Nissan Frontier mới 'sắp hoàn thành'

Xem thêm bài viết:


Các Nissan Frontier là một con khủng long giữa xe tải hạng trung những ngày này. Nó được thiết kế lại cho năm mô hình năm 2005 và ổn định kể từ đó, chỉ với các cập nhật nhỏ ở đây và đó. Chà, con khủng long này sẽ sớm bị tuyệt chủng khi Alfonso Albaisa, phó chủ tịch cấp cao của Nissan về thiết kế toàn cầu, nói với Autoblog rằng Frontier mới "sắp hoàn thành". 

Ivan Espinosa, phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm của Nissan, cũng nói với chúng tôi "đó là điều chúng tôi đang tích cực làm việc và sẽ sớm được tung ra thị trường." 


Nissan đã không cung cấp cho chúng tôi khung thời gian chính xác, nhưng dường như nó gần hơn so với chúng tôi nghĩ trước đây.

Ngày nay, thật hợp lý khi Nissan muốn có một gương mặt tươi mới trong phân khúc xe tải hạng trung. Các nhà sản xuất đang quay trở lại phân khúc sau khi để nó mòn mỏi trong nhiều năm, hoặc trong trường hợp của Ford Ranger , từ bỏ hoàn toàn. Doanh số SUV và xe tải là bonkers những ngày này, làm cho trường hợp cho một chiếc bán tải mới mạnh hơn so với nó đã có trong lịch sử gần đây. 

Tuy nhiên, điều thú vị là ngay cả với một chiếc xe cũ như vậy, Nissan đã bán được 79.646 Frontiers vào năm ngoái - một con số đáng kinh ngạc. Đó là khoảng 5.000 so với năm 2017 và gần 30.000 so với Nissan Titan vẫn còn mới . Nissan vẫn chỉ bán một phần nhỏ của xe bán tải so với Toyota Tacoma (245.000 vào năm 2018) và Chevrolet Colorado(135.000 vào năm 2018), nhưng một chiếc xe tải mới có thể dễ dàng thay đổi điều đó. Thêm vào đó, Nissan có một lịch sử mạnh mẽ về việc tạo ra những chiếc bán tải nhỏ kéo dài hàng thập kỷ. 

Mặc dù xác nhận một Frontier mới đang trên đường, chúng tôi không biết bất kỳ chi tiết cụ thể nào về nó. Nissan đã phát hành mẫu bán tải Navarra cho thị trường quốc tế vào năm 2014, nhưng khi chúng tôi bước vào năm 2019, chiếc xe tải đó cũng đang già đi. Nissan có thể thử và cập nhật nó cho Hoa Kỳ, giống như Ford đã làm với Ranger , hoặc nó có thể chế tạo một chiếc xe tải hoàn toàn mới để thực sự bị bẩn trong phân khúc xe tải hạng trung ở đây. Dù có là gì đi nữa, một Frontier mới gần với thực tế hơn những suy nghĩ hay tin đồn trước đây mà chúng tôi tin tưởng. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.