Bentley được tối hậu thư để có lãi

Xem thêm bài viết:


Các cổ đông chính của Tập đoàn Volkswagen, các gia đình Piech và Porsche, đã trao cho Bentley, thương hiệu ultraluxury của nhà sản xuất ô tô Anh, tối hậu thư để có lãi trong vòng hai năm.

"Điều quan trọng là để mọi thương hiệu [Tập đoàn VW] tạo ra mức đóng góp hợp lý", Wolfgang Porsche, người đứng đầu các gia đình, nói với Frankfurter Allgemeine Zeitung . "Đó không phải là trường hợp hiện tại ở Bentley, và chúng tôi không hài lòng."


"Chỉ có thể là một đến hai năm," Hans Michel Piech, phát ngôn viên gia đình khác, khẳng định rằng Bentley phải hoàn thành bước ngoặt của mình trong giai đoạn đó.

Hai thành viên hội đồng giám sát của Tập đoàn VW đã không nói điều gì sẽ xảy ra nếu Bentley không trở lại lợi nhuận.

Nhận xét của họ là một bất ngờ khi các gia đình chấp nhận thua lỗ tại thương hiệu Ghế ngồi của Tập đoàn VW trong nhiều năm.

Bentley đã mất 137 triệu euro (157 triệu đô la) trong chín tháng đầu năm 2018 so với một khoản lợi nhuận nhỏ trong cùng kỳ năm 2017, theo báo cáo tài chính mới nhất từ ​​tập đoàn mẹ của Volkswagen.

Một sự gia tăng chậm chạp của Continental GT thế hệ mới và các vấn đề về tỷ giá hối đoái sau khi đồng bảng Anh giảm sau khi bỏ phiếu của Anh để rời EU là một trong những lý do cho sự mất mát. Bentley cung cấp nhiều thành phần từ lục địa châu Âu, khiến chúng đắt hơn khi đồng bảng Anh yếu.

Việc giới thiệu Continental mới đã bị trì hoãn để có được sự hiệu chuẩn phù hợp cho hộp số Porsche của nó và để làm rõ các chi tiết , Giám đốc điều hành Adrian Hallmark nói với tờ Tin tức ô tô châu Âu trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 11.

Bentley cũng đã quá chậm để sẵn sàng cho những chiếc xe của mình cho chế độ thử nghiệm WLTP mới của châu Âu , Hallmark nói.

Hallmark cho biết Bentley có thể đạt lợi nhuận cả năm vào năm 2019 bởi vì thương hiệu sẽ có sự tăng trưởng đáng kể và trở lại bình thường sau một "năm chuyển đổi" vào năm 2018.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.