Kia Stinger GT 2018 Cập nhật dài hạn

Tôi mong chờ Triển lãm ô tô Detroit gần như mỗi năm. Tôi di chuyển ra phía tây, vì vậy việc quay trở lại chương trình cho tôi cơ hội đến thăm nơi tôi lớn lên, để xem những gì một số nhà sản xuất ô tô sẽ mang đến những con đường trong năm tới và để lái một số người lâu năm gọi là Birmingham của chúng tôi nhà văn phòng . Năm nay, điều đó có nghĩa là chiếc fastback thể thao của chúng tôi, Kia Stinger GT. 

Xem thêm bài viết:


Là nhà sản xuất video cao cấp, tôi không đóng gói nhẹ. Có hàng tấn thiết bị hình ảnh và video để chuyên chở hành lý của tôi. Mặc dù StingerKhu vực chứa hàng hatchback có nhiều không gian, tôi vẫn cần chỗ ngồi phía sau, không rộng rãi như tôi mong đợi cho một chiếc xe lớn như vậy. Xác nhận rằng, khi tôi đề nghị lái xe đưa gia đình đi khắp nơi, họ đã nhìn vào ghế sau và thay vào đó chọn ngồi ở hàng ghế thứ ba của chiếc Buick của họ.


Stinger của chúng tôi cũng có màu đỏ gây sốc. Bên ngoài là một sắc thái tuyệt đẹp có tên HiChroma Red, nhưng da Nappa của nội thất cũng màu đỏ. Đây là một chút nhiều đối với tôi và rõ ràng tôi không đơn độc vì combo này không còn có sẵn cho năm 2019. Mặc dù vậy, sau khi vượt qua màu sắc, tôi thấy nội thất khá thoải mái. Cả ghế trước và vô lăng đều được sưởi ấm, đó là một điều may mắn trong thời tiết tháng giêng Michigan lạnh lẽo. Nắm giữ duy nhất của tôi là, ngay cả trên những con đường Michigan mới trải nhựa, cửa sổ phía sau có xu hướng rầm rầm.


Nói về tiếng ồn không mong muốn, sau khi chỉ 10.000 dặm, Stinger có tiếng cọt kẹt ở cửa phía hành khách phía trước mà chỉ có thể được mô tả như đau đớn. Tôi đã được cảnh báo bởi Phó Tổng biên tập Reese Counts, nhưng tôi vẫn cảm thấy ngạc nhiên vì nó tệ như thế nào. Mong đợi một bản cập nhật về một phương thuốc tiềm năng để sớm. 


Các con đường ở phía tây Michigan trông không giống với những con đường ở phía đông của bang, với những con đường đồi uốn lượn, khiêm tốn, thiên về các cấu trúc giống như lưới, đặc trưng của MetroDetroit và các thành phố phía đông khác. Điều này làm cho lái xe Stinger trở thành một điều trị thực sự. Công suất 365 mã lực và mô-men xoắn 376 pound của nó được làm mới, và tự động tám tốc độ biến mất vào nền, gần như không thể nhận thấy, đó là cách tôi thích truyền tự động để thực hiện. Động cơ tăng áp kép 3,3 lít của Stinger cũng khá tốt. Bắt đầu nó mỗi sáng đặt một nụ cười trên khuôn mặt của tôi. 

Một mức giá 46.620 đô la có vẻ như rất nhiều để trả cho một chiếc Kia, nhưng Stinger cảm thấy xứng đáng. Điều đó nói rằng, MSRP không phải là chi phí cao duy nhất liên quan đến chiếc xe này. Trong thời gian của tôi với nó, thời gian chủ yếu dành cho đường cao tốc, tôi trung bình khoảng 21 mpg, phù hợp với mức trung bình chung của chúng tôi là 20,7 mpg. Điều đó cũng xảy ra với EPAước tính kết hợp 21 mpg. Không tệ cho một chiếc xe định hướng hiệu suất, nhưng được cảnh báo nếu / khi giá xăng tăng trở lại. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.