GMC xem xét một chiếc bán tải Sierra chạy bằng điện

GM rất thích nói về tương lai điện của mình - Cadillac mới được công bố là bộ phận điện chính thức của thương hiệu - nhưng cho đến nay, xe tải vẫn chưa được nhắc đến như một phần của cuộc cách mạng điện này. Tuy nhiên, điều đó có thể đang thay đổi. 

Xem thêm bài viết:


CNBC đã nói chuyện với Duncan Aldred , phó chủ tịch của GMC về tiềm năng của một GMC Sierra điện. Anh trả lời: "Chắc chắn, đó là thứ chúng tôi đang xem xét." 


Khi Sierra đi, Chevrolet Silverado cũng vậy , và ngược lại. Nhưng sẽ hợp lý khi GM giới thiệu điện khí hóa cho GMC trước, sau đó là Silverado. GMC đã có các tính năng cao cấp như cổng sau Multi-Prolà loại trừ GMC, sau tất cả. Nó cũng được bán trên thị trường như là cao cấp và cao cấp hơn, có thể giúp làm cho chi phí của một Sierra được điện khí hóa dễ dàng hơn để thu hồi lại cho GM và dễ dàng hơn cho khách hàng. 


Việc xem xét xe tải điện này có thể là để đáp lại tuyên bố mạnh mẽ của Ford về một chiếc F-150 điện vào ngày khác, cũng như các xe tải điện từ Rivian và Bollinger.Các khái niệm đặc biệt đã tạo ra nhiều hứng thú cho hiệu suất yêu cầu vô lý và tiện ích gây sốc của họ. Nếu GMC chỉ "xem xét" nó, thì chúng tôi tưởng tượng thương hiệu không đi quá xa trên con đường phát triển, nếu nó thậm chí còn bắt đầu. Bất kể, đó là lập trường khẳng định nhất mà chúng ta đã thấy GM đảm nhận toàn bộ điện khí hóa của một chiếc xe bán tải kích thước đầy đủ. 

Chúng tôi đã yêu cầu GMC xác nhận và cho bất kỳ sự làm rõ nào, nó có thể cung cấp cho chúng tôi về tương lai điện của Sierra, nhưng một phát ngôn viên đã trả lời, "không có bình luận nào." 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.