị trí trung gian kỳ lạ giữa các đối thủ. Tuy nhiên, nó làm hầu hết mọi thứ tốt hơn rất nhiều.

Nhảy vào và bạn được chào đón những chiếc ghế giả da thoải mái và nhẹ nhàng. Một tay lái bọc da rất đẹp để xem trong danh sách tính năng, nhưng nó không cảm thấy mềm mại hay sang trọng. Tầm nhìn rất tốt xung quanh, nhưng các cột A có thể sử dụng một chút pha loãng. Nó có một cảm giác thoáng mát với nhiều không gian lưu trữ quá - chắc chắn hữu ích để làm cho một chiếc xe nhỏ cảm thấy lớn hơn. Forte phát triển ở mọi chiều cho năm 2019. Bạn có thể cảm nhận được lợi ích ở mọi nơi; người ngồi ở ghế sau chắc chắn sẽ không thất vọng.

Kia cho biết Forte Cảnh có tinh thần xử lý Stinger Hung . Nó đã đề cập đến Albert Biermann (người đứng đầu bộ phận M của BMW) khi mô tả cách Forte mới đi quanh các góc. Thật không dễ để sống theo những từ đó, và chúng tôi nghĩ rằng đó là một chút cường điệu trong thực tế. Tuy nhiên, Forte lao vào các góc sẵn sàng hơn nhiều so với trước đây và cung cấp một chút vui vẻ khi hối hả trên một con đường ngoằn ngoèo. Những con đường không bằng phẳng làm vấp ngã phía sau một chút khi nó bị dội lại theo những cách mà bạn không muốn.

Nếu bạn đến Forte nghĩ rằng nó sẽ đi nhanh như vẻ ngoài của nó, bạn sẽ thất vọng tròn trịa. Thật đau đớn khi chậm dòng, với một bàn đạp ga dường như hỏi bạn hai lần nếu bạn chắc chắn trước khi bảo động cơ làm gì đó. Kia đã không trích dẫn bất kỳ thời gian tăng tốc, nhưng nó cảm thấy như một chiếc xe 9 giây cộng với 60 dặm / giờ.


CVT đầu tiên được thực hiện bởi Kia là một bộ truyền có thẩm quyền cho lần thử đầu tiên của nhà sản xuất. Nó được thiết kế để bắt chước một máy tự động thông thường với các bước của thang máy mà hầu như có cảm giác như đang chuyển số. Khi hết tốc lực, nó từ từ quay trở lại đường đỏ, sau đó rơi trở lại khoảng 2.500 vòng / phút và quay trở lại. Nó sẽ làm điều này miễn là bạn vẫn ở trên đó. Chiếc xe thậm chí dường như tạm dừng / trì hoãn tăng tốc một chút khi vòng quay rơi xuống trước khi lấy lại. Nhiều người mua thậm chí có thể không nhận thấy rằng CVT đang được sử dụng nếu họ không nói trước, nhưng điều đó dễ thấy đối với những người trong chúng ta chú ý đến loại điều này. Nó sẽ hoạt động khác nhau tùy thuộc vào chế độ bạn chọn quá: bình thường, thể thao hoặc thông minh. Chế độ thể thao chỉ khiến số vòng quay ở mức cao hơn bất kể bạn đang làm gì và sẽ háo hức hơn nếu được yêu cầu làm như vậy.

Kia quyết định phát triển CVT này để tiết kiệm nhiên liệu. Nó đã hoạt động, bởi vì Forte mới được đánh giá ở mức 30/40/34 mpg (thành phố / đường cao tốc / kết hợp). Đó là khoảng hai mpg tốt hơn trước đây và chúng tôi thực sự không bỏ lỡ chế độ tự động sáu tốc độ lười biếng mà nó đặc trưng, ​​bất chấp những nhược điểm của CVT. Giống như một loạt những người khác trong phân khúc này, Kia vẫn sẽ bán cho bạn một chiếc Forte với hộp số tay. Bạn sẽ nhận được số dặm tồi tệ hơn, nhưng bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn.


Trường hợp Forte xuất hiện để cạnh tranh với một số đối thủ cạnh tranh là công nghệ mà nó cung cấp. Kiểm soát khí hậu tự động và các tính năng hỗ trợ người lái đạt tiêu chuẩn. Chúng bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảnh báo chú ý lái xe và cảnh báo va chạm phía trước. Khi bạn leo lên các cấp độ cắt (FE, LXS, S, EX), bạn sẽ có được kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm điểm mù và cảnh báo va chạm giao thông phía sau. Apple CarPlay và Android Auto cùng với màn hình cảm ứng tám inch đạt tiêu chuẩn. Ghế trước được làm nóng và làm mát cộng với khay sạc không dây hoàn thiện tốt nhất công nghệ được cung cấp.

Nếu bạn chọn phiên bản Launch đắt tiền hơn, bạn sẽ nhận được tất cả những thứ đó cộng với cửa sổ trời, đèn chiếu sáng nội thất LED, điều hướng và hệ thống âm thanh Harman / Kardon ngọt ngào. Một số đối thủ cạnh tranh cung cấp những thứ như vậy, nhưng đây vẫn là những chiếc xe hơi sang trọng trên một chiếc xe rẻ hơn nhiều. Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường có khả năng khủng khiếp - thậm chí các đường cong chặt chẽ hơn trên đường cao tốc được xử lý dễ dàng. Trong thời gian ngắn của chúng tôi với nó, chiếc xe đã ở ngay giữa làn đường cao tốc mà không liên tục qua lại mà một số hệ thống hỗ trợ giữ làn đường gây ra.


Forte mới này thực hiện phần lớn những điều bạn mong đợi nó sẽ làm tốt. Nó cảm thấy cao cấp hơn rất nhiều xe hơi cùng loại - đó là và núi công nghệ đi kèm với nó sẽ giữ cho Forte đi theo quỹ đạo đi lên trong vài năm qua. Đối với những người tìm kiếm thứ gì đó không phải là Civic hay Corolla , Forte là một lựa chọn tốt.

Tuy nhiên, nếu tính thể thao thực sự là những gì bạn đang theo đuổi trong một chiếc xe nhỏ gọn, bạn có thể chờ đợi tốt nhất. Kia không xác nhận , nhưng gợi ý về việc trang bị SX có thể có thêm sức mạnh sắp tới. Những bức ảnh gián điệp của chiếc xe đó đã được đưa ra, nhưng chi tiết hệ thống truyền lực vẫn là dự đoán của bất cứ ai. Chúng tôi đã đặt tiền của mình vào động cơ turbo 1.6 lít được sử dụng trong Elantra Sport. Thêm 50 mã lực và một hướng dẫn thích hợp sẽ làm nên điều kỳ diệu cho Forte mới. Nếu Kia hoán đổi thiết lập phía sau chùm tia xoắn cho hệ thống treo độc lập đa liên kết trong Elantra Sport, điều đó sẽ làm cho nó thậm chí còn tốt hơn.

Kia đưa ra một nỗ lực vững chắc với Forte mới. Thật thú vị khi thấy điều này vào thời điểm mà nhiều người khác đang coi những chiếc xe hơi là thứ bí ẩn thứ hai cho dòng sản phẩm chéo của họ. Không có nghi ngờ rằng Forte vẫn còn trong môi trường hạnh phúc kỳ lạ của nó không nhất thiết phải là tốt nhất ở một điều cụ thể. Đồng thời, thiết kế lại hoàn chỉnh này mang lại cho nó một cách nguy hiểm gần với đỉnh cao của cuộc thi xe hơi đi lại của nó.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.