Lincoln Aviator 2020: Giá cả, nội thất trang trí, thiết bị trang bị cho xe

Lincoln đã mang lại bảng tên Aviator cho chiếc SUV hạng sang cỡ trung mới của mình. Với một nền tảng dựa trên bánh sau mới, một mô hình lai plug-in đầu tiên và tất cả các tính năng mới, Aviator đang hình thành một trong những mục tiêu cạnh tranh hơn của Lincoln trong lĩnh vực sang trọng trong một thời gian, tại ít nhất trên giấy. Chúng tôi đã chơi xung quanh với công cụ xây dựng và giá trực tuyến của Aviator và cảnh giác với tiềm năng của chiếc xe vượt qua 90.000 đô la khi tải đầy đủ đã giải quyết trên một chiếc SUV Aviator được trang bị khiêm tốn hơn (nhưng hầu như không plebeian) dường như bao gồm tốt nhất về những gì đội hình cung cấp.

Xem thêm bài viết:


MÔ HÌNH CHÚNG TÔI CHỌN

Dự trữ Aviator AWD ($ 59,795)


Khoảng 60.000 USD dường như là điểm ngọt ngào trong thế giới của những chiếc SUV hạng sang cỡ trung; đó là nơi Q7 sáu xi-lanh giành chiến thắng 10Best của Audi bắt đầu và nó xoay quanh chi phí khắc chữ XC90 được trang bị độc đáo của Volvo, vì vậy chúng tôi đã chọn Aviator Reserve, trang trí trung cấp bên dưới nhãn Black phong phú, với động cơ tăng áp kép 400 mã lực tiêu chuẩn của nó V-6 3.0 lít và tùy chọn dẫn động bốn bánh $ 2510. Phiên bản Aviator Grand Touring bổ trợ hứa hẹn sẽ có nhiều sức mạnh hơn và có vẻ hấp dẫn hơn, nhưng chưa điều khiển hệ thống truyền động xăng-điện, chúng tôi đã chần chừ với mức giá khởi điểm gần 70.000 USD mà không có tùy chọn.


Dự trữ đạt tiêu chuẩn với các tính năng mong muốn như hệ thống âm thanh Revel 14 loa, cổng sau chỉnh điện và chế độ xem camera 360 độ. Nhưng nó không hoàn toàn là ute sang trọng mà chúng ta muốn, vì vậy chúng tôi đã chọn một vài gói tùy chọn chính để nâng cấp Aviator của chúng tôi.

Chúng tôi thích màu nâu đẹp, vì vậy chúng tôi sẽ chọn màu sắc Crystal Copper đặc biệt của Lincoln, có giá cao hơn một chút. Nó phù hợp độc đáo với bất kỳ tùy chọn bọc nội thất miễn phí nào của Aviator, Ebony, Ebony / Roast, Slate Grey và Sandstone, vì vậy chúng tôi sẽ để bạn lựa chọn.


Gói II đắt tiền có rất nhiều tính năng bổ sung mà về cơ bản nó là mức độ trang trí riêng. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến các bổ sung như bánh xe 22 inch, ghế trước chỉnh điện 30 hướng và đèn pha LED thích ứng, mặc dù nó cũng bao gồm nhiều thứ khác, cũng chỉ ra giá của nó. Ghế của hàng ghế thứ hai đạt tiêu chuẩn, giảm sức chứa hành khách của Aviator xuống còn sáu, nhưng ghế băng ghế dự bị gấp ba chỗ có sẵn như là một lựa chọn miễn phí nếu bạn cần không gian cho bảy trong một nhúm.

Aviator đặc biệt của chúng tôi có giá 70.615 đô la, chắc chắn là một khoản tiền lớn nhưng một trong số đó là khả năng trong tập hợp cạnh tranh của Lincoln này. Bây giờ tất cả những gì còn lại để tìm hiểu là liệu kinh nghiệm lái xe của Aviator 2020 có phù hợp với việc thanh toán giá của nó hay không, điều này có nghĩa là đặt nó trong cùng một lĩnh vực với các đối thủ châu Âu đã thành lập.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.