Động cơ Maruti Suzuki Wagon R mới chưa chắc là BS6

Maruti Suzuki Wagon R mới được ra mắt có nhiều tín dụng đầu tiên - không ít trong số đó là đường đua mới rộng hơn và không gian rộng hơn. 

Xem thêm bài viết:


Nhưng cũng lần đầu tiên, Maruti Suzuki sẽ bán chiếc xe này với hai biến thể động cơ: K10 hiện tại (1.0 lít, 3 xi-lanh) và một bổ sung mới cho dòng mô hình - K-12 1,2 lít (4 xi-lanh) . Nhưng BS6 cũng chưa sẵn sàng ở giai đoạn này. 


Nói với carandbike, CV Raman, Giám đốc điều hành cấp cao, Maruti Suzuki nói, "Theo như sự phát triển của BS6, chúng tôi đang làm việc trên tất cả các sản phẩm của chúng tôi và chắc chắn là rất nhiều trước thời hạn - vì đó là ngày bán (đối với Chế độ mới để khởi động vào tháng 4 năm 2020). Vì vậy, chúng tôi cần đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều có. Và chúng tôi có hơn 50 biến thể - có thể là động cơ hoặc phương tiện. Nhưng chúng tôi sẽ đảm bảo BS6 sẽ có sẵn cho tất cả khách hàng của chúng tôi trước thời gian. " Trên thực tế, chính carandbike đã báo cáo lại vào tháng 10 năm 2018 rằng Maruti sẽ đưa động cơ BS6 ra thị trường bắt đầu từ tháng 1 năm 2020.

Vì vậy, trong khi trọng tâm của các động cơ mới trên Maruti Suzuki Wagon R mới có thể không phải là BS6, công ty đã làm việc chăm chỉ để cung cấp hai thuộc tính cụ thể. Đầu tiên là phản hồi lại phản hồi của khách hàng, và vì vậy, Wagon R giờ đã có được biến thể động cơ lớn hơn, mạnh mẽ hơn. Thứ hai là tăng cường hiệu quả nhiên liệu của mô hình trước đó. Hiệu suất nhiên liệu của Wagon R đi là 20,51 kmpl, và nhóm đã nhắm mục tiêu cải thiện 10%. Raman nói: "Chúng tôi đã đạt được 22,5 km / giây trên K10. Nhưng trên động cơ K12, khách hàng cũng yêu cầu - bên cạnh hiệu suất - hiệu quả nhiên liệu cũng phải tốt. Và đó là nơi chúng tôi phải điều chỉnh một số thông số truyền dẫn, để mang lại cảm giác tăng tốc tốt, nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến hiệu quả nhiên liệu. Và chúng tôi đã có thể đạt được 21,5 kmpl. " 

Maruti Suzuki cho biết chiếc xe thế hệ trước không có khả năng linh hoạt mà nền tảng Heartec cho phép. Và đó là lý do tại sao nó thậm chí có thể xem xét hai động cơ. "Khi tiếp thị cho chúng tôi biết những gì cần thiết, chúng tôi có thể chế tạo hai động cơ vào nền tảng mới. Sê-ri K - K 10 và K12 - đều là động cơ sản xuất hàng loạt. Chúng tôi đã điều chỉnh cho chiếc xe này để có hiệu suất tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu Đó là một động cơ chuyển tiếp của động cơ K12 của chúng tôi "Raman bổ sung. Tất nhiên, việc có hai động cơ cũng giúp Maruti linh hoạt hơn rất nhiều về giá cả. Vì vậy, trong khi các biến thể K10 có giá khởi điểm là 4,19 lakh, thì K12 lại xuất hiện tại showroom cũ 5,69 lakh. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.