2020 RANGE ROVER EVOQUE với công nghệ Hybrid

Các cập nhật Range Rover Evoque được ra mắt công chúng Bắc Mỹ tại Chicago Auto Show trong tuần này, sau khi ra mắt toàn cầu tại London vào tháng cuối năm. Evoque thế hệ đầu tiên được đưa vào sản xuất năm 2011, thu nhỏ trải nghiệm off-road sang trọng thành gói kích thước bỏ túi. Phần tiếp theo dính vào càng nhiều công thức ban đầu càng tốt.

Xem thêm bài viết:


Vì vậy, những gì mới trong Evoque khi nó hạ cánh trên bờ biển của chúng tôi?


Đối với người mới bắt đầu, mô hình mới rất gần với kích thước của Evoque thế hệ đầu tiên - ngoại hình của nó, gần như đến mức người ta có thể nhầm nó với một bản cập nhật trực quan hơn là thiết kế lại hoàn chỉnh. Nhưng tất cả đều mới cả trong lẫn ngoài, ngồi trên Kiến trúc ngang cao cấp mới và chia sẻ hầu như không có gì với mô hình đi. Nó cũng nặng hơn một chút, khi tăng khoảng 65 pound so với mô hình đi ra, nhưng nhìn chung cứng hơn, tự hào tăng 13% độ cứng cấu trúc. Chiều dài cơ sở chỉ ngắn hơn một inch, tăng chiều dài 0,8 inch với thiết kế lại thế hệ thứ hai, giúp mẫu xe 2020 nhô ra ngắn hơn và giúp hành khách ngồi phía sau có thêm một chút chỗ để chân trong mô hình bốn cửa.

"Evoque mới mang đến sự linh hoạt và tinh tế cần thiết cho cuộc sống thành phố hiện đại, trong khi vẫn cung cấp khả năng trên mọi địa hình mà khách hàng của chúng tôi mong đợi từ một chiếc Land Rover," Pete Simkin, kỹ sư trưởng chương trình của Range Rover Evoque nói. "Chúng tôi đã thiết kế Evoque mới từ đầu, xem xét kỹ lưỡng mọi yếu tố để đảm bảo chúng tôi vượt quá sự mong đợi của khách hàng."


Nói về các phiên bản khác nhau của Evoque, chỉ có bốn cửa được lên kế hoạch vào thời điểm này, trái ngược với các biến thể hai cửa và Cabrio của phiên bản đi.

Khi xuất hiện, bạn sẽ có thể nhận ra mô hình năm 2020 bằng đèn pha LED mỏng hơn và tay nắm cửa phù hợp - một thứ dường như được mượn từ quyển phác thảo của Jaguar .

"Khách hàng yêu thích tỷ lệ nhỏ gọn của Evoque, vì vậy chúng tôi đã giữ kích thước tổng thể rất giống với nguyên bản, nhưng chúng tôi đã kéo dài chiều dài cơ sở để làm cho Evoque thực tế hơn", Massimo Frascella, giám đốc thiết kế ngoại thất, Land Rover lưu ý. "Cách tiếp cận của chúng tôi đã tối ưu hóa tỷ lệ để nâng cao tính cách độc đáo của chiếc xe mới. Evoque mới là một chiếc Range Rover thực sự, rất tinh vi với sự hiện diện độc đáo và nổi bật."


Dưới sự bảo trợ của mô hình năm 2020, người mua sẽ tìm thấy các động cơ nội tuyến 2.0 lít ở hai trạng thái điều chỉnh khác nhau, với các phiên bản nhẹ hơn phục vụ tới 246 mã lực, trong khi các dòng động cơ cao hơn được ghép nối với một hệ thống hybrid nhẹ cho 296 mã lực. Evoque mới được thiết kế với hệ thống hybrid ngay từ đầu, kết hợp các động cơ Ingenium quen thuộc với hệ thống truyền động điện hybrid nhẹ 48 volt. Truyền ZF chín tốc độ trên tàu trong cả hai phiên bản của các động cơ này, được hiệu chỉnh lại để chuyển số mượt mà hơn trong một loạt các điều kiện lái xe.

Một hệ thống Thích ứng Động lực tùy chọn kết hợp các bộ giảm chấn treo biến thiên liên tục và các cảm biến thông minh để theo dõi tình trạng đường cứ sau 100 mili giây, điều chỉnh các thiết lập giảm xóc phù hợp với địa hình. Một hệ thống tùy chọn khác có tên Active Driveline cung cấp vectơ mô-men xoắn điện tử, cân bằng hiệu quả việc phân phối mô-men xoắn powerplant qua trục sau và trước khi vào cua, được thiết kế để mang lại độ bám và độ tin cậy lái tốt hơn. Là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các hương vị của Evoque mới, Land Rovercũng sẽ cung cấp một hệ thống Ngắt kết nối Driveline thực hiện chính xác những gì nó nghe như: Lái xe tới trục sau để giảm tổn thất ma sát khi bay và tham gia lại chỉ trong một phần của giây. Hệ thống này rất hữu ích cho việc đi lại trên đường cao tốc, như bạn có thể đoán, và một số nhà sản xuất ô tô đang kết hợp các hệ thống này vào xe hơi của họ.


Được thiết kế để có khả năng vượt ra khỏi đường cao tốc như trên đường cao tốc, Evoque mới có hệ thống Terrain Đáp ứng 2 theo tiêu chuẩn, cung cấp các chế độ lái bao gồm cát, cỏ sỏi, tuyết và bùn, nói chung và sinh thái. Một chế độ khác, được đặt tên đơn giản là tự động, cho phép chính Evoque chọn chế độ nào sẽ sử dụng dựa trên địa hình mà nó phát hiện. Bạn cũng có thể nhìn địa hình tốt hơn rất nhiều, nhờ hệ thống ClearSight Ground View trong Evoque mới, dự án cung cấp thức ăn từ lưới tản nhiệt và gương cửa trên màn hình cảm ứng trung tâm để hiển thị không chỉ những gì phía trước chiếc xe, nhưng cũng là những gì bên dưới, cung cấp một cái nhìn 180 độ. Chúng tôi có cảm giác điều này sẽ hữu ích trong thành phố khi kéo vào các điểm đỗ xe bằng những tấm bê tông lớn, như ở ngoài thiên nhiên.

Ở bên trong, Evoque mới cung cấp một loạt các vật liệu, bao gồm một thay thế da mới gọi là Kvadrat kết hợp một hỗn hợp len với vải da lộn. Vật liệu mới này được tạo ra từ 53 chai nhựa tái chế trên mỗi nội thất Evoque.


"Ngoài ra, khách hàng sẽ có tùy chọn dệt Eucalyptus mới được sản xuất từ ​​sợi tự nhiên khi được trồng, sử dụng ít nước hơn đáng kể so với các vật liệu và tính năng truyền thống bên cạnh một vật liệu hiệu suất nhẹ mới không có nguồn gốc từ động vật", nhà sản xuất ô tô nói. "Mỗi tùy chọn có một cảm giác xa hoa và thiết kế độc đáo, cung cấp một sự thay thế thực sự cao cấp cho da."

Evoque mới sẽ không thiếu về công nghệ nội thất, vì Land Rover hứa hẹn rằng chiếc xe sẽ thích nghi với các trình điều khiển của nó - không phải là cách khác.

"Range Rover Evoque mới cũng là chiếc xe Land Rover đầu tiên có công nghệ 'Cài đặt thông minh', sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo tiên tiến để tìm hiểu thói quen của người lái theo thời gian," nhà sản xuất ô tô nói. Công nghệ "tự học" nhận ra người lái từ fob và điện thoại chính của họ và sẽ thiết lập vị trí cột và ghế lái của họ khi tiếp cận, cho phép đăng ký tối đa tám hồ sơ. Sau một vài hành trình, Range Rover Evoque cũng ghi nhớ cài đặt nhiệt độ ưa thích của tài xế, tùy chọn phương tiện và các số thường được quay số tùy thuộc vào thời gian hoặc ngày trong tuần. "

Dự kiến ​​sẽ được bán vào mùa xuân này, Evoque cơ sở trong S trim sẽ bắt đầu ở mức 43.645 đô la trong khi mô hình SE sẽ bắt đầu ở mức 48.195 đô la. Phiên bản đầu tiên cũng sẽ được cung cấp sớm, bắt đầu từ $ 57,845. Ba phiên bản này sẽ được kết hợp với động cơ 2.0 lít không hybrid, sản sinh công suất 246 mã lực. Bộ trang trí R-Dynamic S, tiếp theo trong dòng sản phẩm, sẽ có hệ thống hybrid nhẹ sẽ quay số công suất lên 296 mã lực và sẽ bắt đầu ở mức 47.595 đô la. Bộ trang trí R Dynamic SE, tiếp theo trong thang và cũng được kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ, sẽ bắt đầu ở mức $ 52,145. Bộ trang trí đứng đầu phạm vi, được đặt tên là R-Dynamic HSE, sẽ bắt đầu ở mức 56.795 đô la.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.