2019 HONDA PILOT KHÔNG CHỈ LÀ MỘT CHIẾC MINIVAN

Các Pilot là mô hình lớn nhất trong dòng sản phẩm chéo ngày càng tăng của Honda. Ba hàng ghế của nó có thể chứa bảy hoặc tám, tùy thuộc vào cấu hình. Ở các bản thấp hơn, nó được trang bị số tự động sáu cấp. Nhưng đây là chiếc Pilot Elite hàng đầu, có hộp số tự động chín cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Tất cả các phi công đều nhận được động cơ V6 280 mã lực, 262 lb-ft. 

Xem thêm bài viết:


Các Honda Pilotđã được làm mới cho năm mô hình 2019, và ngoài một số điều chỉnh khiêm tốn cho phía trước và phía sau, những cải tiến lớn được tập trung vào công nghệ trong cabin. Hệ thống thông tin giải trí, được vận hành chủ yếu thông qua màn hình cảm ứng gắn ở trung tâm lớn, đã được đơn giản hóa và dường như hoạt động trơn tru hơn trước một chút, và - ca ngợi các vị thần của công thái học! - núm điều chỉnh âm lượng vật lý đã trở lại. Điều này có vẻ như là một chi tiết nhỏ, nhưng theo tôi hiểu, việc thiếu núm điều chỉnh âm lượng gần như là một sự phá vỡ đối với một số người mua trước đó.


Ý kiến ​​của chúng tôi: Vậy Pilot có phải là một chiếc minivan không có cửa trượt không? Không hẳn vậy. Mặc dù có chung nền tảng với Odyssey , nhưng Pilot có dấu chân nhỏ gọn hơn đáng kể (mặc dù nó có cảm giác lớn khi bay trên vùng ngoại ô). Nó ngắn hơn khoảng 6 inch trên chiều dài cơ sở ngắn hơn 6 inch, và do đó, nó có ít chỗ hơn ở phía sau để chở hàng và ít chỗ để chân ở hàng thứ hai và thứ ba. 

Những gì nó thêm vào là tùy chọn của hệ thống AWD i-VTM4, là tiêu chuẩn trên trang trí Elite. Đối với một số người mua, đặc biệt là những người có gia đình ở các bang Snow Belt, bốn bánh xe điều khiển thực tế là không thể thương lượng. Hơn nữa, khả năng kéo là, tối đa 5.000 pounds, tăng 1.500 pounds từ một Odyssey hàng đầu. Đối với một số quan điểm, đó là ngang bằng vớiColorado ZR2 . Giải phóng mặt bằng cũng cao hơn đáng kể (7,3 inch cho Pilot so với chỉ 4,5 inch trong Odyssey). 


Thật kỳ lạ, trong khi lựa chọn trang trí Touring hoặc Elite giúp bạn có hộp số tự động chín cấp, so với tự động sáu cấp tiêu chuẩn, động cơ và đầu ra của nó - động cơ 3,5 lít sản sinh 280 mã lực và 260 lb-ft - là tiêu chuẩn trên bảng. Tốc độ chín tốc độ đủ mượt mà, nhưng mức tăng tiết kiệm nhiên liệu là không đáng kể (kết hợp 22 so với 21 mpg). Tôi không hoàn toàn chắc chắn về điểm khác biệt trong trường hợp này. 


Cuối cùng, mặc dù Phi công không chậm chạp một cách khó chịu, nhưng nó không thực sự nhanh chóng. Cũng không phải là nhanh nhẹn. Đây là một chiếc xe hạng nặng ở mức 4.319 pounds, và không, nhấn chế độ thể thao không tạo ra sự khác biệt lớn khi có thêm động lực.

Nói về chế độ thể thao, nó được truy cập thông qua hệ thống chuyển số được kích hoạt bằng nút và chuyển đổi kỳ lạ của Pilot. Lúc đầu, nó thật kỳ lạ và chắc chắn phải mất một vài ổ đĩa để làm quen, nhưng nó trở thành bản chất thứ hai để hoạt động đủ sớm (tôi hứa). Mục đích của nó là gì? Linh hoạt về bao bì, tôi được cho biết tại buổi ra mắt Pilot vài năm trước - và không có cuống shifter thẳng đứng nào để lấy dây đeo túi xách. 


Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó xử lý tốt hơn Pilot và cảm thấy một biện pháp tốt hơn cao cấp hơn bên trong - và bạn có thể làm với không gian ít hơn một chút - hãy xem CX-9 . Nó không quá rộng rãi như chiếc Honda trên giấy, và bạn chắc chắn có thể cảm nhận được sự khác biệt trong thực tế, nhưng nó nhanh nhẹn hơn một phần nhờ vào việc kiềm chế trọng lượng '

Mặt khác, nếu bạn có thể làm mà không có hàng thứ ba nhưng thực sự muốn có một chiếc Honda, Hộ chiếu sắp tới có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Khi nó ra mắt, ban đầu tôi nghĩ nó đang cố gắng tìm khoảng trắng trên thị trường nơi đơn giản là không tìm thấy gì. Sau khi dành một chút thời gian trong Pilot, và khám phá lại cảm giác của nó lớn đến mức nào, tôi có thể thấy nơi nào sẽ có chỗ trong đội hình cho phiên bản hai hàng ngắn hơn.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.