Alfa Romeo sẽ có được một chiếc SUV dựa trên Jeep Compass

Xem thêm bài viết:
✔ 5 mẫu xe Crossover tiết kiệm nhiên liệu nhất

✔ Tại sao crossover tốt cho người về hưu?

Nó đã được báo cáo vào đầu tuần này rằng FCA sẽ đầu tư vào các nhà máy ở Ý để tăng cường sản xuất tại các địa điểm hiện không được sử dụng. Những kế hoạch này hiện đã được làm rõ với thông tin chính thức từ FCA , theo báo cáo của Tin tức ô tô . Toàn bộ khoản đầu tư trị giá 5,7 tỷ USD.


Trước hết, Alfa Romeo sẽ có được một chiếc SUV nhỏ gọn mới dựa trên kiến trúc của chiếc Jeep Compass . Mô hình vẫn chưa được đặt tên sẽ có sẵn dưới dạng hybrid plug-in và nó sẽ được xây dựng tại Pomigliano, Ý. Không có sẵn ở Mỹ chưa được công bố, nhưng sẽ không lạ khi thấy mô hình dựa trên La bàn được bán dưới Stelvioở các bang. Lần cuối cùng Alfa Romeo có bất cứ thứ gì tương tự trong danh mục mô hình của nó là khi nó cung cấp các phiên bản dẫn động bốn bánh gắn chéo của Crosswagon của 156 và 159 toa xe.

Đối với chính chiếc xe Jeep Compass, nó sẽ bắt đầu được chế tạo tại nhà máy Melfi ở Ý. Chiếc xe jeep nhỏ "nhí" được đồn đại dưới Renegade vẫn chưa được đề cập chính thức. Fiat sẽ giới thiệu một chiếc pin điện 500, được chế tạo tại Torino và nhà máy Pomigliano sẽ tạo ra chiếc SUV Alfa Romeo nhỏ gọn cũng sẽ được sử dụng để chế tạo một phiên bản hybrid nhẹ của chiếc xe thành phố Panda. Các 500X sẽ đạt được một biến thể PHEV. Nền tảng Stelvio cũng sẽ sinh ra một chiếc SUV tương ứng cho

Maserati và FCA cũng đề cập Maserati sẽ giới thiệu một mô hình mới, chưa được đặt tên mà nó sẽ thực hiện ở Modena. Tin tức ô tô trích dẫn báo chí Ý cho biết đây sẽ là chiếc coupe Alfieri và mui trần, cũng được cung cấp dưới dạng phiên bản điện pin. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.