Mercedes A Class Subcompact có giá bán 33,495 USD thị trường Mỹ

Xem thêm bài viết:


Mẫu xe nhập cảnh mới nhất của Mercedes-Benz sẽ ra mắt tại Mỹ với giá niêm yết sẵn sàng để di chuyển lăn bánh.

Subcompact hạng A Class sẽ bắt đầu bán ở mức $ 33,495, bao gồm cả vận chuyển. Giá khởi điểm của phiên bản tất cả các bánh sẽ cao hơn 2.000 USD.


Giá bán trung bình của một chiếc xe mới ở Hoa Kỳ là 35.742 đô la, theo Kelley Blue Book.

Mercedes dự kiến ​​sẽ phát hành các mẫu xe demo của hạng A Class cho các đại lý Mỹ trong tháng này, với doanh số bắt đầu vào tháng Hai.

Loại A Class được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít bốn động cơ tạo ra công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 pound.

Nó được coi là một phương tiện "cửa ngõ" - được thiết kế để thu hút thế hệ khách hàng tiếp theo đến với thương hiệu xa xỉ này.

Đến năm 2020, hạng A Class dự kiến ​​sẽ chiếm khoảng 5% doanh số của thương hiệu Mỹ, theo IHS Markit.

Mercedes đã tuyên bố hạng A Class để thu hút hàng nghìn khác hàng mỗi năm, người tiêu dùng có độ tuổi từ 22 đến 37. Nhân khẩu học chiếm tất cả sự tăng trưởng doanh số bán xe mới trong ngành công nghiệp ô tô Bắc Mỹ trong quý đầu tiên của năm 2018, theo cơ quan báo cáo tín dụng tiêu dùng Experian.

A Class giới thiệu một hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo sẽ di chuyển trên dòng mô hình của Mercedes.

Trải nghiệm người dùng của Mercedes-Benz, hay MBUX, là giao diện người dùng tìm hiểu các thói quen và sở thích của người lái xe. MBUX có thể nhận ra các mẫu và dự đoán các tuyến điều hướng và đài phát thanh dựa trên thời gian trong ngày.

"Thông thường, bạn phải học xe," Bernhard Glaser, giám đốc quản lý sản phẩm của Mercedes, nói với tờ Tin tức ô tô trước đó. "Nhưng với MBUX, chiếc xe học từ bạn."

A Class cũng sẽ cung cấp một bộ công nghệ hỗ trợ lái xe, bao gồm khả năng lái xe bán tự động trong một số điều kiện nhất định.

Hệ thống camera và radar cho phép chiếc xe này giám sát giao thông hơn 1.500 feet phía trước. A Class cũng sử dụng dữ liệu bản đồ và điều hướng để dự đoán tốc độ khi tiếp cận các khúc cua, đường giao nhau hoặc đường vòng.

Nội thất đi kèm tiêu chuẩn với hai màn hình 7 inch, có thể nâng cấp lên màn hình 10,25 inch.

A Class đã vượt qua CLA, với giá khởi điểm 34.095 đô la, là chiếc xe đắt nhất của Mercedes.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.