Volkswagen T-Roc R xem trước trong bản phác thảo chính thức

Volkswagen đã phát hành bản phác thảo thiết kế chính thức cho chiếc SUV nhỏ gọn hiệu suất sắp ra mắt của mình, T-Roc R. Do được công bố tại Geneva Motor Show vào tháng tới, mẫu xe mới có thể sẽ có ngoại thất được sửa đổi, nội thất được thiết kế lại và điều chỉnh lại phiên bản động cơ 2.0 lít của Golf R.

Xem thêm bài viết:


Bản phác thảo này là cái nhìn chính thức đầu tiên của chúng tôi về một phiên bản không thể ngụy trang của T-Roc R. Nó theo dòng ảnh gián điệp và một video trêu ghẹo chính thức từ chính Volkswagen, xác nhận rằng phiên bản R cuối cùng sẽ đứng đầu phạm vi T-Roc .


Nhìn thấy sớm về chiếc crossover thể thao cho thấy một con la thử nghiệm mặc trên thân áo T-Roc tiêu chuẩn, với video trêu ghẹo gần đây của Volkswagen (và những bức ảnh gián điệp gần đây nhất của chúng tôi) có phiên bản mô hình sản xuất được ngụy trang.

Bản phác thảo mới nhất của Volkswagen , đưa ra một dấu hiệu hợp lý về diện mạo của mô hình thương mại. Ngoài các bánh xe hợp kim lớn phi thực tế, chúng tôi hy vọng T-Roc R mới sẽ áp dụng đường đua rộng hơn, chiều cao xe thấp hơn và các tấm ốp R R Line Line chi tiết bằng bản phác thảo.


Cả hình ảnh chính thức của Volkswagen và các mẫu thử nghiệm gián điệp của chúng tôi đều cho thấy T-Roc R mới sẽ lấy cảm hứng từ chiếc Golf R. mới nhất, cản trước của bản phác thảo mới có chung lưới tản nhiệt thấp hơn xương chó, trong khi những chiếc xe thử nghiệm mượn Cản sau sâu hơn của Golf R và ống xả quad.

Phát biểu tại cuộc họp thường niên của GT GT Treffen, VW gặp nhau tại Lake Worthersee ở Áo vào tháng 5 năm 2017, Herbert Diess, CEO của Volkswagen, nói với Auto Express rằng thương hiệu GTI sẽ được dành riêng cho những chiếc hatchback nóng định hướng hiệu suất , với thương hiệu R cho thấy nhiều tiềm năng để mở rộng.


Anh ấy nói: chúng tôi có một thương hiệu phụ thứ hai là R. GTI có liên quan đến chiếc hatch và kích thước xe này - chúng tôi không nên mở rộng thương hiệu này. Đối với những chiếc SUV hiệu suất cao chắc chắn có nhu cầu của khách hàng. Có một số xe cao cấp đã khá thành công. Tôi đồng ý rằng nó phù hợp với thương hiệu.

Chúng ta đã thấy nỗ lực của Tập đoàn VW để tận dụng nhu cầu dự báo của khách hàng về những chiếc SUV hiệu suất với Cupra Ateca mới . Phiên bản spin-off chuyên dụng đầu tiên từ thương hiệu hiệu suất mới của SEAT , đã được phát hành vào đầu năm nay và VW T-Roc R sẽ sớm ra mắt, có khả năng sử dụng cùng hệ truyền động.

Nếu vậy, hiệu suất sẽ đến từ cùng một động cơ xăng tăng áp 2.0 lít được sử dụng bởi Golf R. Trong Golf, nó tạo ra 306bhp và 400Nm mô-men xoắn và được chuyển sang đường thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh. Rất có khả năng hệ thống truyền động này sẽ được cấy vào T-Roc R, có thể ở trạng thái hơi bị lệch để ngăn nó không giẫm quá mạnh vào các ngón chân của Golf.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.