5 mẫu xe Crossover tiết kiệm nhiên liệu nhất

Xe crossover không dễ ghim xuống. Crossover của một người là một chiếc SUV nhỏ của người khác, và một số crossover thậm chí có thể trông giống như những toa xe cao hơn. Tuy nhiên, những gì họ có đều có điểm chung là một nền tảng dựa trên xe hơi, chứ không phải là một nền tảng xe tải được đóng hộp đầy đủ . Điều đó có nghĩa là chúng dễ lái và thoải mái hơn so với một chiếc SUV truyền thống, nhưng có nhiều không gian nội thất. Tuy nhiên, chủ quan là thể loại chéo, nó ngày càng phổ biến. Và trong khi các nhà sản xuất thường nhắm đến những chiếc crossover tại thị trường giới trẻ, thì những người lái xe lớn tuổi hơn thường thấy họ làm việc tốt nhất cho lối sống của họ.


Ưu điểm đầu tiên của sự giao nhau cho người về hưu là dễ dàng ra vào. Các ghế trong một chiếc xe crossover có xu hướng cao khoảng hông đối với hầu hết mọi người, điều đó có nghĩa là ít uốn cong và nỗ lực để tự ngồi và ra khỏi xe. Một số xe crossover có ngưỡng cửa thấp, quá, đòi hỏi ít hơn một bước để vào xe. Crossover cũng thường có bốn cửa, có nghĩa là mỗi cửa ngắn hơn và nhẹ hơn so với trên xe hai cửa. Điều đó có nghĩa là các cánh cửa có trọng lượng ít hơn và dễ dàng mở và đóng hơn.

Bởi vì crossover là một phân khúc ô tô mới hơn, chúng thường có công nghệ an toàn mới nhất - ngay cả khi bạn đang sử dụng. Các nhà sản xuất như Huyndai và Volkswagen đang đi theo sự dẫn dắt của GM với Onstar và cài đặt các hệ thống an toàn tự động có thể giúp người lái xe có mọi thứ, từ chìa khóa bị khóa trong xe để ứng phó với tai nạn. Các hệ thống an toàn khác cần tìm là kiểm soát ổn định, cabin chứa đầy túi khí và đánh giá thử nghiệm va chạm cao hơn . Một số mẫu crossover, như Ford Flex và Subaru Forester, đã giành được giải thưởng Top Safety Pick từ Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS) [nguồn: IIHS ].

Các tính năng khác, đôi khi là tùy chọn trong xe crossover, có thể giúp lái xe dễ dàng hơn và dễ chịu hơn cho người về hưu mà không phải lái "xe bà già". Tìm kiếm lối vào không cần chìa khóa , vô lăng dày hơn và bảng điều khiển với các núm và nút lớn cho những thứ như điều khiển nhiệt và âm thanh nổi. Khả năng điều chỉnh bàn đạp và vô lăng cho phù hợp hoàn hảo giữ cho tâm trí của bạn trên đường và đầu gối không thoải mái của bạn. Và tất nhiên ghế điện dễ điều chỉnh hơn ghế có cần gạt tay gần sàn.

Xem thêm bài viết:


Honda CR-V


Honda CR-V không phải là người mới trong bối cảnh crossover, đã được bán trên thị trường như một chiếc SUV nhỏ kể từ những năm 1990. Mặc dù vậy, nó không bao giờ thực sự có ý nghĩa cho off-road, và phân khúc chéo dường như rất phù hợp với nó. Hai bánh xe-lái Honda CR-V được mileage tốt hơn so với phiên bản bốn bánh lái, với một đánh giá EPA 21 dặm cho mỗi gallon (8,9 km mỗi lít) thành phố, 28 dặm cho mỗi gallon (11,9 km mỗi lít) đường cao tốc và 24 dặm cho mỗi gallon (10,2 km mỗi lít) cộng lại. Đó là với động cơ bốn xi-lanh tạo ra 180 mã lực, đủ chỗ cho bốn người lớn và khu vực chứa hàng rộng rãi phía sau ghế sau.

Kích thước nhỏ, kiểu dáng SUV và tiết kiệm xăng lớn đã khiến Honda CR-V trở thành chiếc SUV bán chạy nhất trong bốn năm liên tiếp - bắt đầu chuỗi của nó trước khi thể loại crossover thậm chí đã đạt được lực kéo. Mô hình cơ sở, có số dặm khí tốt nhất, bắt đầu từ khoảng 21.500 đô la [nguồn: Honda.com ].

Mini Cooper Countryman


Một chiếc xe lớn từ một nhà sản xuất tên là Mini có thể giống như một oxymoron, nhưng đó là cách mà các nhà sản xuất muốn tham gia vào trò chơi chéo. Mini Cooper Countryman là một mẫu xe hoàn toàn mới cho năm 2011, với thân hình dài hơn, cao hơn so với Mini Cooper nguyên bản và hệ thống lái bốn bánh tùy chọn đầu tiên. Countryman hai bánh với hộp số tay được đánh giá cao nhất từ ​​EPA, tuy nhiên, ở 28 dặm cho mỗi gallon (11,9 km mỗi lít) thành phố, 35 dặm cho mỗi gallon (14,9 km mỗi lít) đường cao tốc và một kết hợp 31 dặm một gallon (13,2 km mỗi lít). Mô hình đặc biệt này nhận được số dặm tốt nhất của bất kỳ chéo nào trong danh sách.

Có một vài bất ngờ thú vị ở Countryman, như ghế băng ghế sau dành cho ba người và được đặt tên là Lựa chọn an toàn hàng đầu năm 2011 của Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS). Mini Cooper Countryman sẽ đặt lại cho bạn khoảng 22.000 đô la để bắt đầu, với các tùy chọn thêm vào giá - và có thể tiết kiệm nhiên liệu thấp hơn/

Nissan Rogue


Trong khi thế giới "bất hảo" có thể gợi lên những tên cướp biển và những tên trộm và những kẻ tốt trở nên tồi tệ, thì chiếc crossover Nissan Rogue chơi theo quy tắc và đạt được số dặm khí lớn trong quá trình này. Phiên bản hai bánh của Rogue được một rất đáng kính 22 dặm cho mỗi gallon (9,4 km mỗi lít) thành phố, 28 dặm cho mỗi gallon (11,9 km mỗi lít) đường cao tốc và 25 dặm cho mỗi gallon (10,6 km mỗi lít) cộng lại.

Một trong những tính năng giúp Rogue đạt được các số dặm này là truyền dẫn biến đổi liên tục (CVT). Thay vì chuyển qua các bánh răng, Nissan Rogue sử dụng hệ thống dây đai và ròng rọc để truyền sức mạnh của động cơ đến các bánh xe. Nissan là nhà sản xuất đầu tiên sử dụng CVT trên xe khách của mình và nó đã hoạt động tốt đến mức một số xe của hãng sử dụng công nghệ này. CVT sẽ không bò qua các tảng đá hoặc kéo một đoạn trailer qua bùn, nhưng nó hoàn hảo cho thể loại chéo. Giống như các mẫu crossover khác, Rogue có giá cơ bản khoảng 21.000 USD.

Toyota Highlander Hybrid


Phiên bản hybrid duy nhất lọt vào danh sách tiết kiệm nhiên liệu chéo tốt nhất là hybrid Toyota Highlander. Giống như Honda CR-V, Highlander đã xuất hiện được một vài năm và được bán trên thị trường dưới dạng một chiếc SUV rất nhẹ - nghĩa là, cho đến khi loại crossover bắt kịp. Như Lai, Highlander được 28 dặm cho mỗi gallon (11,9 km mỗi lít) thành phố, 28 dặm cho mỗi gallon (11,9 km mỗi lít) đường cao tốc và một kết hợp 28 dặm cho mỗi gallon (11,9 km mỗi lít) - đó là rất phù hợp, nhưng không đứng đầu trong danh sách. Vinh dự đó thuộc về Mini Cooper Countryman.

Giống như hầu hết các xe hybrid trên đường hiện nay, Toyota Highlander hybrid có động cơ xăng - chiếc này là V-6 với công suất 231 mã lực - cộng với một động cơ điện chạy bằng pin. Hệ thống này có tổng công suất 280 mã lực khi hai nguồn năng lượng làm việc cùng nhau, nhiều hơn hầu hết các crossover khác. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn trở lại một chút nữa ngay từ đầu - giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất ban đầu (MSRP) là $ 37,490.

Toyota RAV-4


Toyota có sự khác biệt khi kiếm được hai điểm trong danh sách năm xe crossover có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất. Toyota RAV4 với một động cơ bốn xi-lanh và hai bánh được 22 dặm cho mỗi gallon (9,4 km mỗi lít) trong thành phố, 28 dặm cho mỗi gallon (11,9 km mỗi lít) đường cao tốc và 24 dặm cho mỗi gallon (10,2 km mỗi lít) kết hợp. Đó là cùng một quãng đường cao tốc mà anh chị em lai của nó có được. (Tất nhiên, hybrid làm tốt hơn một chút xung quanh thị trấn.)

Giống như Honda CR-V, Toyota RAV4 đã xuất hiện vài lần - nó đã được ra mắt cách đây một thập kỷ rưỡi. Nó cũng được coi là một chiếc SUV hạng nhẹ cho đến khi loại crossover bắt gặp, đó là nơi RAV4 có nhiều nhất ở nhà. Việc lựa chọn hệ thống lái bốn bánh chỉ làm giảm chỉ số tiết kiệm nhiên liệu EPA xuống 1 dặm / gallon (0,4 km / lít), khiến nó trở thành một trong những phương tiện tiết kiệm nhiên liệu hơn với hệ dẫn động bốn bánh theo yêu cầu. Giá của Toyota RAV4 phù hợp với các đối thủ cạnh tranh, vào khoảng 22.000 đô la để bắt đầu.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.