BMW 330e Touring plug-in hybrid mới gia nhập vào năm 2020

BMW  sẽ sớm cung cấp một phiên bản di sản của 3 Series hybrid, theo giám đốc sản phẩm Stefan Horn. Đây sẽ là chiếc xe bất động sản hybrid cắm điện đầu tiên của thương hiệu  và sẽ ra mắt ngay sau khi 3 Series Touring tiêu chuẩn ra mắt vào cuối năm nay. 

Xem thêm bài viết:


Với bộ đẩy plug-in của BMW bao gồm các phiên bản hybrid của mọi thứ từ 2 Series đến X5 và X7 , một chiếc wagon 3 Series được điện khí hóa được cho là ưu tiên hàng đầu của nhà sản xuất xe hơi Đức.


Ông nhấn mạnh mong muốn của BMW để biến điện khí hóa thành định mức, cũng như sự thèm ăn để cung cấp các tùy chọn điện khí hóa trong mọi phân khúc xe mới trong tương lai. BMW sẽ loại bỏ tất cả các tín hiệu phong cách đặc trưng lai khỏi xe ô tô điện vào năm 2019; Phù hiệu iPerformance sẽ bị loại bỏ, trong khi các điểm nhấn màu xanh tinh tế sẽ được thay thế bằng viền màu cơ thể.

Tuy nhiên, sẽ không có 3 Series EV: Hồi i4 sẽ làm được điều đó, Horn nói với chúng tôi.

Chiếc BMW 330e saloon mới đã được tiết lộ vào cuối năm ngoái, chỉ vài tuần sau khi 320d, 330i và  M340i được ra mắt tại Paris Motor Show.


Giống như thế hệ 330e trước đó , mẫu xe mới sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 182 mã lực kết hợp với động cơ điện 67 mã lực. Tổng sản lượng hệ thống được đánh giá ở mức 249bhp, giống như trước đây.

Tuy nhiên, BMW khẳng định rằng mới, mô hình nhẹ này ngay bây giờ có thể làm 37 dặm chạy bộ điện trên một lần sạc - tăng 12 dặm so với mô hình là thay thế. Nền kinh tế nhiên liệu tăng một chút lên 138mpg, trong khi lượng khí thải CO2 được tuyên bố đã giảm xuống còn 39g / km. Tốc độ tối đa về năng lượng pin hiện tại là 68mph.


BMW tuyên bố rằng hiệu suất cũng tăng. Chạy nước rút 0-62mph bây giờ mất sáu giây, trong khi tốc độ tối đa của 330e là 143mph. Ngoài ra còn có chức năng XtraBoost mới, được bật bằng cách chọn chế độ ổ Sport. Điều này triệu tập thêm năng lượng pin từ gói 12.0kWh, và tăng công suất của động cơ điện, đưa tổng công suất hệ thống lên mức 288bhp. Ổ đĩa được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số BMW Steptronic tự động tám cấp.

Không gian khởi động ở mức 375 lít - giảm 105 lít trên 3 Series tiêu chuẩn do tích hợp bộ pin.

Giá chưa được tiết lộ, nhưng chúng tôi dự đoán 330e mới sẽ làm lu mờ mô hình đi ra với mức giá gần 40.000 bảng khi nó được bán vào tháng Bảy. Phiên bản trang trí SE, Sport và M Sport sẽ có sẵn.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.