6 mẹo bảo dưỡng ắc quy tuyệt vời cho xe của bạn

Sở hữu cáp nhảy giống như sở hữu một chiếc xe tải. Khi bạn sở hữu một chiếc xe tải, mọi người dường như ấm cúng với bạn khi họ di chuyển. Khi bạn sở hữu dây cáp nhảy, bạn đột nhiên thích Batman nhưng dùng pin chết. Bạn cũng có thể cung cấp cho bạn bè của mình một Tín hiệu Cáp nhảy để họ có thể chỉ vào bầu trời nhiều mây trong thời kỳ khủng hoảng. Với sức mạnh lớn đi kèm với trách nhiệm lớn, tôi đoán. (Và bây giờ tôi đang trộn lẫn các ẩn dụ.)


Ắc quy ô tô chứa đầy hóa chất độc hại và phải được xử lý đặc biệt khi chúng chết. Điều xanh cần làm là vắt kiệt sức sống càng nhiều càng tốt và giảm tổng lượng pin mà bạn sẽ cần trong suốt cuộc đời. Dưới đây là một số lời khuyên cho điều đó.

Xem thêm bài viết:


Công việc trong nhà để xe

Một nhà để xe cách nhiệt kỹ lưỡng sẽ giữ ấm pin của bạn trong mùa đông. Bỏ qua nhà để xe nóng . Họ sẽ làm gỉ xe của bạn.

Giữ pin sạch

Tháo kẹp và làm sạch dầu mỡ, bụi bẩn và oxy hóa . Một kết nối pin bẩn sẽ làm suy yếu sạc.

Cách điện ắc quy xe của bạn

Nếu bạn không có nhà để xe cách điện, bạn luôn có thể cách điện với pin . Đó là một cách rẻ tiền để bảo vệ pin .

Sạc lại bằng năng lượng mặt trời

Bạn có thể mua một bộ sạc năng lượng mặt trời rẻ tiền cho pin xe hơi của bạn . Bộ sạc sẽ sạc đầy pin của bạn bằng năng lượng mặt trời. Kết hợp thiết bị này với màn hình để bạn không sạc pin quá mức.

Thêm nước cất

Nếu bạn kéo dài tuổi thọ của pin thông thường, bạn có thể phải thêm một ít nước vào nó. Đây là cách nó được thực hiện .

Bảo vệ pin

Nếu pin của bạn đang lắc lư xung quanh, nó có thể bị lật. Một pin lỏng bash chống lại các bộ phận khác của động cơ của bạn là xấu. Pin axit tràn ra khắp động cơ của bạn cũng là xấu. Giữ khay pin sạch sẽ. Hãy chắc chắn rằng pin nằm đúng.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.