Volvo XC90 2020 sẽ thêm biến thể 'B' được điện khí hóa

Volvo sẽ bổ sung một biến thể điện khí hóa mới cho chiếc SUV cỡ lớn XC90 giữa một số cập nhật nhỏ về ngoại thất và nội thất cho mẫu bán chạy nhất của nó. Đơn đặt hàng hiện đang mở cho phiên bản 2020, được đưa vào sản xuất vào tháng 5 tại Thụy Điển. Volvo sẽ cập nhật mô hình hàng đầu cho năm 2020 bằng cách giới thiệu hệ thống phục hồi động năng phanh tiên tiến, được tích hợp với loạt động cơ đốt trong huy hiệu "B" mới để bổ sung cho phiên bản hybrid cắm điện T8 Twin Engine hiện có . Mặc dù xếp hạng chính thức của EPA chưa có sẵn, công ty cho biết hệ thống phanh mới sẽ mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu cải thiện tới 15%

Xem thêm bài viết:


và giảm khí thải. Volvo nói rằng nó sẽ được cung cấp trong một biến thể hybrid xăng hoặc diesel nhẹ B5 , và như một hybrid xăng nhẹ B6. 


Volvo giới thiệu phần giới thiệu là một cột mốc hướng tới mục tiêu rộng lớn hơn là điện khí hóa toàn bộ danh mục xe của mình vào năm 2025. Volvo cho biết họ sẽ cung cấp các tùy chọn bổ trợ cho mọi mẫu xe tiến về phía trước, với công suất sản xuất đủ để cho phép 25% tổng sản lượng như Twin Engine PHEV . Biến thể B, mà Volvo cho biết cũng sẽ được cung cấp trên XC60 , wagon V60 và S60 , dự kiến ​​cuối cùng sẽ trở thành tiêu chuẩn mới trên toàn dòng sản phẩm. 


Đối với XC90, các cập nhật trực quan là khá tối thiểu. Có lưới tản nhiệt mới phù hợp hơn với các mẫu Volvo khác, bánh xe mới và màu ngoại thất mới để lựa chọn. Bên trong cabin, Volvo không có thay đổi gì ngoài việc cung cấp cấu hình sáu chỗ mới, thêm vào các thiết lập Excellence bốn chỗ, năm chỗ và bảy chỗ, ba hàng. Ngoài ra còn có các vật liệu nội thất mới bao gồm một hỗn hợp len.


các XC90, đã ra mắt thế hệ thứ hai cho năm mô hình 2015, mở ra đèn pha Thor's Hammer nổi tiếng hiện nay và Kiến trúc sản phẩm có thể mở rộng. Mô hình này có các hệ thống an toàn như City Safety với Autobrake, có thể nhận ra người đi bộ, người đi xe đạp và động vật lớn và Cross Traffic Alert, hiện cũng cung cấp Autobrake. XC90 cũng sẽ thêm khả năng tương thích Android Auto với tích hợp Apple CarPlay và tích hợp Spotify sẽ được cung cấp "nếu có." 

Volvo làm cho XC90 có sẵn với sự lựa chọn của ba động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít: một động cơ hybrid tăng áp kép, tăng áp kép T6 và T8 , kết hợp pin mới và động cơ điện với động cơ khí T6 cho tới 420 tổng hp, tùy chọn mạnh nhất và phạm vi cao hơn 15 phần trăm. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.