Mercedes-Benz V-Class: Các tính năng chính được giải thích chi tiết

Mercedes-Benz Ấn Độ đã bắt đầu năm 2019 với việc ra mắt V-Class, đánh dấu sự tái nhập của nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Stuttgart trong phân khúc MPV sang trọng tại thị trường của chúng tôi. Phân khúc này không phải là một sản phẩm sinh lợi ở Ấn Độ và nhà sản xuất ô tô Đức cũng không mong đợi khối lượng lớn từ V-Class . Vì vậy, mục đích để có V-Class trong thị trường của chúng tôi có thể là để phục vụ một nhóm những người giỏi, có cấu trúc công việc đòi hỏi một số việc phải làm khi đang di chuyển. Hơn nữa, Mercedes-Benz R-Class được bán vào năm 2008 trong một thời gian ngắn đã được sử dụng trong Đại sứ quán và V-Class là bản nâng cấp thực sự cho nó. Đổi lại, các MPV sang trọng cũng đã có nhu cầu trong ngành du lịch để phục vụ khách du lịch nước ngoài.

Xem thêm bài viết:


Hãy xem các tính năng chính của V-Class

Ngoại thất

Mercedes-Benz V-Class MPV mới được cung cấp ở Ấn Độ hai tùy chọn - Expression Line và Exclusive line. Phiên bản trước là phiên bản trục cơ sở cực dài có kích thước 5370 mm và chiều dài cơ sở kéo dài 3430 mm, phiên bản sau là phiên bản trục cơ sở dài tiêu chuẩn có kích thước 5140 mm và chiều dài cơ sở 3200 mm. Trên toàn cầu, bạn cũng có được một phiên bản tiêu chuẩn có chiều dài 4895 mm.

Mercedes-Benz V-Class có kiểu thân xe điển hình giống Van có tỷ lệ hình hộp. Tuy nhiên, Mercedes đã thêm một số nhân vật vào nó bằng cách vẽ các nếp nhăn tinh tế trên khuôn mặt của nó. V-Class về mặt định vị tương đương với mẫu xe E-Class. Đèn pha khá giống với những gì chúng ta thấy trên E-Class, với đèn LED và đèn chạy ban ngày LED tích hợp hai họa tiết. Lưới tản nhiệt cũng theo phong cách điển hình của Mercedes-Benz E-Class với các thanh ngang đôi với ngôi sao ba cánh ở giữa. Các yếu tố ngoại thất khác bao gồm một bộ bánh xe hợp kim thời trang, đường ray mái, kính chắn gió phía sau lớn hơn và đèn hậu LED xếp chồng lên nhau theo chiều dọc.

Nội thất

V-Class được cung cấp với hai cấu hình chỗ ngồi - một biến thể bảy chỗ trong đó cả hàng thứ hai và thứ ba đều có ghế điều hành và phiên bản bảy chỗ trong đó hàng ghế thứ hai có hai ghế điều hành và hàng ghế thứ ba có ba ghế. Thật thú vị, hàng ghế thứ hai cũng có thể được xoay về phía cửa làm tăng thêm sự thoải mái vì nó làm cho việc đi vào và đi ra dễ dàng. Hơn nữa, các ghế cũng có thể được xoay tới 180 độ và hành khách có thể ngồi đối diện nhau, do đó làm cho nó trở thành một MPV thích hợp nơi có thể tổ chức các tương tác và các cuộc họp khi đang di chuyển. Ngoài ra còn có một bàn trượt và có thể thu vào trong khoang hành khách có giá để cốc và bàn bưu kiện.

Tính năng, đặc điểm

V-Class mới trông cao cấp và được trang bị tốt và có màn hình hiển thị nổi bật cho hệ thống thông tin giải trí COMAND. MPV có vô lăng đa chức năng mới và cụm đồng hồ đôi lớn với một đơn vị MID ở trung tâm. Nó cũng được trang bị công nghệ an toàn như hỗ trợ chú ý, hỗ trợ gió ngược, hỗ trợ đèn pha, hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera 360 độ và túi khí sáu tiêu chuẩn.

Động cơ

Mercedes-Benz V-Class được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2,2 lít, là khiếu nại của BSVI. Động cơ được tạo ra để tạo ra 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm và được kết hợp với hộp số tự động 7G-Tronic.

Giá bán

Mercedes-Benz V-Class MPV 2019 mới đã được ra mắt tại Ấn Độ dưới dạng Đơn vị xây dựng hoàn chỉnh (CBU) với giá khởi điểm là 68,40 lakh cho biến thể Expression Line cơ bản có giá lên tới 81,90 lakh cho biến thể Dòng độc quyền hàng đầu , tất cả giá phòng trưng bày, Ấn Độ. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.