Mazda nói không với Mazda3 hot hatch thế hệ mới


Xem thêm bài viết:
✔ Tự làm chăm sóc xe: Bugi so với tiết kiệm nhiên liệu
✔ 6 mẹo bảo dưỡng ắc quy tuyệt vời cho xe của bạn

Mazda cung cấp một phiên bản tăng áp, nóng bỏng của mẫu Mazda3 trong hai thế hệ đầu tiên của chiếc xe, gắn huy hiệu MPS hoặc Mazdaspeed 3 tùy theo thị trường. Chiếc xe thế hệ thứ ba đã không có được một biến thể hot-hatch, và bây giờ Mazda đang nói rằng sẽ không có một chiếc cho chiếc xe thế hệ thứ tư mới được tiết lộ, một trong hai.


Ông chủ toàn cầu mới của Mazda, Akira Marumoto, nói với các nhà báo xe máy Úc tại Los Angeles cho thấy rằng sẽ không có MPS trong thẻ. Như Drive trích dẫn Marumoto: "Mazda là một người chơi nhỏ và nếu [bạn đang hỏi liệu phân khúc đó có ưu tiên đặc biệt cao cho Mazda hay không, câu trả lời của tôi sẽ là không. Vì vậy, chúng tôi sẽ không lên kế hoạch cho MPS trong tương lai."

Marumoto tuyên bố rằng Mazda thà tự coi mình là một nhà sản xuất ô tô cao cấp chính hãng có thể so sánh với các đối thủ châu Âu, nhấn mạnh rằng điều này sẽ có thể đạt được thông qua cải tiến chất lượng, tiện nghi và tinh tế trong dòng sản phẩm hiện tại thay vì mở rộng sang các phân khúc khác.


Cùng với việc kết hợp Mazda3 MPS, Marumoto cũng cho biết, mặc dù nhiều lần truy vấn, chức năng của chiếc xe RX Vision 2015 của Tokyo là để xem trước sự phát triển của ngôn ngữ thiết kế Kodo và không báo trước sự xuất hiện của một chiếc xe thể thao quay mới. Vì vậy, đã đến lúc đưa ra tiêu đề Xe thể thao quay vòng Mazda Kills một lần nữa .

Marumoto cũng nói với các nhà báo rằng sẽ không có một chiếc xe thể thao EV hay một chiếc xe hoàn toàn không có người láitừ Mazda cũng vậy: Ông nói rằng ông thích mùi xăng hơn là năng lượng điện hoàn toàn, và Mazda sẽ không bao giờ chế tạo một chiếc xe mà không có vô lăng. Đối với Mazda, các khả năng tự trị sẽ phục vụ để đưa chiếc xe dừng lại an toàn trong trường hợp người lái bị mất khả năng, thay vì lái xe.

Tuy nhiên - và có một "tuy nhiên" mạnh mẽ - Mazda đã nói với chúng tôi rằng động cơ 2,5 lít tăng áp phù hợp với 3 chiếc mới . Đại diện Mazda cho biết, tiêu đề trên phiên bản hút khí tự nhiên là đủ lớn, giúp nó dễ dàng đánh giày trong phiên bản turbo 250 mã lực mà không gặp vấn đề gì. Họ cũng nói rằng công ty đang theo dõi chặt chẽ nhu cầu của người mua, điều này dẫn đến việc turbo có sẵn trên Mazda6 vàCX-5 , cùng với việc giới thiệu hệ dẫn động tất cả các bánh trong Mazda3 mới. Vì vậy: nếu có một trường hợp cho nó, turbo có thể đến - đừng gọi nó là Mazdaspeed 3, hoặc xem nó như một hầm hàng nóng bỏng. Nhưng giày vừa vặn.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.