Honda Civic là chiếc xe bán chạy nhất năm thứ 2 liên tiếp

Xem thêm bài viết:


Honda Civic là chiếc xe bán chạy nhất trong số những người tiêu dùng dân tộc cho năm mô hình 2018.

IHS Markit và Hiệp hội đại lý ô tô dân tộc thiểu số quốc gia đã công nhận Civic là "phương tiện dân tộc tổng thể hàng đầu" trong Lễ trao giải Lãnh đạo khối lượng đa dạng vào tối Chủ nhật. Các giải thưởng cũng phá vỡ các nhà lãnh đạo ngành theo khu vực, giới tính, tuổi tác và - trong một hạng mục được thêm vào năm ngoái - xu hướng tình dục. Giải thưởng cũng vinh danh các nhà lãnh đạo tăng trưởng xa xỉ lần đầu tiên trong năm nay.


Giải thưởng được dựa trên phân tích 13 triệu đăng ký xe mới cá nhân từ IHS Markit cho năm mô hình 2018 (tháng 10 năm 2017 đến tháng 9 năm 2018).

Trong khi thị trường tổng thể đã chuyển sang phân khúc chéo, xe mui trần vẫn xếp hạng cao trong danh sách mua sắm của người mua thiểu số. Đây là năm thứ hai liên tiếp mà Civic giành được vinh dự hàng đầu và là năm thứ ba liên tiếp thương hiệu Honda đạt được danh hiệu đó. Honda Accord là người dẫn đầu trong số những người mua thiểu số trong năm 2016.

"Ô tô vẫn có một vị trí thực sự", Marc Bland, phó chủ tịch đa dạng và hòa nhập của IHS Markit, nói với tờ Tin tức ô tô năm ngoái trong khi thảo luận về xu hướng dân tộc trong ngành. "Những thương hiệu đang cung cấp nhiều sự lựa chọn nhất, tôi nghĩ, sẽ chiến thắng trong thời gian dài vì sự tự do lựa chọn này."

Tuy nhiên, trong phân khúc cao cấp, cơn sốt chéo đã chiến thắng trong số những người tiêu dùng thiểu số. Lexus RX là nhà lãnh đạo khối lượng sang trọng cho mỗi nhóm dân tộc đo lường: người Mỹ gốc Phi, người châu Á Thái Bình Dương, người gốc Tây Ban Nha và người Mỹ bản địa. RX cũng là phương tiện xa xỉ hàng đầu cho phụ nữ và cộng đồng LGBT.

Toyota và Lexus kết hợp cho 13 giải thưởng tổng thể; Honda thắng sáu; Ford giành được năm hạng mục; Fiat Chrysler Ô tô đã giành được bốn giải thưởng (tất cả các xe Jeep); và BMW đã có ba chiến thắng hạng mục.

Toyota Camry là nhà lãnh đạo khối lượng thị trường lớn trong số người Mỹ gốc Phi, trong khi Honda Civic dẫn đầu khối lượng cho Tây Ban Nha. Người dân đảo châu Á-Thái Bình Dương ưa thích Toyota RAV4 và Chevrolet Silverado dẫn đầu trong số người Mỹ bản địa. Đối với phụ nữ, RAV4 là người chiến thắng âm lượng.

Dòng Ford F là nhà lãnh đạo khối lượng cho các khách hàng dân tộc và LGBT dân tộc.

RAV4 có số lượng dân tộc chiến thắng trong khu vực nhiều nhất trong số các loại xe, chiếm được các khu vực Mideast, New England và Plains. Chevrolet Equinox dẫn đầu khu vực Great Lakes; Sê-ri F tạo nhịp độ cho khu vực Núi Đá và Tây Nam; chiếc Camry dẫn đầu khu vực Đông Nam; và Civic đứng đầu khu vực phương Tây.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.