Mercedes A class ngôi sao chính trong quảng cáo Super Bowl

Xem thêm bài viết:
✔ Cadillac CT6 không khai tử dòng xe này tại Mỹ

✔ Mercedes A Class Subcompact có giá bán 33,495 USD thị trường Mỹ

Mẫu xe hạng A sắp ra mắt của Mercedes-Benz sắp được giới thiệu hạng A đến Mỹ.

Mẫu xe mới nhất của Mercedes và nam châm ngàn năm đầy hy vọng sẽ là ngôi sao trong chương trình thương mại Super Bowl của nhà sản xuất ô tô.


Trò chơi được thiết lập cho ngày 3 tháng 2 tại - đủ thích hợp - Sân vận động Mercedes-Benz ở Atlanta, cũng là nhà của trụ sở chính của hãng xe Đức.

A Class sẽ phải chia sẻ ánh đèn sân khấu 60 giây. Ludacris, một rapper và người chiến thắng giải Grammy có trụ sở tại Atlanta sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời trong quảng cáo. "Luda," như ông gọi, là một đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz.

Sự kết hợp giữa Super Bowl và Ludacris có ý nghĩa đối với A Class, bắt đầu từ $ 33,495, bao gồm cả vận chuyển và sẽ được bán tại các đại lý ở Mỹ vào tháng tới.

Subcompact được nạp công nghệ là phương tiện "cửa ngõ" mới của Mercedes-Benz - được thiết kế để thu hút thế hệ khách hàng tiếp theo đến với thương hiệu xa xỉ.

Mercedes đã tuyên bố hạng A để thu hút hàng nghìn năm, người tiêu dùng có độ tuổi từ 22 đến 37. Nhân khẩu học chiếm toàn bộ tăng trưởng doanh số bán xe mới trong ngành công nghiệp ô tô Bắc Mỹ trong quý đầu tiên của năm 2018, theo cơ quan báo cáo tín dụng tiêu dùng Experian.

Mặc dù có giá khởi điểm khá thấp - giá bán trung bình của một chiếc xe mới ở Hoa Kỳ là 35.377 USD - mẫu xe hạng A được lựa chọn rất cao.

A Class ra mắt một hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo sẽ di chuyển trên dòng mô hình của Mercedes. Trải nghiệm người dùng của Mercedes-Benz, hay MBUX, là giao diện người dùng tìm hiểu các thói quen và sở thích của người lái xe. MBUX có thể nhận ra các mẫu và dự đoán các tuyến điều hướng và đài phát thanh dựa trên thời gian trong ngày.

A Class cũng sẽ cung cấp một bộ công nghệ hỗ trợ lái xe, bao gồm khả năng lái xe bán tự động trong một số điều kiện nhất định.

Hệ thống camera và radar cho phép chiếc xe này giám sát giao thông hơn 1.500 feet phía trước. A Class cũng sử dụng dữ liệu bản đồ và điều hướng để dự đoán tốc độ khi tiếp cận các khúc cua, đường giao nhau hoặc đường vòng.

Nội thất đi kèm tiêu chuẩn với hai màn hình 7 inch, có thể nâng cấp lên màn hình 10,25 inch.

A Class đã vượt qua CLA, với giá khởi điểm 34.095 đô la, là chiếc xe đắt nhất của Mercedes.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.