Đánh giá BMW 740e năm 2019 lái thử xe mới

GIỚI THIỆU

BMW 7 Series 2018 đi kèm với nhiều tính năng lái bán tự động hơn trước. Mặt khác, BMW 7 Series mang không thay đổi cho năm mô hình 2018. Năm 2016 đã mang đến một bước nhảy vọt về kỹ thuật, hoàn thiện cân bằng ở mức 50/50 và tiết kiệm trọng lượng bằng cách sử dụng các thủ thuật từ xe điện i: sợi carbon trong khung xe và nhôm ở cửa, nắp cốp và hệ thống treo. 


Những chiếc xe 7 Series thể thao và thoải mái khi lái. Một số mô hình có sẵn với ổ bánh sau hoặc tất cả các bánh. 

BMW 740i sử dụng động cơ 3.0 lít inline-6 ​​tăng áp kép, tạo ra 320 mã lực, động cơ ngọt ngào. BMW 750i trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4,4 lít, tạo ra công suất 445 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mượt mà, kéo từ 0 đến 60 trong 4,3 giây. 

Ngoài ra còn có một phiên bản hybrid plug-in 740e mới kết hợp với bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít với pin 9,2 kilowatt giờ để có tổng công suất 322 mã lực. Tất cả các bánh lái là tiêu chuẩn. Chúng tôi đã tìm thấy 740e rất thoải mái vì hệ thống hybrid là liền mạch. Nhưng nó bị gánh nặng bởi trọng lượng thêm khoảng 400 pounds. BMW cho biết họ có thể di chuyển 23 dặm trên điện hoàn toàn bằng điện. 

Alpina B7 xDrive sử dụng động cơ V8 4,4 lít và được trang bị Hệ thống lái chủ động tích hợp kết hợp hệ thống lái điện tỷ lệ thay đổi ở trục trước với hệ thống lái chủ động ở trục sau. Điều này giúp làm nổ tung Alpina từ 0 đến 60 trong một 3,6 giây giống như siêu xe. 

Với động cơ V12, M760i xDrive gần như nhanh chóng, với hiệu suất từ ​​0 đến 60 giây trong 3,9 giây. Động cơ V12 tăng áp kép tạo ra công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 590 pound. 

Trên tất cả các mẫu xe, Driving Dynamic Control đặt chế độ lái, ga, giảm xóc và truyền, thành ba chế độ: Thể thao, Tiện nghi và Tiện nghi Plus. Một hệ thống phức tạp có tên Active Comfort Drive with Road Preview bổ sung các chức năng dự đoán cho khung gầm chủ động với hệ thống treo khí, trong khi đó, Integral Active Chỉ đạo (hệ thống lái bánh sau có thể thay đổi tỷ lệ) giờ đi kèm với hệ dẫn động tất cả các bánh. Việc tự động chuyển số xuống, dựa trên những gì hệ thống định vị nói với việc truyền về con đường phía trước, ví dụ như một ngọn đồi. 

Các 740i chỉ số EPA-đánh giá 23 dặm kết hợp mỗi gallon với all-wheel drive, hoặc 24 mpg kết hợp với RWD. 750i được 19 mpg kết hợp với awd, 20 mpg với rwd. Các 740e được 27 dặm kết hợp mỗi gallon, sử dụng tất cả 23 dặm của phạm vi điện. 


Sê-ri 7 chưa được thử nghiệm sự cố vì đây là sản phẩm có khối lượng thấp. Thiết bị an toàn tiêu chuẩn là tiền thưởng, từ đèn pha hoạt động đến tựa đầu hoạt động đến camera chiếu hậu. Thiết bị an toàn tùy chọn bao gồm mọi thứ, từ tầm nhìn ban đêm đến cảm biến đồng hồ nhấp nháy cốc cà phê nếu nó thấy bạn mệt mỏi. 

Driver Support Plus Gói II bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường chủ động, Tránh va chạm bên hông và Trợ lý kẹt xe. Nó cung cấp lái xe bán tự động, theo sau những chiếc xe phía trước và cung cấp hỗ trợ lái để giữ cho chiếc xe trong làn đường của nó. 

Xem thêm bài viết:


XẾP HÀNG

Sê-ri 7 2018 bao gồm BMW 740i (83.100 đô la), 740i xDrive (86.100 đô la), 750i (96.400 đô la), 750i xDrive (99.400 đô la), Alpina 7 (138.800 đô la), M760 xDrive (156.700 đô la) 

Các tùy chọn bao gồm Gói Ghế ngồi phía sau Executive Executive với ghế hành khách phía trước trượt, chỗ để chân, giải trí phía sau với hai màn hình 10 inch, bàn gập, Touch Command Tablet cho phép hành khách kiểm soát tất cả các tiện nghi sinh vật của mình bao gồm lướt web . Gói ghế sau sang trọng bao gồm ghế sau có sưởi và thông gió, mát-xa và Chương trình Sức sống. 

Thiết kế bên ngoài

Kiểu dáng 7 Series là cổ điển một lần nữa, sau hơn một thập kỷ BMW đẩy ranh giới với nêm và xoáy. Có một hồ sơ chính thức, rất nhiều kính và tấm kim loại sạch. Mũi khá cùn, với lưới tản nhiệt hình thận tự hào, chủ động quản lý luồng không khí, đằng sau lưới tản nhiệt. Các dây đai từ mui xe đến đèn hậu là đẹp. Đục sáng chạy dọc hai bên, nâng xe. 

Đánh giá nội thất

Bây giờ đến lượt cabin vượt qua các ranh giới, bằng cách tối đa hóa và phóng đại các chủ đề thiết kế của BMW, lấy ý tưởng từ i8 tương lai. Bảng điều khiển giống như một kệ ngang, hình thức của nó được thi hành bằng cách làm sáng kim loại satin trên các núm, nhiều trong số đó thay đổi nhiệt độ cho sự thoải mái trong tầm tay của bạn. Nó có thể được gọi là chủ nghĩa vị lai. Bạn sẽ muốn nán lại đó. 

Các góc được đẩy ra ngoài để tạo thêm không gian trong cabin, và phía sau giống như limo, sang trọng cho hai người (có thể tùy ý thông gió và mát xa), nhưng có chỗ cho ba người. Ghế trước tuyệt vời đạt điểm ngọt ngào giữa sự thoải mái trong giờ trên yên xe, và hỗ trợ trong các vòng xoắn. 

Gỗ nội thất và da khâu kim cương là chất lượng cao nhất, như mong đợi từ BMW. Tay vịn nóng, phía trước và phía sau. Tiêu chuẩn chiếu sáng thảm xung quanh. Hương thơm có sẵn, dưới một mái nhà LED toàn cảnh. 

Mặc dù đến rạp muộn, BMW vẫn có màn hình cảm ứng, đến mức tối đa. IDrive 5.0 sử dụng màn hình định hướng ngang 12,3 inch. Tuy nhiên, một số người không thích tất cả những ngón tay đó làm nhòe màn hình cảm ứng. Vì vậy, trên 7 Series cũng có bộ điều khiển iDrive quen thuộc, giờ đây có bàn di chuột chữ viết tay (cũng điều khiển tay lái và nhận dạng giọng nói). 

Tương lai hơn, iDrive hiện cũng có Kiểm soát cử chỉ. Có một cảm biến 3D trong núm iDrive và bạn chỉ cần nháy cảm biến một trong năm tín hiệu tay, để tăng hoặc giảm âm lượng hệ thống âm thanh, trả lời hoặc không trả lời điện thoại hoặc duyệt 360 độ của cabin. Hệ thống hơi chậm. 

Âm thanh vòm Bowers & Wilkins chắc chắn không hề buồn tẻ, với 1400 watt và 16 loa. Cũng không phải là màn hình hiển thị head-up. Đèn pha thích ứng tiêu chuẩn không chỉ quay với xe, họ xem xét tốc độ, góc lái và ngáp. 

ẤN TƯỢNG LÁI XE

740i là yêu thích của chúng tôi. Với 320 mã lực và mô-men xoắn 330 pound-feet, động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít không phải là nhanh nhất nhưng là ngọt nhất. 

Phiên bản 740e hybrid hoạt động đủ tốt, nhưng đó là bốn xi-lanh. Chúng tôi chưa sẵn sàng cho một chiếc bốn lít 2.0 lít trong một chiếc BMW cỡ lớn, ngay cả khi nó được cải tiến với động cơ điện. Ngoài ra; 27 mpg của nó vs 23 mpg của 740i là không đủ sự khác biệt cho chúng ta, và rằng 27 mpg duy nhất là nếu bạn sử dụng hết 23 dặm trong hoàn toàn bằng điện đầu tiên. 

Đối với động cơ V8 4,4 lít, nó mạnh mẽ, nhưng nó không phải là động cơ V8 tốt nhất hiện có. 

B7 Alpina và M760 với động cơ V12 của nó nằm trong một giải đấu khác, đắt hơn và ít thực tế hơn. 

Ở chế độ Thể thao, các thanh chống lật chủ động giữ cho 740i khá phẳng ở các góc nhanh và giúp chiếc xe này có cảm giác không giống bất kỳ chiếc xe 4600 pound nào bạn từng lái. Sức mạnh là phản ứng nhanh, tay lái nhẹ được thực hiện nhanh hơn và nhanh hơn (một số có thể nghĩ quá nhanh), và có cảm giác đường mà không cứng nhắc, mặc dù những cú va chạm mạnh xuyên qua lốp xe cấu hình thấp. 

Do khối lượng đáng kể của nó, 7 Series không chính xác nhanh nhẹn, nhưng nó thay đổi hướng dễ dàng. Tay lái trợ lực điện nhẹ và trực tiếp; Ở chế độ Thể thao, nó thực sự có thể cảm thấy quá nhanh cho việc lái xe hàng ngày. 

Với hệ thống treo trước xương đòn kép và hệ thống treo sau năm liên kết, tất cả đều có giảm chấn không khí chủ động, bất kỳ 7 Series nào cũng có thể được đặt cho chắc chắn hoặc thoải mái; chiều cao đi xe thay đổi với các cài đặt. Chế độ thể thao làm cho chuyến đi trở nên khó khăn, đặc biệt là với bánh xe lớn và lốp run-flat cấu hình thấp. Chế độ thoải mái chống lại sự hung hăng và làm dịu đi xe, trong khi Comfort Plus làm cho nó trở thành bơ cho những con đường gồ ghề hoặc đường cao tốc gập ghềnh. 

Khung xe kết hợp thép cường độ cao, nhôm và nhựa gia cố carbon. Các mảnh treo nhẹ hơn làm giảm 15% trọng lượng không có trọng lượng, một bước đáng kể trong quá trình xử lý tốt. Các phương pháp liên kết mới nhất bổ sung cách nhiệt và cách âm, giảm lượng cách âm cần thiết do đó giảm trọng lượng. 

Hộp số tự động 8 cấp được liên kết với dữ liệu điều hướng, làm cho các đặc điểm thay đổi thay đổi theo các đường cong và địa hình. Việc truyền tải rất tuyệt vời, mặc dù chúng tôi không chắc chắn về dịch chuyển dựa trên điều hướng. Để tiết kiệm nhiên liệu, nó bờ biển với tốc độ lên đến 100 dặm một giờ. Để cải thiện xếp hạng EPA, tính năng Dừng khởi động tự động sẽ tắt động cơ khi xe dừng lại, sau đó bật lại khi đến lúc phải di chuyển. BMW là người đầu tiên với hệ thống này, nhưng không được ghi nhận là trơn tru nhất. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.