Đánh giá Honda Passport 2019 so với đối thủ

Honda bán rất nhiều xe SUV, và dòng sản phẩm của nó thậm chí còn không bị kẹt như nhiều đối thủ cạnh tranh. Các 2019 Honda Passport , một cỡ trung hai hàng SUV, biện pháp đó. Được tiết lộ tại LA Auto Show 2018 , Passport là một thí điểm rút ngắn cho những người muốn một cái gì đó với một ít pizazz hơn. Chữ nghiêng là cần thiết, bởi vì mặc dù Hộ chiếu sắc nét hơn với các cạnh thể thao hơn so với Phi công , nhưng nó vẫn không tấn công chúng tôi vì một chiếc xe hơi sẽ nhìn hai lần khi tham gia giao thông. 


Hộ chiếu cũng đang len lỏi vào một lĩnh vực khá lớn của cả cựu chiến binh và người mới đến. Chúng tôi đã quyết định xếp chồng lên một vài đối thủ cạnh tranh của nó - chiếc áo lót của Chevy, Ford Edge , Jeep Grand Cherokee , Hyundai Santa Fe và Nissan Murano - trong bài so sánh này để xem nơi nào nó hạ cánh trong trò chơi số. Chúng tôi sẽ xem xét tất cả mọi thứ bao gồm sức mạnh, mô-men xoắn, kéo, giải phóng mặt bằng, phòng hành khách, không gian hàng hóa, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả.

Xem thêm bài viết:


Hệ thống truyền động

Hộ chiếu chỉ có một tùy chọn động cơ, động cơ 3,5 lít đáng tin cậy của Honda. Bạn có thể tìm thấy công cụ này trong cả Pilot và Ridgeline , và chúng tôi thích nó trong tất cả các ứng dụng của nó. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó giá cả phải chăng hơn hoặc tiết kiệm hơn, bạn sẽ không gặp may. Hộ chiếu là một trong hai chỉ cung cấp một tùy chọn động cơ. Hầu hết những người khác có hai sự lựa chọn, và Jeep thậm chí còn cung cấp ba. 


So với các tùy chọn động cơ tương tự, Passport khá trung bình. Động cơ turbo của Ford Edge ST tạo ra công suất và mô-men xoắn lớn nhất với 335 ponies và 380 pound-feet. Tiếp theo là Blazer , chiếc khác duy nhất phá vỡ 300 mã lực, và sau đó là Grand Cherokee 295 mã lực . Hộ chiếu đã đánh bại động cơ V6 Murano và tăng áp Santa Fe

Đối với những chiếc xe có động cơ nhỏ hơn, Edge lại chiến thắng với động cơ bốn xi-lanh tăng áp 250 mã lực. Chiếc Chevy Blazer tiếp theo, nhưng ở mức 193 mã lực, nó chỉ vượt xa Santa Fe 185 mã lực. 

Mặc dù vậy, Jeep Grand Cherokee có một vài con át chủ bài. Đây là chiếc xe duy nhất có sẵn với động cơ V8 và nó tạo ra công suất ấn tượng 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 390 pound. Thậm chí còn có một mô hình động cơ diesel với 240 mã lực và mô-men xoắn 420 pound-feet, vòng xoắn nhất của nhóm. Grand Cherokee cũng là lựa chọn nếu bạn muốn kéo nhiều. Các mô hình động cơ V6 sẽ kéo 6.200 pound, và động cơ V8 và diesel có thể xử lý 7.200 pound. Thêm 200 pound cho động cơ diesel nếu nó chỉ có ổ đĩa phía sau.


Khi nói đến tiết kiệm nhiên liệu, Edge và Santa Fe bốn xi-lanh dẫn động trước được gắn kết tốt nhất, với Edge tất cả các bánh lái có thêm một mpg trên Santa Fe dẫn động bốn bánh trên đường cao tốc. Murano đi lên tiếp theo. Nó có cùng mức tiết kiệm nhiên liệu bất kể hệ thống truyền lực, và do đó, phiên bản dẫn động bốn bánh có cùng mức tiết kiệm nhiên liệu trên đường cao tốc như Edge tất cả các bánh xe, nhưng lại bị tụt lại phía sau trong thành phố. Một lần nữa, Honda Passport nằm ở giữa, cùng với Chevy Blazer. V8 Grand Cherokee có nền kinh tế nhiên liệu tồi tệ nhất ở mức 14 mpg trong thành phố và 22 trên đường cao tốc. 

Hầu hết các chéoở đây sử dụng tự động truyền thống, với các đơn vị 8 tốc độ trong Ford, Hyundai và Jeep, và các phiên bản 9 tốc độ trong Chevy và Honda. Chỉ có Nissan sử dụng CVT. Hầu hết các mẫu crossover này cũng cung cấp cả hệ dẫn động hai bánh hoặc tất cả các bánh trên mỗi phiên bản. Nhưng nếu bạn chọn bốn xi-lanh trong Blazer, bạn sẽ bị kẹt với ổ trước. Chọn các động cơ công suất cao trong Ford và Jeep khóa bạn vào việc cung cấp năng lượng cho cả bốn bánh. Xe jeep tự hào có hệ dẫn động bốn bánh có sẵn với hộp chuyển số tầm thấp cho đường địa hình nghiêm túc. Và khi kết hợp với hệ thống treo không khí, Grand Cherokee có giải phóng mặt bằng tốt nhất trong lớp ở mức 10,8 inch. Ngay cả chiếc Grand Cherokee không chạy trên không cũng đứng đầu bảng xếp hạng giải phóng mặt bằng ở mức 8,6, với chiếc Passport toàn bộ bánh xe thứ hai với 8.4 inch.

Kích thước ngoại thất và nội thất

Chiếc crossover dài nhất ở đây là Nissan Murano khoảng một inch rưỡi, tiếp theo là Blazer. Nhưng chiều dài cơ sở dài nhất thuộc về Grand Cherokee, dài hơn hai inch so với Blazer dài thứ hai. Honda Passport là rộng nhất, tiếp theo là Blazer. Blazer cũng là chiếc cao nhất, với Grand Cherokee hơn hai inch phía sau nó.


Dường như không có một mối tương quan lớn giữa kích thước bên ngoài và sự rộng rãi bên trong giữa những chiếc crossover này. Đối với headroom, Edge và Grand Cherokee là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn có đôi chân dài, nhất định phải đi với Santa Fe. Và nếu bạn được xây dựng rộng rãi, Hộ chiếu có nhiều chỗ dựa nhất. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến việc mang theo nhiều thứ nhất, Hộ chiếu là nhà vô địch không bị nghi ngờ. Với tất cả các ghế ngồi lên, nó có nhiều hơn 2 feet khối so với Edge mạnh mẽ nhất tiếp theo, và với các ghế ngồi xuống, nó có 4,5 khối hơn so với Edge, vẫn nằm ở vị trí thứ hai.

Tính năng công nghệ

Chúng ta sẽ thấy một số phương tiện này so sánh với một vài tính năng tiêu chuẩn quan trọng như thế nào. Một trong những cái lớn trên Hộ chiếu là bộ Honda Sensing tiêu chuẩn, bao gồm hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường. Ford cũng thực hiện bộ tính năng hỗ trợ người lái theo tiêu chuẩn, nhưng hành trình thích ứng không được bao gồm trong bộ tính năng này. Chúng tôi sẽ không mong đợi chiếc xe Jeep được trang bị tương tự, và nó thì không. Huyndai cũng cung cấp gần như tất cả các tính năng hỗ trợ lái xe với giá cơ bản, nhưng giống như Ford, hành trình thích ứng không phải là một phần của nó. Rogue cung cấp nhiều hơn Murano so với các tính năng như hỗ trợ giữ làn đường và các tính năng khác tương tự. Honda đánh bại Nissan ở đây với Hộ chiếu mới. Honda cũng tạo ra một tiêu chuẩn camera quan sát trên cao cho tất cả các viền, một tính năng giống như sang trọng trên một chiếc xe rẻ hơn. Các tính năng như hành trình thích ứng, giữ làn đường và máy ảnh tiên tiến yêu cầu mức độ trang trí cao hơn hoặc gói tùy chọn trên Blazer.

Giá cả

Những người tìm kiếm một món hời sẽ muốn kiểm tra Hyundai Santa Fe. Mẫu bốn xi-lanh cơ sở có giá khởi điểm 26.545 đô la, thấp hơn 3.000 đô la so với Blazer rẻ nhất tiếp theo. Đối với sức mạnh động cơ V6, Murano có giá rẻ nhất ở mức 32.315 USD, nhưng không nên loại trừ Edge bốn xi-lanh, vì công suất và mô-men xoắn của nó rất gần với Murano.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.