Kia Stinger GT 2018 Cập nhật đánh giá dài hạn

Chúng tôi đã có chiếc Kia Stinger GT 2018 dài hạn của chúng tôi trong hơn sáu tháng, điều đó có nghĩa là tất cả chúng ta đều có nhiều thời gian ngồi trong chiếc xe thể thao. Và những chỗ ngồi mà chúng tôi đã trở nên quá quen thuộc đã khuấy động một số ý kiến ​​trái chiều trong đội ngũ nhân viên, điều mà tôi phát hiện ra sau khi bày tỏ sự không hài lòng cá nhân với hình dạng của những chiếc ghế. 

Xem thêm bài viết:


Theo kinh nghiệm của tôi, tôi đã tìm thấy những chiếc ghế để cung cấp quá ít hỗ trợ thắt lưng và với những chiếc đệm ngắn, phẳng không có góc cạnh để nâng đỡ đùi tôi. Tổng biên tập Greg Rasa và Biên tập viên tiêu dùng Jeremy Korzeniewski đồng ý rằng đáy ghế sẽ tốt hơn nếu nó được nâng lên nhiều hơn, nhưng nếu không thì không có khiếu nại về hình dạng. Korzeniewski cũng đề cập rằng ông không quan tâm đến hỗ trợ thắt lưng tích cực, vì vậy Stingerchỗ ngồi cảm thấy tốt trong vấn đề đó. Các biên tập viên nhẹ hơn và ngắn hơn so với những người đã nói ở trên không có bất kỳ khiếu nại nào. Biên tập viên Reese Counts cảm thấy họ đã hỗ trợ đủ với khả năng điều chỉnh tốt. 


"Tôi đã bị đau lưng, nhưng tôi cảm thấy ổn khi về đến nhà", Counts nói, đề cập đến một chuyến đi đến St. Louis trong xe. "Chúng không phải là chỗ ngồi tốt nhất mà tôi từng thử nghiệm, nhưng thực tế là tôi không nghĩ về chúng rất nhiều cho chính nó." 

Nhà sản xuất cao cấp Chris McGraw nói: "Tôi 5'7" và nặng 150 pound vào một ngày tốt, vì vậy tôi đã không thực sự đẩy những chiếc ghế này đến giới hạn của họ.



Có một cái gì đó về chỗ ngồi đã vẽ gần sự chế giễu phổ quát, mặc dù: sự kết hợp của màu sắc nội thất và ngoại thất. Stinger GT của chúng tôi có màu đỏ với nội thất màu đỏ và Counts, Korzeniewski và Rasa đã cảm thấy khó chịu vì màu đỏ không hoàn toàn khớp. McGraw cảm thấy đó là "một chút quá nhiều The Shining to me", ám chỉ đến phòng tắm màu đỏ sống động trong phim . Tôi thích rất nhiều màu sắc, và không bị loại bỏ bởi sự không phù hợp, vì vậy hoàn toàn ổn với bảng màu. Mặc dù vậy, không ai thực sự không thích da đỏ, và Rasa đưa ra một giải pháp mà tất cả chúng ta có thể đồng ý, "Chỉ cần không nhận được kết hợp đó." Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng nội thất màu đỏ sẽ trông tuyệt vời với các màu ngoại thất tương phản như trắng, đen và xanh. Và dường như ngay cả Kia đồng ý, vì có vẻ như combo màu đỏ trên đỏ không còn được cung cấp trên Stinger. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.