Đánh giá Subaru Crosstrek 2019 một chiếc xe tuyệt vời với giá cả

Khi chúng tôi có cơ hội thử Subaru Crosstrek Hybrid 2019 trên những con đường mòn đầy đá, bụi bặm phía trên Santa Monica, chúng tôi đã rất phấn khích khi thử nó trên những con đường đổ nát của Michigan. May mắn thay, sự xuất hiện của chiếc xe cắm đầu tiên của Subaru đến văn phòng Autoblog đã trùng hợp với một cơn bão tuyết mạnh kèm theo nhiệt độ subzero, và sau đó một cơn mưa đóng băng nghiêm trọng sẽ làm mưa làm gió trong tuần của chúng tôi. Thời tiết Subaru hoàn hảo. 

Xem thêm bài viết:


Mới Crosstrek hybrid có thể chia sẻ một tên nơi với thông thường ngưng lai , nhưng điều này có plug-in hybrid công nghệ powertrain vay từ Toyota. Nó có hai động cơ điện - một để đẩy xe, cái còn lại đóng vai trò là máy khởi động / máy phát điện. Cùng với động cơ boxer 2.0 lít, bốn xi-lanh, PHEV này có công suất kết hợp 148 mã lực và thực sự nhanh hơn một giây từ 0-60 so với Crosstrek chỉ có ICE . Với 8,8 kWh pin lithium-ion, nó cung cấp một khiêm tốn 17 dặm của tất cả các điện lái xe, nhưng một loạt toàn bộ 480 dặm. 


Tổng biên tập Greg Migliore: Đây là một thực thi vững chắc của hybrid hiện đại. Giá cả hợp lý. Phạm vi (17 dặm của EVdu lịch) là có thể sử dụng. Đi đến nơi bạn cần đi. Sạc lên. Bạn tốt quá Nó hấp dẫn, từ trong ra ngoài. Tôi yêu màu sơn xanh ngọc. Cabin thoải mái và được bố trí độc đáo, và các khâu màu xanh và các yếu tố da làm hài lòng mọi thứ mặc lên. 

Đúng như dự đoán, Crosstrek rắn chắc trong tuyết và băng. Tôi không gặp khó khăn gì khi điều hướng những con đường lộn xộn khi phần lớn phần còn lại của thế giới bị đóng tuyết. Thông tin giải trí rất thông minh. Đó là một phần của tùy chọn $ 2.500 cũng có thêm moonroof và vô lăng có sưởi. Nó đáng giá. Tôi đã thích Crosstrek. Nếu đó là tiền của tôi, tôi sẽ dùng biến thể lai. 

Biên tập viên cao cấp, Green, John Beltz Snyder:Một đêm và một buổi sáng ở Crosstrek Hybrid trên đường Michigan chỉ xác nhận những gì tôi đã quyết định khi tôi lái nó ở California hai tháng trước: Tôi đào chiếc xe này. Nó yên tĩnh, nó kinh tế, nó có khả năng, nó đẹp. Chỉ có hai nhược điểm mà tôi thấy. 


Đầu tiên là khu vực chở hàng phía sau hàng ghế sau. Nó khá nhỏ. Bộ pin tăng sàn tải lên một vài inch so với chiều cao cản. Điều đó dường như không nhiều, nhưng khi bạn nhận ra nó đã cao đến mức nào, lấy ra vài inch thêm đó có nghĩa là không chỉ khó khăn hơn để phù hợp với các mặt hàng lớn ở đó, khó khăn hơn để tải và dỡ chúng ở độ cao đó.

Hạn chế thứ hai là nó không nhanh chóng. Tôi gặp khó khăn khi lên đến tốc độ đường cao tốc trong đó. Sau đó, nếu tôi muốn vượt qua ai đó, tôi phải đợi một khoảng trống khá lớn ở làn bên trái để di chuyển, kẻo tôi làm chậm những người khác phía sau tôi khi tôi leo lên để vượt qua tốc độ. May mắn thay, khi lái xe về nhà, tôi nhớ nút 'S' cho SI-Drive, về cơ bản là chế độ thể thao. Nhấn vào đó, và chiếc xe cảm thấy bớt chậm chạp hơn, và phản ứng nhanh hơn nhiều. Quay trở lại thị trấn, để tiết kiệm năng lượng, tôi nhấn nút 'Tôi' (dành cho Thông minh) và có rất nhiều điều thú vị cho việc chạy quanh thị trấn chủ yếu bằng năng lượng điện. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.